6 tháng 3, 2013

Dịch vụ làm visa

Dịch vụ làm visa
Minh Thành Services trên 5 năm chuyên làm visa đi Châu Âu,Châu Á,Châu Mỹ,Châu Úc... các loại visa như: visa công tác, visa du lịch, visa quá cảnh, visa khám chữa bệnh, visa nhà báo, làm phim, visa thăm thân nhân, visa thăm bạn bè, visa học tập, visa lao động, giao lưu văn hóa, visa cho các nhà sư, visa cho các cha xứ, visa cho người có thẻ APEC, doanh nhân, visa cho trẻ em đi cùng hoặc đi một mình, visa cho lái xe, visa cho người giúp việc đi cùng…
images
Bạn đang muốn Làm visa ? Bạn muốn tìm một Dịch vụ Làm visa có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Dịch vụ Làm visa tốt nhất. Dịch vụ Làm visa của Minh Thành Services đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với Dịch vụ Làm visa của Minh Thành.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MINH THÀNH ( MINH THÀNH SERVICES)
VP HÀ NỘI:
Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Số điện thoại: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
VP TPHCM:
322B Đường Hòa Hưng, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
E-mail: minhthanh124a@gmail.com. Website: Chuyendichvu.com


Bạn sẽ được chuyên viên của chúng tôi tư vấn miễn phí về:
1, Thủ tục làm visa.
2/ Làm visa ở đâu?
3/ Lệ phí làm visa hết bao nhiêu tiền?
4/ Đi đến đó như thế nào?
5/ Thời gian làm visa mất bao lâu, mấy ngày?
6/ Có dịch vụ làm trọn gói visa không?
7/ Thời hạn visa được bao lâu? Thời gian ở lại được bao lâu?

.....
Sẽ chi tiết hơn nếu bạn gọi ngay cho chúng tôi: Hotline 0902.06.26.45
Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét