21 tháng 3, 2013

Dịch vụ công chứng nhanh

Cùng với quá trình đổi mới, phát triển đất nước, hoạt động chứng thực ở nước ta đã và đang có những thay đổi. Các thể chế chứng thực đang được hình thành và ngày càng hoàn thiện, tác động tích cực đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Theo nghị định 79/CP, Phòng Tư pháp cấp quận, huyện có trách nhiệm chứng thực bản sao từ bản chính, sao y bản chính các giấy tờ, văn bản bằng tiếng nước ngoài củng như tiếng Việt.
images (1)
Bạn hiện đang là doanh nghiệp hay cá nhân ,tập thể đang có nhu cầu công chứng một văn bản,một bản thảo dự thầu hay bản vẽ kỷ thuật hoặc một bản dịch tiếng nước ngoài mà thời gian của bạn lại hạn chế.
Minh Thành Services với dịch vụ công chứng sẽ thay mặt khách hàng xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến công chứng một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất.
Dịch vụ công chứng sẽ giúp quý khách:
Tiết kiệm thời gian và công sức đi lại,
Giải quyết nhanh chóng và chính xác các thủ tục, hồ sơ,
Tư vấn miễn phí trong quá trình thực hiện.
Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện  nhất, Quý khách có thể đến Văn phòng của Chúng tôi tại Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội.
 Qui trình thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ đúng qui định của pháp luật.
 
1.  Khách hàng gửi yêu cầu công chứng cho Chúng tôi qua điện thoại, qua mail hoặc fax;
2.  Cung cấp hồ sơ và các giấy tờ có liên quan tới yêu cầu công chứng của khách hàng (qua mail/fax). Ví dụ:
  •   CMND, hộ khẩu;
  •   Giấy chứng nhận sở hữu tài sản: sổ đỏ, đăng ký xe, sổ tiết kiệm; …
  •   Các giấy tờ khác có liên quan: giấy khai sinh, đăng ký kết hôn, bản án ly hôn, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, …
3.  Minh Thành Services sẻ liên hệ với khách hàng để thông báo:
  •  Dự tính chi phí và thù lao công chứng viên;
  • Các thông tin còn thiếu liên quan tới hồ sơ/yêu cầu công chứng để khách hàng bổ sung, hoàn thiện và chuyển lại qua fax/mail;
4.   Kể từ thời điểm đầy đủ hồ sơ, Minh Thành Services thông báo về thời gian ký và Công chứng viên sẽ đến tận nhà để ký theo yêu cầu của khách hàng.
5.  Lưu ý: Hồ sơ khách hàng đã cung cấp phải có toàn bộ bản gốc để công chứng viên đối chiếu khi ký hồ sơ công chứng.
Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng đó là được phục vụ một cách nhanh chóng và tiện ích nhất, chúng tôi có dịch vụ công chứng tại nhà.
6.  Dịch vụ hỗ trợ:
-  Sau khi thực hiện các giao dịch công chứng, khách hàng có nhu cầu tư vấn về các thủ tục sau đó như tư vấn các thủ tục làm visa,khắc dấu,dịch vụ vận chuyển hoặc tư vấn các hợp đồng liên quan khác… thì có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng thực hiện các thủ tục đó một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
imagesfsfsfs
Trân trọng.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét