6 tháng 3, 2013

Dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng
Bạn đang băn khoăn khi mình có một bản tài liệu có rất nhiều thứ tiếng khác nhau ,và bạn cũng chưa biết và tìm hiểu được một đon vị dịch thuật và công chứng có chất lượng tôi xin mách nhỏ cho bạn về  một đơn vị chuyên làm công việc này,đó là công ty TNHH Minh Thành Services là một trong nhưng đơn vị dịch thuật chất lượng nhất hiện nay ,bởi lực lương nhân viên chuyên nghiệp chất lượng bản dịch tốt ,tiếng anh  tiếng nga hay tiếng la tinh , tiếng hàn tiếng trung và rất nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới dịch thuật và Công chứng là việc không thể thiếu đối với bất kỳ tài liệu dịch sau khi được dịch xong, điều đó như một cam kết về tính chính xác bản dịch của Minh Thành
Việc thực hiện Công chứng làm sao để đúng với các Quy trình của nhà nước và không có bất kỳ sai sót nhỏ về nội dung trong quá trình sử dụng   Bản dịch công chứng của bạn là một điều mà không phải công ty dịch thuật nào cũng cung cấp được, chỉ một sai sót nhỏ trong tài liệu Dịch công chứng có thể khiến tài liệu của bạn không Hợp lệ khi sử dụng hoặc khiến các Cơ quan hiểu nhầm về thông tin của bạn.
Dịch thuật Minh Thành luôn luôn kiểm tra tài liệu Dịch thuật nghiệm ngặt trước khi thực hiện công chứng để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào trong quá trình sử dụng tài liệu Công chứng của bạn.
Dưới đây là các lý do khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ Dịch thuật và Công chứng của Dịch thuật Số 1:
Tài liệu của bạn luôn được thực hiện bởi các Chuyên Viên Dịch thuật chuyên nghiệp:
Chúng tôi hiểu rằng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dịch.
Quy trình dịch đảm bảo chất lượng:
quy trình dịch của chúng tôi !
Quy trình trên đã được vạch sẵn và được chúng tôi tuân thủ đối với mọi bản dịch. Mỗi đoạn văn trong bản dịch đều được rà soát một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác cho tổng thể bản dịch.
Đảm bảo thời hạn cam kết:
Minh Thành  cam kết với khách hàng về thời hạn trao trả bản dịch, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ, chúng tôi đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Sự chính xác về thời gian và chất lượng của mỗi bản dịch đã giúp chúng tôi gắn kết với những khách hàng hiện tại và tự tin làm hài lòng những khách hàng khác trong tương lai.
Chi phí cực thấp
Minh Thành luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất.

Hãy gọi và liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tru đáo nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét