18 tháng 8, 2013

Dịch vụ chuyển văn phòng tại đông anh

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Đông Anh - Minh Thành

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng tại Đông Anh của chúng tôi, Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về giá thành dịch vụ củng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi vì tất cả hàng hóa, giấy tờ, tài liệu sẽ được phân loại, sắp xếp và dán nhãn cẩn thận, nhằm tránh việc nhầm lẫn tài liệu, đồ đạc giữa các phòng ban, cá nhân theo quy trình tốt nhất.
Chuyển văn phòng tại đông anh

Quy trình chuyển văn phòng tại Đông Anh bao gồm:

1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng
- Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc cần vận chuyển
- Tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển văn phòng
- Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
- Ấn định thời gian chuyển văn phòng
- Ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
2.Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển
- Trước khi vận chuyển văn phòng chúng tôi sẽ đến địa điểm nhà cần vận chuyển để:
+ Tháo dỡ đồ gỗ như giường, tủ, bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển nhà chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
+ Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
+ Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
+ Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân
+ Toàn bộ đồ đạc được niêm phong cẩn thận  
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt
-  Đồ đạc được chuyển đến địa  điểm mới bằng ôtô chuyển nhà chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp
- Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.
4. Trách nhiệm sau vận chuyển văn phòng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong khi chuyển văn phòng
- Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý  khách hàng sẽ được chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
- Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu của quý khách hàng đối với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi Minh Thành Services chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp và uy tín chất lượng tốt nhất hiện này. Với chúng tôi "Chất lượng tạo nên thương hiệu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét