6 tháng 3, 2013

Dịch thuật công chứng hà nội

Dịch thuật Minh Thành là một công ty dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch thuật, dịch công chứng và cung cấp phiên dịch trình độ cao.
Giới thiệu về chúng tôi: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cộng tác viên hùng hậu là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực về chuyển dịch ngôn ngữ. Bằng sự tự tin, lòng nhiệt thành, tinh thần trách nhiệm, tập thể Công ty luôn tìm ra…
                                                       dịch thuật công chứng tại hà nội

Dịch thuật công chứng lấy ngay

Dịch Thuật Minh Thành cung cấp dịch vụ dịch công chứng lấy nhanh các thứ tiếng với tiêu chí Uy tín – Tốc độ – Hiệu quả.
Theo Luật Công chứng và Nghị định 79/2007/NĐ-CP, các văn bản giấy tờ sau khi dịch xong nếu cần công chứng phải đem bản gốc và bản dịch đến các phòng tư pháp quận, huyện để chứng thực chữ ký người dịch và lấy dấu công chứng nhà nước.
Vì vậy nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho khách hàng của mình, Dịch Thuật Minh Thành   cung cấp dịch vụ dịch công chứng trọn gói bao gồm các dịch vụ dịch tài liệu, chứng thực chữ ký người dịch và lấy dấu công chứng nhanh.
Nếu quý khách có các văn bản giấy tờ như Hồ sơ học bạ, Văn bằng chứng chỉ, Đăng ký kinh doanh, Đăng ký kết hôn, Giấy khai sinh, Giấy phép lái xe, Chứng nhận ly hôn, Chứng minh thư, Hộ chiếu, Hồ sơ đấu thầu, Hợp đồng thương mại, Báo cáo tài chính hoặc các văn bản luật pháp khác cần được dịch công chứng một cách chính xác sang các thứ tiếng Anh, Trung, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Nga, Séc v.v hoặc ngược lại, mời quý khách chuyển văn bản gốc đến Dịch Thuật công chứng tại Hà Nội, chúng tôi tự hào có thể đáp ứng tốt nhất những yêu cầu trên của quý khách với chất lượng cao, tốc độ nhanh và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Mời tham khảo Báo giá Dịch công chứng hoặc Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này.
Cám ơn quý khách và mong được hợp tác lâu dài hiệu quả.

Chia sẻ thông tin bổ ích này bạn nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét