6 tháng 8, 2013

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội

Ngày nay ở các thành phố lớn dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng phổ biến. Bạn là người bận rộn trong công việc, không có thời gian cũng như phương tiện để vận chuyển đồ đạc. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, hãy gọi cho chúng tôi chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Minh Thành.
Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói
"Nhà của bạn cũng như nhà của tôi"

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình, Minh Thành được coi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, đã nhận được không ít lời khen ngợi từ khách hàng tạo dựng được niềm tin và uy tín cho công ty.



Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Minh Thành đều tỏ ra rất hài lòng, tin tưởng về khả năng làm việc, còn giới thiệu cho bạn bè, người thân khi ai đó có nhu cầu. Điều đó chính là thành công lớn nhất mà chuyển nhà Minh Thành mong muốn đạt được.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.


Dưới đây là những tiêu chí mà Minh Thành  đặt ra

  • Đội ngũ tư vấn, khảo sát có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
  • Hạn chế chi phí thấp nhất cho khách hàng.
  • Đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường nếu như xảy ra hỏng, vỡ, thất thoát trong quá trình chuyển nhà.
  • Lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu phấn đấu.

Dịch vụ chuyển nhà Minh Thành xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả những khách hàng đã từng yêu mến và tin tưởng trong thời gian qua !

CÔNG TY TNHH MINH THÀNH
Ðịa chỉ: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
VPDD : 124A Trường Chinh - Khương Thượng - Đống Đa
Văn phòng tại Sài Gòn:
Số 78 Đường Hòa Hưng, phường 13, Quận 10, T.phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0902.06.26.45 - 0934.414.838 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
E-mail: minhthanh124a@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét