12 tháng 3, 2013

Dịch thuật tiếng Pháp

Minh Thành Servcies tự hào là công ty Dịch Thuật Tiếng Pháp nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp nhất.  Các tài liệu Dịch thuật Tiếng Pháp của chúng tôi đều do các chuyên gia dịch thuật chuyên ngành Tiếng Pháp đảm nhận.
dich_thuat_tieng_phap
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật Tiếng Pháp đa chuyên ngành cùng với việc áp dụng Quy trình quản lý chất lượng khắt khe. Minh Thành Services tự hào mang đến cho Quý khách hàng những bản dịch tốt nhất.

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên Biên, phiên dịch nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về nhiều chuyên nghành khác nhau, dịch thuật của Minh Thành đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chuyển tải chính xác các nội dung, thuật ngữ chuyên ngành từ mỗi bản dịch. Ngoài dịch thuật tiếng Pháp, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật trên 100 ngôn ngữ khác nhau như: Pháp, Nhật, Hàn, Đức, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Lào,Thái,…với hơn 60 chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, hồ sơ thầu, văn bản chuyên ngành sâu, dự án, tài liệu…
Dịch thuật của Minh Thành Services luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Với đội ngũ dịch thuật viên Tiếng Pháp được tuyển chọn khắt khe, nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu tiếng Pháp, kết hợp với các chuyên gia Tiếng Pháp hàng đầu, bảo đảm cung cấp cho khách hàng những bản dịch thuật tiếng Pháp hoàn hảo nhất.
Bạn lo lắng về tính bảo mật của tài liệu dịch thuật? Hãy yên tâm với chính sách bảo mật tài liệu dịch thuật của Minh Thành Services. Việc bảo vệ thông tin của khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng đến uy tín dịch thuật của chúng tôi. Do đó, bảo mật thông tin tài liệu cho khách hàng được đặt lên hàng đầu. Sự ràng buộc và cam kết của các dịch thuật viên, cùng với những điều khoản bảo mật ký kết trong hợp đồng chính là những cam kết với khách hàng.
Về quy trình dịch thuật.
Bạn chưa rõ về quy trình dịch thuật của Minh Thành Services? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết “Quy trình dịch thuật ”. Mọi bước trong quy trình dịch thuật tiếng Pháp của Minh Thành Services đều được thực hiện nghiêm túc, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các nhóm trưởng cũng như các chuyên gia Tiếng pháp, giúp hoàn thiện bản dịch nhanh nhất, chính xác nhất cho khách hàng.
Mọi yêu cầu chỉnh sửa bản dịch sau khi đã sử dụng và tái bản đều được Minh Thành Services tiếp nhận, xử lý và hoàn thiện, thời gian bảo hành vĩnh viễn.
Công ty TNHH Minh Thành rất mong được hợp tác với quý khách!
                                                Văn phòng Hà Nội:
                                Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
                                Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
                                Email: minhthanh124a@gmail.com Website: Chuyendichvu.com
                                Đường dây nóng: 0902.06.26.45
                                            Văn phòng tại Sài Gòn:
                                322B Đường Hòa Hưng, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
                                Số điện thoại: 0902.06.26.45 – 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
                                        E-mail: minhthanh124a@gmail.com

 

Chia sẻ thông tin bổ ích này bạn nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét