6 tháng 3, 2013

Dịch thuật tiếng trung


 Dịch Thuật Minh Thành  cung cấp dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ tiếng Trung bằng cách sử dụng những kinh nghiệm biên dịch cùng cơ sở dữ liệu ngôn ngữ đa lĩnh vực rộng lớn đã được các dịch giả của chúng tôi sưu tập sau nhiều năm làm việc, có nghĩa bản dịch cuối cùng sẽ được đọc một cách hoàn hảo của một người nói tiếng Trung bản địa.
Đối với các dự án dịch thuật tiếng Trung lớn với những yêu cầu khắt khe về tính chính xác của nội dung, thời gian và tính thống nhất của văn phạm, chúng tôi có thể sử dụng một đội ngũ phiên dịch tiếng Trung kết hợp với những chuyên gia có kinh nghiệm sâu sắc. Trong những trường hợp này, người dịch chính ban đầu tạo ra một bảng chú giải thuật ngữ dịch thuật, mà sau đó được sử dụng bởi các dịch giả khác để đảm bảo tính thống nhất tối đa của bản dịch cuối cùng.

                                                images1 


Chuyên thực hiện các dịch vụ dịch tiếng Trung:

Dịch tiếng Trung sang tiếng Việt
Dịch tiếng Việt sang tiếng Trung,
Dịch tiếng Trung sang tiếng Anh,
Dịch tiếng Trung sang tiếng Nhật,
Dịch tiếng Trung sang tiếng Hàn,
Dịch tiếng Trung sang tiếng Nga,
Dịch tiếng Trung sang tiếng Pháp
và các dịch vụ dịch thuật từ tiếng Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Nga sang tiếng Trung.
Dịch thuật tiếng Trung cho từng lĩnh vực
Nhóm dịch tiếng Trung của chúng tôi có kinh nghiệm và được làm việc với các chuyên gia trong từng lĩnh vực cụ thể. Bên cạnh đó, đội ngũ dịch thuật còn được hỗ trợ bởi một cơ sở dữ liệu ngôn ngữ đồ sộ là sản phẩm liên tục được cập nhật bởi bộ phận từ điển Amvietnam, điều này sẽ giúp cho bản dịch được thống nhất và chính xác.
Tiếng Trung cho Pháp lý
Tiếng Trung cho Marketing – PR
Tiếng Trung cho Kỹ thuật
Tiếng Trung cho Website
Tiếng Trung cho Y Dược
Tiếng Trung cho Tài chính – Ngân hàng
Dịch thuật Tiếng Trung cho Website
Với một đội ngũ các chuyên gia dịch thuật tiếng Trung, lập trình, thiết kế và các cố vấn bản địa, Amvietnam có thể giúp bạn mở rộng phạm vi quảng bá Website của bạn ra cộng đồng tiếng Trung thông qua dịch vụ bản địa hoá Website. Chúng tôi cũng có thể quản trị bất kỳ loại trang web như PHP, ASP,. NET, HTML … cũng như cơ sở dữ liệu MySQL và SQL Server / Oracle.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét