12 tháng 3, 2013

Dịch thuật tiếng Đan Mạch


Công ty TNHH Minh Thành là cung cấp dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt chúng tôi Dịch Thuật Dịch Tiếng Đan Mạch chuyên nghiệp cho các công ty và cá nhân với cam kết chất lượng, thời gian và chi phí cạnh tranh nhất.
 dich-tieng-dan-mach-pnvt2
Dịch thuật tiếng Đan Mạch
Nếu bạn có nhu cầu dịch một Hợp đồng kinh tế, một Hồ sơ thầu, một Dự án thủy điện, một Báo cáo tài chính hay chỉ một E-mail giao dịch khách hàng v.v từ Dịch Tiếng Đan Mạch sang Tiếng Việt hoặc ngược lại, hãy lựa chọn chúng tôi vì những lý do sau:
Đội ngũ Chuyên Viên dịch Dịch Tiếng Đan Mạch chuyên nghiệp:
Chúng tôi hiểu rằng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dịch.
Quy trình dịch đảm bảo chất lượng:
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Minh Thành Services đưa ra một quy trình dịch thuật chuyên nghiệp. Và luôn tuân thủ chặt chẽ theo quy trình dịch thuật như: xem trước tài liệu, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra cũng như hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng khi bàn giao bản dịch. Tài liệu của bạn sẽ được phân tích và phân loại chuyên ngành chính xác trước khi tiến hành dịch.
Minh Thành Services cam kết với khách hàng về thời hạn trao trả bản dịch, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ, chúng tôi đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Sự chính xác về thời gian và chất lượng của mỗi bản dịch đã giúp chúng tôi gắn kết với những khách hàng hiện tại và tự tin làm hài lòng những khách hàng khác trong tương lai.
Công ty TNHH Minh Thành rất mong được hợp tác với quý khách!
                                                Văn phòng Hà Nội:
                                Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
                                Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
                                Email: minhthanh124a@gmail.com Website: Chuyendichvu.com
                                Đường dây nóng: 0902.06.26.45
                                            Văn phòng tại Sài Gòn:
                                322B Đường Hòa Hưng, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
                                Số điện thoại: 0902.06.26.45 – 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
                                        E-mail: minhthanh124a@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét