9 tháng 12, 2013

3 ngày mệt nhoài khi chuyển văn phòng

Đúng là chuyển nhà , chuyển văn phòng là một công việc không hề đơn giản chút nào....
Khi nhìn qua cứ tưởng là đơn giản nhưng thức tế thì đó là một công việc hết sức khó khăn và mệt nhọc.
3 ngày qua là nhưng ngày tôi đi làm chuyển văn phòng cho một công ty khá lớn, với số lượng đồ đạc khá nhiều đòi hỏi sự cẩn thận củng như sự chuyên nghiệp của mỗi nhân viên chuyển văn phòng.

Với khá nhiều nhân viên vận chuyển chúng tôi làm liên tục trong 3 ngày công việc đã được hoàn thành một cách tốt đẹp nhất làm hài lòng ông tổng giám đốc khó tính nhất của công ty đó và đồng sự cùng nhân viên của ông ta. Nhưng khi thấy chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và đúng theo quy trình mà chúng tôi đã đề ra thì ông rất hài lòng.
Tôi là một người có sức khỏe nhưng qua những ngày vận chuyển văn phòng cho công ty ông giám đốc kia xong về tới nhà tôi củng mệt nhoài và chân tay thì mõi rời... Cố ngồi viết một chút mà củng thấy mệt nữa... Nếu không có các công ty dịch vụ như thế này thì làm sao họ có thể chuyển văn phòng được nhỉ?
Vậy chúng tôi khuyên các bạn nếu chuyển văn phòng hay chuyển nhà nên nhờ tới các công ty có dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng như chúng tôi để ko làm bạn mất nhiều thời gian và công sức... Chúc các bạn luôn thành công. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty chuyển nhà JSC:


Hà Nội City: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0967 11 88 69 - 04 62 922 339

Cơ sở 2: Số 24/165 Cầu giấy - Hà Nội
Hotline: 0934 414 838 - 04 62 922 339

HCM City: Địa chỉ: 5/121/10 Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TPHCM
Hotline: 0947 041 376 - 0967 11 88 69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét