22 tháng 8, 2013

Vận chuyển trọn gói

Là một đơn vị chuyên vận chuyển cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, công sở trọn gói,cho thuê xe tải; cung cấp dịch vụ làm sạch hộ gia đình, vệ sinh công nghiệp văn phòng, biệt thự và các công trình sau xây dựng. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm có tư cách đạo đức tốt và tinh thần trách nhiệm cao, dễ dàng thích nghi tốt với những biến đổi đột ngột của công việc và được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn…
Với phương châm Trung thực – Nhiệt tình – Chu đáo, chúng tôi mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo được lòng tin của khách hàng đối với dịch vụ của chúng tôi
vận chuyển trọn gói

Quy trình làm viêc của dịch vụ vận chuyển trọn gói của chúng tôi

1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng,chuyển nhà trọn gói:
▪ Nhận điện thoại của khách hàng, ghi chép các thông tin cần thiết, tư vấn phương án vận chuyển và tư vấn giá dịch vụ (Khối lượng nhỏ-nếu khách hàng muốn) giá không đổi nếu mô tả của khách hàng đầy đủ, chi tiết sát với thực tế.
▪ Cử nhân viên đến khảo sát thực tế, đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế).
▪ Tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển nhà, văn phòng
▪ Báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói,chuyển văn phòng trọn gói.
▪ Ấn định thời gian chuyển nhà,chuyển văn phòng
▪ Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói,chuyển văn phòng trọn gói
2. Đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà trọn gói,chuyển văn phòng trọn gói:
Tất cả đồ dùng trong gia đình và văn phòng sẽ được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính và giấy gói)
▪ Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton
▪ Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
▪ Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (được đánh dấu hàng quan trọng).
▪ Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót.
3. Phân loại hàng hoá trước khi vận chuyển:
▪ Đánh dấu và số thứ tự theo từng thùng, từng phòng, từng thành viên trong gia đình và các phòng ban của văn phòng.
4. Vận chuyển trọn gói:
▪ Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới một cách an toàn nhất.
▪ Đến địa chỉ mới được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.
5. Nghiệm thu công việc:
▪ Khách hàng và nhân viên Minh Thành nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những góp ý quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
6. Thanh Toán:
▪ Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Minh Thành hy  vọng rằng Quý Khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi
Chúng tôi luôn cam kết ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ tạo ra những dịch vụ tốt nhất, với chi phí hợp lý!