15 tháng 4, 2013

Chuyên dịch vụ

Chuyên dịch vụ


Đồng hành cùng sự thành công của Minh Thành Services là website chuyendichvu.com với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thiết yếu:

Chuyên dịch vụ là website chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho các doannh nghiệp củng như các cá nhân có nhu cầu. Chuyên dịch vụ chuyên cung cấp các dịch vụ như:



+ Dịch vụ làm visa :

Trong đó chuyên dịch vụ cung cấp tất cả các dịch vụ làm visa đi các nước trên toàn thế giới như dịch vụ làm visa châu Âu,Dịch vụ làm visa chấu Á, Dịch vụ làm visa châu Mỹ....và còn nhiều dịch vụ làm visa khác.

+Dịch vụ dịch thuật công chứng: 

 Chung tôi cung cấp tất cả các dịch vụ công chứng,dịch thuật các văn bản củng như giấy tờ liên quan pháp lý củng như dịch thuật công chứng các bản vẽ kỷ thuật hay website


+Dịch vụ khắc dấu: 

Là một dịch vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay: Dịch vụ khắc dấu là một trong những dịch vụ mà chuyên dịch vụ đầu tư các trang thiết bị hiện đại công nghệ bậc nhất hiên nay. Chúng tôi mang đến cho quý khác hàng những con dấu chất lượng nhất giá cả hợp lý. Dịch vụ khắc dấu của chúng tôi củng rất đa dạng các loại mẫu mã như khắc dấu tròn,khắc dấu vuông,khắc dấu hoàn công,khắc dấu công ty,khắc dấu chữ ký,khắc dấu đồng,...


+Dịch vụ vận chuyển:

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển như:Dịch vụ chuyển nhà trọn gói,dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói..với đội ngủ công nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình cẩn thận trong công việc chúng tôi đã mang lại cho nhiều khách hàng sự hài lòng về chất lượng tiết kiệm chi phí một cách tôi ưu nhất...

+Dịch vụ chuyển đổi bằng lái xe

Chuyên dịch vụ nhận chuyển đổi bằng lái xe quốc tế sang việt nam và đổi bằng lái xe từ việt nam sang quốc tế. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng những giá tị đích thực nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét