Minh Thành chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng , chuyển nhà tại hà nội và các tỉnh lân cận trên tàn quốc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.
Dịch vụ chuyển văn phòng của Minh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng ch chất lượng dịch vụ bởi:
Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội của Minh Thành có
đầy đủ phương tiện vận tải từ 0,5T-1,25T-1,5T và 2,5 T, xe nâng hạ hàng
hóa, xe ké tay đối với nhà trng ngõ cùng với trang thiết bị phục vụ công
việc như máy khan, máy cát, máy bắn vít…nhằm đáp ứng tốt nhất, nhanh
gọn và an tàn hàng hóa.
Quý khách hàn tàn yên tâm vì hàng hóa, vật dụng, trang thiết bị đều
được thá dỡ, ba bọc, đóng gói và vận chuyển một cách chuyên nghiệp và an
tàn. Đồ đạc trang thiết bị nhà cửa và
văn phòng được
các thợ có tay nghề , chuyên môn ca đảm nhiệm. Đồ điện, điện tử điện
lạnh sẽ có thợ điện, điện lạnh thá dỡ, lắp đặt, đồ gỗ được thợ mộc thá
lắp, tìa liệu văn phòng, đồ dùng gia đình đều được các công nhân lành
nghề đóng gói, ba bọc, đánh dấu bằng các đồ chuyên dụng như thùng cattn,
thùng xốp, chăn bọc… Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội mang lại hiệu
quả ca ch quý khách hàng .
Khách hàng khi lựa chọn
dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội không phải bạn tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Dịch vụ chuyển văn phòng,chuyển
nhà Minh Thành luôn đạt chất lượng về dịch vụ . Nếu trong quá trình
đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ… chúng tôi cam kết đền bù
thiệt hại bằng 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm Hợp đồng
Bước 1:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Khả sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
- Lên kế hạch và phương án vận chuyển
- Bá cá với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
- Thả luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
- Xác định thời gian vận chuyển
- Gọn Gàng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyen van phng:
- Nhân viên Minh Thành đến gặp khách hàng đúng thời gian quy
định , tra đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức the
hợp đồng.
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật thá dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc the bản vẽ kỹ thuật .
- Phân lại đồ đạc : The phòng , the chủng lại, the cá nhân sử dụng
- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an tàn ca nhất:
Sách và tài liệu đóng và thùng cartn the tiêu chuẩn có lg của công ty Minh Thành. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy
gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng và thùng cartn, được ghi chú đồ dễ
vỡ.
Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng niln
xốp nổ hặc chăn len. Sau đó đóng và thùng cartn, ghi chú đồ quan trọng.
Đồ bằng gỗ được thá dỡ, đóng gói, bọc lt bằng bìa cartn và vải chuyên dụng chống xước.
Hàng hóa đóng gói được phân lại the từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy gia – nhận, xác định số lượng hàng hóa
- Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói
được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ
địa điểm cũ tới địa điểm mới.
Lắp các thiết bị đã thá dỡ như bàn ghế, tủ, kệ the đúng bản vẽ kỹ thuật.
Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng the vị trí mà khách hàng yêu cầu.
Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
Làm vệ sinh hiện trường .
Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Gọn Gàng: chăn , giấy
gói, thùng cartn… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Minh
Thành, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng;
20.000VND/Chăn. Khản chi phí này sẽ được hàn trả khách hàng ngay sau khi
thu dọn đủ thùng và chăn.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
- Trng quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ
đạc, Gọn Gàng sẽ tiến hành đền bù ch khách hàng the đúng giá thị trường
tại thời điểm vận chuyển.
- Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên,
khách hàng vui lòng mua bả hiểm ch hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường
ch khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
- Khách hàng và nhân viên Minh Thành nghiệm thu và đánh giá
công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của
khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hàn thiện
hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Tán:
- Thanh tán bằng tiền mặt hặc chuyển khản ngay sau khi hàn thành công việc hặc nhận được hóa đơn tài chính trng vòng 02 ngày.