Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói không còn xa lạ với các Doanh Nghiệp tại Tp.HCM và Tp.Hà Nội.
Mỗi khi nhắc đến chuyển văn phòng
tất cả các bộ phận trong Doanh nghiệp đều ngán ngẫm và lắc đầu vì lo sợ
không biết phải làm như thế nào nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và hạn
chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Mọi người đã quen với công việc
chuyên môn trên bàn giấy nên không thể đảm nhiệm công việc lao động tay
chân vốn rất ít khi sử dụng đến. Thấu hiểu được sự lo lắng của Quý khách
hàng: CHUYỂN NHÀ JSC đã thành
lập dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói nhằm giảm bớt những gáng nặng vốn
không thuộc những thành viên trong Doanh nghiệp.
Với quy trình chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt, đội ngũ công nhân đông đảo và được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đã trở thành thương hiệu uy tín với giá cả hợp lý, tiết kiệm thời gian.
Chuyển nhà JSC luôn phấn đấu là đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp nhất để được khách hàng yêu mến và tin tưởng.
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói thì liên lạc theo số điện thoại: 04 62 922 339 - 0934 414 838 hoặc hotline: 0967 11 88 69. CHUYỂN NHÀ JSC sẽ cập nhật thông tin và lên kế hoạch đến văn phòng của Quý khách để tư vấn, khảo sát và báo giá . Thời gian tư vấn do Quý khách chủ động sắp xếp.
2. Khảo sát và phương án vận chuyển:
Trong vòng 30phút nhân viên khảo sát sẽ có mặt tại văn phòng của Quý khách. Nhân viên khảo sát sẽ lập danh sách liệt kê tài sản, đánh giá khối lượng đồ đạc và lên phương án tháo dỡ, đóng gói hoặc bọc lót đồ nội thất, điện tử, địa hình và địa điểm tập kết đồ đạc, loại xe, số lượng công nhân, những thông tin về địa chỉ cần chuyển đến... trường hợp tại địa chỉ mới địa hình khó khăn: hẻm nhỏ, xa, cầu thang lên các lầu (tầng) nhỏ, hẹp, thang xoắn ốc ... Nhân viên khảo sát sẽ đến thực tế và lên phương án vận chuyển hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian và các chi phí phát sinh khác của Quý khách.
Từ những thông tin trên nhân viên khảo sát sẽ báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bằng văn bản hoặc Email sau 30phút. thời gian khảo sát khoảng 10phút - 30phút tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc.
3. Ký hợp đồng vận chuyển:
- Quý khách đồng ý báo giá và phương án vận chuyển nhân viên khảo sát sẽ ký hợp đồng trực tiếp với Quý khách. Trong hợp đồng thể hiện rõ quyền lợi và trách nhiệm của hai bên.
- Sau khi ký hợp đồng Quý khách có thể yêu cầu:
+ Cung cấp thùng carton, băng keo ... để phục vụ đóng gói.
+ Tháo dỡ đồ nội thất, điện tử (nếu cần).
+ Tư vấn phương án vận chuyển cụ thể và chi tiết.
+ Hỗ trợ và hướng dẫn đóng gói hoặc đánh dấu, phân loại ...
4. Thực hiện hợp đồng:
- Đóng gói: giấy tờ, hồ sơ, đồ dùng ... vào thùng carton và đánh dấu theo từng phòng, ban, bộ phận, tên cá nhân, số thứ tự thùng carton.
- Tháo dỡ, bọc lót toàn bộ tủ, giường, bàn làm việc, tủ hồ sơ, đồ nội thât, điện tử (nếu cần). Đồ dễ vỡ được bọc bằng những dụng cụ chuyên dùng như: mền (chăn), xốp, màng nilon, giấy gói, băng keo ...
- Lập biên bản bàn giao, xác nhận số lượng đồ đạc, hàng hóa.
- Bốc xếp và vận chuyển đến địa chỉ mới bằng xe tải phù hợp.
- Lắp ráp đồ nội thất, điện tử, các thiết bị theo đúng bảng vẽ kỹ thuật.
- Kê đặt và sắp xếp đồ đạc theo sơ đồ vị trí mà Quý khách yêu cầu.
- Bàn giao trang thiết bị, tài sản và tiến hành nghiệm thu hợp đồng.
Để việc chuyển văn phòng đạt hiệu quả cao nhất và an toàn tuyêt đối. Quý khách hàng cần lưu ý và chuẩn bị trước những thông tin sau:
- Lập danh sách trang thiết bị - tài sản cần vận chuyển: kích thước, số lượng, trọng lượng ...
- Cử người đại diện điều hành và chịu trách nhiệm vận chuyển (nhằm hạn chế nhiều người chỉ đạo, mỗi người một ý).
- Sắp xếp vận chuyển các phòng ban theo thứ tự.
- Tạo điều kiện thuận lợi mặt bằng giao nhận (chỗ đỗ xe lên xuống hàng).
- Đăng ký trước: thang máy và danh sách nhân viên công ty vận chuyển (nếu là cao ốc, tòa nhà...)
- Tắt tất cả thiệt bị lạnh trước 30phút: máy lạnh, tủ lạnh ...
- Cử nhân viên áp tải hoặc niêm phong, kẹp chì hoặc khóa thùng xe tải.
- Thiết lập sơ đồ bố trí vị trí làm việc của từng phòng, ban
5. Trách nhiệm sau vận chuyển:
- Quý khách sẽ được Chuyển nhà JSC bồi thường thiệt hại 100% giá trị đồ đạc nếu khi đóng gói, tháo dỡ, vận chuyển hàng hóa xảy ra mất mát, hư hỏng, bể vỡ tính theo giá thị trường tại thời điểm hiện tại (ngoại trừ những trường hợp cũ, kỹ, thiên tai,…).
- Quý khách có thể yêu cầu Chuyển nhà JSC đến khắc phục những sự cố hoặc thiếu xót do không phát hiện kịp thời trong quá trình vận chuyển. Vì vậy Quý khách không nên ngần ngại, hãy gọi: 04 62 922 339 - 0934 414 838 hoặc hotline:0967 11 88 69 để được phục vụ (không tính phí)
- Xin ý kiến đánh giá của Quý khách.
- Xuất hoá đơn GTGT theo yêu cầu của Quý khách hàng.
Với quy trình chất lượng dịch vụ nghiêm ngặt, đội ngũ công nhân đông đảo và được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đã trở thành thương hiệu uy tín với giá cả hợp lý, tiết kiệm thời gian.
Chuyển nhà JSC luôn phấn đấu là đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp nhất để được khách hàng yêu mến và tin tưởng.
Quy trình thực hiện dịch vụ:
1. Tư vấn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói thì liên lạc theo số điện thoại: 04 62 922 339 - 0934 414 838 hoặc hotline: 0967 11 88 69. CHUYỂN NHÀ JSC sẽ cập nhật thông tin và lên kế hoạch đến văn phòng của Quý khách để tư vấn, khảo sát và báo giá . Thời gian tư vấn do Quý khách chủ động sắp xếp.
2. Khảo sát và phương án vận chuyển:
Trong vòng 30phút nhân viên khảo sát sẽ có mặt tại văn phòng của Quý khách. Nhân viên khảo sát sẽ lập danh sách liệt kê tài sản, đánh giá khối lượng đồ đạc và lên phương án tháo dỡ, đóng gói hoặc bọc lót đồ nội thất, điện tử, địa hình và địa điểm tập kết đồ đạc, loại xe, số lượng công nhân, những thông tin về địa chỉ cần chuyển đến... trường hợp tại địa chỉ mới địa hình khó khăn: hẻm nhỏ, xa, cầu thang lên các lầu (tầng) nhỏ, hẹp, thang xoắn ốc ... Nhân viên khảo sát sẽ đến thực tế và lên phương án vận chuyển hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian và các chi phí phát sinh khác của Quý khách.
Từ những thông tin trên nhân viên khảo sát sẽ báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bằng văn bản hoặc Email sau 30phút. thời gian khảo sát khoảng 10phút - 30phút tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc.
3. Ký hợp đồng vận chuyển:
- Quý khách đồng ý báo giá và phương án vận chuyển nhân viên khảo sát sẽ ký hợp đồng trực tiếp với Quý khách. Trong hợp đồng thể hiện rõ quyền lợi và trách nhiệm của hai bên.
- Sau khi ký hợp đồng Quý khách có thể yêu cầu:
+ Cung cấp thùng carton, băng keo ... để phục vụ đóng gói.
+ Tháo dỡ đồ nội thất, điện tử (nếu cần).
+ Tư vấn phương án vận chuyển cụ thể và chi tiết.
+ Hỗ trợ và hướng dẫn đóng gói hoặc đánh dấu, phân loại ...
4. Thực hiện hợp đồng:
- Đóng gói: giấy tờ, hồ sơ, đồ dùng ... vào thùng carton và đánh dấu theo từng phòng, ban, bộ phận, tên cá nhân, số thứ tự thùng carton.
- Tháo dỡ, bọc lót toàn bộ tủ, giường, bàn làm việc, tủ hồ sơ, đồ nội thât, điện tử (nếu cần). Đồ dễ vỡ được bọc bằng những dụng cụ chuyên dùng như: mền (chăn), xốp, màng nilon, giấy gói, băng keo ...
- Lập biên bản bàn giao, xác nhận số lượng đồ đạc, hàng hóa.
- Bốc xếp và vận chuyển đến địa chỉ mới bằng xe tải phù hợp.
- Lắp ráp đồ nội thất, điện tử, các thiết bị theo đúng bảng vẽ kỹ thuật.
- Kê đặt và sắp xếp đồ đạc theo sơ đồ vị trí mà Quý khách yêu cầu.
- Bàn giao trang thiết bị, tài sản và tiến hành nghiệm thu hợp đồng.
Để việc chuyển văn phòng đạt hiệu quả cao nhất và an toàn tuyêt đối. Quý khách hàng cần lưu ý và chuẩn bị trước những thông tin sau:
- Lập danh sách trang thiết bị - tài sản cần vận chuyển: kích thước, số lượng, trọng lượng ...
- Cử người đại diện điều hành và chịu trách nhiệm vận chuyển (nhằm hạn chế nhiều người chỉ đạo, mỗi người một ý).
- Sắp xếp vận chuyển các phòng ban theo thứ tự.
- Tạo điều kiện thuận lợi mặt bằng giao nhận (chỗ đỗ xe lên xuống hàng).
- Đăng ký trước: thang máy và danh sách nhân viên công ty vận chuyển (nếu là cao ốc, tòa nhà...)
- Tắt tất cả thiệt bị lạnh trước 30phút: máy lạnh, tủ lạnh ...
- Cử nhân viên áp tải hoặc niêm phong, kẹp chì hoặc khóa thùng xe tải.
- Thiết lập sơ đồ bố trí vị trí làm việc của từng phòng, ban
5. Trách nhiệm sau vận chuyển:
- Quý khách sẽ được Chuyển nhà JSC bồi thường thiệt hại 100% giá trị đồ đạc nếu khi đóng gói, tháo dỡ, vận chuyển hàng hóa xảy ra mất mát, hư hỏng, bể vỡ tính theo giá thị trường tại thời điểm hiện tại (ngoại trừ những trường hợp cũ, kỹ, thiên tai,…).
- Quý khách có thể yêu cầu Chuyển nhà JSC đến khắc phục những sự cố hoặc thiếu xót do không phát hiện kịp thời trong quá trình vận chuyển. Vì vậy Quý khách không nên ngần ngại, hãy gọi: 04 62 922 339 - 0934 414 838 hoặc hotline:0967 11 88 69 để được phục vụ (không tính phí)
- Xin ý kiến đánh giá của Quý khách.
- Xuất hoá đơn GTGT theo yêu cầu của Quý khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét