2 tháng 7, 2013

CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THƯƠNG HIỆU MINH THÀNH

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934.414.838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN NHÀ THƯƠNG HIỆU Minh Thành Express

Được thành lập từ tháng 06 năm 2007, Minh Thành Express đã luôn nỗ lực để đem đến quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực vận chuyển nhà trọn gói.

“ Chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng, vận chuyển nhà ” – Và luôn đặt mục tiêu “ Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của chúng tôi ” – Minh Thành Express sẽ luôn là thương hiệu đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà và các quý công ty. Mãi là thương hiệu được nhắc đến đầu tiên trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng, vận chuyển nhà.

Trong kinh doanh, Minh Thành Express luôn cố gắng gần gũi, hiểu rõ khách hàng nhằm mang đến dịch vụ tốt hơn, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tiết kiệm mà hiệu quả.

Qua đây, Minh Thành Express cũng muốn tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng Minh Thành Express từ những ngày đầu mới thành lập cũng như những khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ vận chuyển của công ty trong suốt thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét