6 tháng 3, 2013

Dịch thuật tiếng hàn quốc

Dịch thuật tiếng hàn quốc 

Công ty Dịch thuật Minh Thành là cung cấp dịch vụ Dịch Thuật dịch tiếng hàn chuyên nghiệp cho các công ty và cá nhân với cam kết chất lượng, thời gian và chi phí cạnh tranh nhất.

Nếu bạn có nhu cầu dịch một Hợp đồng kinh tế, một Hồ sơ thầu, một Dự án thủy điện, một Báo cáo tài chính hay chỉ một E-mail giao dịch khách hàng v.v từ Dịch Tiếng Hàn sang Tiếng Việt hoặc ngược lại, hãy lựa chọn chúng tôi vì những lý do sau:
Đội ngũ Chuyên Viên dịch Dịch Tiếng Hàn chuyên nghiệp:
Chúng tôi hiểu rằng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dịch.
Quy trình dịch đảm bảo chất lượng: 
Quy trình trên đã được vạch sẵn và được chúng tôi tuân thủ đối với mọi bản dịch. Mỗi đoạn văn trong bản dịch đều được rà soát một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác cho tổng thể bản dịch.
Đảm bảo thời hạn cam kết:
Dịch thuật Minh Thành cam kết với khách hàng về thời hạn trao trả bản dịch, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ, chúng tôi đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Sự chính xác về thời gian và chất lượng của mỗi bản dịch đã giúp chúng tôi gắn kết với những khách hàng hiện tại và tự tin làm hài lòng những khách hàng khác trong tương lai.
Chi phí cực thấp
Dịch thuật Minh Thành  luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.
Chúng tôi hiểu rằng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dị
1. Đội ngũ Biên dịch viên tiếng Hàn – Việt – Hàn chuyên nghiệp
Biết rằng chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, cho nên Dịch thuật Hà Nội luôn tuyển chọn đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính là những chuyên gia dịch thuật tiếng Hàn có kinh nghiệm dịch thuật ít nhất từ 05 năm trở lên, đã tốt nghiệp đại học ngoại ngữ và một chuyên ngành nhất định khác hoặc phải có kiến thức, kinh nghiệm dịch thuật sâu về một chuyên ngành và chỉ dịch những tài liệu liên quan đến chuyên ngành của mình.
2. Quy trình Dịch thuật đảm bảo chất lượng
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch thuật Hà Nội luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn như xem trước tài liệu, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra cũng như hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch. Quý khách hàng có thể tham khảo Quy trình dịch thuật của chúng tôi. Chính vì vậy các bản dịch tiếng Hàn – Việt – Hàn luôn đạt chất lượng bảo đảm tuyệt đối.
3. Hoàn thành đúng thời hạn
Khi đã nhận tài liệu từ Quý khách hàng dù với dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, Dịch thuật Minh Thành luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đạt chất lượng và đúng thời hạn do quý khách yêu cầu.
4. Giá dịch, hợp lý và cạnh tranh nhất
Dịch thuật Minh Thành  luôn cố gắng đưa ra giá mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất cho khách hàng của mình. Để nhận được báo giá chính xác nhất mời Quý khách hàng tham khảo Báo giá hoặc gọi ngay cho chúng tôi hotline :0902.06.26.45 – 0462.94.91.93

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MINH THÀNH
VP HÀ NỘI:
Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Số điện thoại: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
VP TPHCM:
322B Đường Hòa Hưng, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
E-mail: minhthanh124a@gmail.com. Website: Chuyendichvu.com

Chia sẻ thông tin bổ ích này bạn nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét