7 tháng 12, 2013

Tìm hiểu kỹ Phong thủy trước khi chuyển nhà

Thiết kế thay đổi phong thủy lại cho ngôi nhà thân yêu là một điều rất cần thiết , người chuyển nhà cần nên lưu ý đến những điều này .Dịch vụ chuyển nhà của Chuyển nhà JSC chia sẽ một vài ý kiến tham khảo về cách bài trí đồ đạc vật dụng để tránh những điều vi phạm cấm trong Phong thủy.

Phong thủy trong chuyển nhà

Một số lý do bạn nên cân nhắc suy nghĩ kỹ việc sắp xếp hợp phong thủy khi chuyển nhà đến nơi ở mới.
Trong phong thủy địa khí là quan trọng nhất , vì nó là then chốt quyết định vùng đất đó có lợi ích cho gia chủ về sức khỏe và công danh lợi lộc hay không.

Nếu vùng đất mà bạn chọn khi chuyển đến mà có “Khí xấu” tức là tử khí thì cần phải giải trừ .Nếu bạn quên việc này mà dọn hết về không kiểm tra thì sau sẽ rất nguy hiễm khó mà giải được.

Bạn cũng cần chú ý việc phân phòng , cửa việc bố trí nhà bếp , hướng bàn thờ tổ tiên , đường nước ra vào cho hợp nguyên lý phong thủy , nhằm chắc chắn sau khi chuyển về thì mọi người sẽ sống khỏe mạnh , tinh thần sảng khoái.
Việc sắp xếp lại vị trí các đồ vật dụng trước cửa chính hay cửa phụ , bàn thờ bố trí như thế nào để có được con số tốt may mắn.

Một số kiến thức về trường phái trong phong thủy bạn nên tìm hiểu:

Phong thủy về địa khí:

Đo thời khí đất trời, năng lượng phát sinh trong đất , như vậy bạn mới có thể biết được đây là đất lợi thế về kinh doanh hay vê quan trường , hoặc cũng có thể biết rằng đây là đất bình thường hoặc gây bệnh…Để từ đó mà bạn biết cách giải quyết hóa giải cho phù hợp.

Phong thủy bát trạch: nguyên lý này dựa trên cung số mệnh của gia chủ và hướng của nhà để tìm hiểu tính toán xem có tốt hay không, nếu không thì xử lý như thế nào, tính toán các hướng để dễ dàng sắp xếp giường ngủ,bàn học , bàn làm việc , hướng của , hướng gió lùa sao cho có khí tốt luân chuyển khắp nhà.

Phong thủy loan đầu:xem xét , khảo sát , các con đường dẫn đến ngôi nhà , các vị trí địa lý xung quanh như bờ hồ , núi , hay các tòa nhà bên cạnh xung quanh xem nó ảnh hưởng xấu hay tốt đến căn nhà để từ đó đưa ra phương pháo giải trừ.

Huyền không phi tinh: Dựa vào hướng của ngồi nhà , xem la bàn để xác định thế trận của các vòm sao trên trời xem thế trận đó có ảnh hưởng trực tiếp gì đến ngôi nhà hay không , từ đó có thể phán đoán được cửa chính nằm ở đâu và nên đóng lại cửa nào , làm hòn non bộ ra sao để hóa giải ….

An thần sát :Đây là trường phái tính toán sao cho các thông số đạt đến con số tuyệt đối để khi đó biết cách phân bố phòng , mở của cổng chính , cửa phụ đế tận dụng hết tối đa sự ứng nghiệm.Có thể nối đây chính là đỉnh cao trong nghệ thuật Phong thủy.
Tất cả trường phái trên đều phải kết hợp với nhau một cách hài hòa và phải tìm hiểu kỷ về phong thủy
Các bạn có thể xem các dịch vụ của chúng tôi tại đây!
Dịch vụ chuyển văn phòng
Chuyển nhà trọn gói
Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét