3 tháng 3, 2013

Dịch vụ khắc dấu đã chi tiền

Dịch vụ khắc dấu đã chi tiền
Minh Thanh Serviecs tự hào là nhà cung cấp dịch vụ khắc dấu lớn nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc dấu nhanh nhất và tốt nhất nhờ công nghệ mới và nhân lực dồi dào. Với đội ngủ nhân viên nhiệt tình năng động có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khắc con dấu do đó quý khác hàng đang có nhu câu khắc dấu vui lòng liên hệ về công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất hoặc quý khách có thể ghé thăm website của Minh Thành Services : Chuyendichvu.com!
Mẫu con dấu đã chi tiền

Con dấu đã chi tiền là một trong những con dấu khá quan trọng trong các doanh nghiệp và cá nhân chính vì điều đó công ty chúng tôi rất vui được làm cho quý khách hàng một con dấu hoàn hảo nhất. Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) Khắc dấu Minh Thanh Services nhận Khắc dấu đã thu tiền chìm hoặc dấu nổi với công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,…Hiện chúng tôi nhận làm các mẫu dấu như:
Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
Dấu cán (Chấm mực tampon).
Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất.
Hãy liên hệ với Minh Thành Services để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ Khắc dấu tốt nhất!

 Văn phòng Hà Nội:
Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
Email: minhthanh124a@gmail.com
Website: Chuyendichvu.com
Đường dây nóng: 0902.06.26.45


Chia sẻ thông tin bổ ích này bạn nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét