Nắm bắt được nhu cầu chuyển văn phòng hiện nay, dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói của Minh Thành luôn sẵn sàng đồng hành cùng với quý khách để chuyển văn phòng.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội nhanh, uy tín, giá rẻ, tác phong chuyên nghiệp của Minh Thành
Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển nhà, tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát, Minh Thành đã thành thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng tại lớn tại thành phố Hà Nội và các thành phố lớn khác.
Minh Thành với tiêu chí cống hiến và sự phục vụ nhiệt tình tận tuỵ, hết mình, đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu, chính vì vậy, thương hiệu dịch vụ chuyển nhà Hà Nội, chuyển văn phòng Hà Nội Minh Thành đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Chuyển văn phòng với tác phong chuyển nghiệp từ khâu khảo sát
Khi bắt đầu chuyển văn phòng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: bàn ghế tại văn phòng, ghế nhân viên, ghế giám đốc, bàn họp, các đồ dùng, vật dụng trong văn phòng, tháo lắp điều hòa, điều động xe tải vận chuyển…, xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ; khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ …Sau đó quá trình chuyển văn phòng sẽ được chúng tôi tiến hành quá trình chuyển văn phòng với tác phong chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất.
Quá trình chuyển văn phòng sau khi khảo sát
- Tháo dỡ đồ gỗ như giường, tủ, bàn ghế và các trang thiết khác (nếu có). Sau đó bọc lót lại bằng vật liệu chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, xốp nổ, băng dính…)
- Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp.
- Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận bằng xốp nổ hoặc giấy trước khi cho vào đóng gói niêm phong. Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân.
- Toàn bộ đồ đạc trong gia đình sẽ được niêm phong cẩn thận.
Sau những công đoạn đó hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển tất cả đồ vật từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới nhanh chóng.
Thực hiện công việc còn lại của chuyển văn phòng tại văn phòng mới
Quá trình tháo dỡ, chuyên chở đồ vật đến văn phòng mới chỉ mới hoàn thành 50% khối lượng công việc. Sau khi đến địa chỉ văn phòng mới, nhân viên Minh Thành sẽ thực hiện công việc lắp đặt theo quy trình:
- Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
- Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.
- Sau đó nhân viên Minh Thành thu dọn đồ đạc làm việc của mình và cùng trao đổi với khách những vấn đề gì còn tồn đọng trong quá trình vận chuyển.
Sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt, Minh Thành sẽ cùng khách hàng nghiệm thu công việc đã hoàn thành và xin ý kiến đánh giá về dịch vụ từ khách hàng. Những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng là những đóng góp quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
- Phía Minh Thành chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong khi chuyển văn phòng.
- Nếu trong quá trình vận chuyển không may đồ vật có sự đổ vỡ hay hỏng hóc, công ty Minh Thành cam kết sẽ bồi thường cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Với quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, quý khách sẽ không còn lo lắng về công việc chuyển văn phòng của công ty mình. Với uy tín bấy lâu của Minh Thành trong dịch vụ chuyển văn phòng, chúng tôi chắc chắn một điều rằng quý khách sẽ hài lòng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét