28 tháng 8, 2013

Cho thuê xe tải chuyển nhà

Hiện tại bạn đang muốn chuyển nhà và bạn có có nhân lực để vận chuyển và tháo lắp những đò dùng trong gia đình bạn. Và bạn muốn thuê xe tải chuyển nhà, hãy gọi cho chúng tôi công ty TNHH Minh Thành chuyên cho thuê các loại xe tải với trọng tải khác  nhau.

cho thuê xe chuyển  nhà
Cho thuê xe chuyển nhà

Với đội ngũ lái Taxi tải có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tuyến phố, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý Khách.
Chúng tôi chuyên cho thuê xe Taxi tải tại Hà Nội, vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh bằng các lại xe tải có trọng tải từ 5 tạ đến 4 tấn, vận chuyển đường bộ dọc tuyến Hà Nội- Đà Nẵng- HCM.
Quý khách có nhu cầu cần thuê Taxi tải vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
Chúng tôi đã đầu tư các loại xe tải trọng khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng bao gồm:
  • Xe taxi tải 0.5 tấn
  • Xe taxi tải 3 tấn
  • Xe taxi tải 2.5 tấn
  • Xe taxi tải 1.5 tấn
  • Xe taxi tải 1.25 tấn
  • Xe taxi tải 1 tấn
  • Xe bảo ôn
  • Xe chuyên dụng bốc xếp, nâng hạ, vận chuyển:
  • Xe cẩu tự hành: 2.5 và 3.5 tấn
  • Xe nâng: 1.5 đến 8 tấn
  • Cẩu 2.5 đến 15 tấn
Với nhiều loại xe khác nhau quý khách luôn được phục vụ nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét