13 tháng 1, 2014

Tại sao ? cần dịch vụ chuyển văn phòng

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng ? Bạn vẫn đang phân vân không biết nên thuê xe taxi tải và tự dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.có lúc bạn nghĩ thấy rất đơn giản và bạn có thể làm được ,đúng là như vậy nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy đẻ công việc đó cho chúng tôi ,công ty Minh Thành. Đừng chần chừ gì nữa. Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói chính là giải pháp để bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và tránh những rủi ro đáng tiếc…
tại sao cần dịch vụ chuyển văn phòng
tại sao cần dịch vụ chuyển văn phòng
1. Tiết kiệm thời gian
Hãy tưởng tượng, nếu bạn không thuê dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, bạn sẽ phải chuyển văn phòng chuẩn bị dọn đồ từ rất lâu trước khi chuyển tới nhà mới. Rồi lại sắp xếp bài trí lại đồ đạc tại nơi ở mới. Nghĩ tới đã thấy rất mất thời gian. Ít nhất bạn cũng phải mất ăn mất ngủ khoảng 1 tháng để nghĩ làm sao chuyển đồ không bị lẫn lộn, chắc chắn không bị rơi, vỡ, quên…trong thời gian vận chuyển. Vậy bạn có nên tốn quá nhiều thời gian vào đó trong khi dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chỉ làm 1 buổi là ok.
2. Tiết kiệm công sức
Chắc chắn rồi vì việc dọn văn phòng là một quá trình tương đương với công sức bỏ ra là rất hao tổn. Bạn phải tự mình lên kế hoạch, sắp xếp các đồ dễ vỡ một chỗ, đồ quý giá một chỗ, đồ sinh hoạt, ….Việc di chuyển và sắp xếp lại tại nhà mới cũng mất khá nhiều công sức. Chắc chắn bạn sẽ bị hụt cân sau khichuyển văn phòng nếu không sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng. Hãy đảm bảo rằng, trước và sau khi bạn chuyển văn phòng, lúc nào tinh thần bạn cũng thoải mái
3. Tiết kiệm tiền bạc
Nghe thì có vẻ vô lý vì thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói thì mất nhiều tiền hơn là mình tự chuyển, chỉ mất tiền thuê xe. Thế nhưng, trước khiquyết định một vấn đề gì, bạn hãy suy trước tính sau mới được. Nhất là những ai làm giám đốc hay giữ các chức vụ quan trọng, một phút cũng kiếm ra vài nghìn đô thì đừng chần chừ mà hãy dùng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói. Nếu trong thời gian hợp đồng vận chuyển, mất hay hỏng hóc cái gì sẽ được đền bù hoàn toàn. Thời gian đó, bạn hãy làm những việc khác kiếm được nhiều gấp nhiều lần số tiền bỏ ra, lại đảm bảo sức khỏe.
4. Tránh những rủi ro
Nếu bạn quyết định thuê xe taxi tải tự lái thì phải hết sức cẩn thận. Nhất là quá trình đi trên đường, tránh những ổ gà, ổ voi, hố ga…và những phương tiện tham gia giao thông bất chợt phanh gấp, người sang đường có thể sẽ làm đồ đạc của bạn xô lệch hoặc vỡ. Hãy đảm bảo mình đã nai nịt đồ đạc và xếp cẩn thận, khít nhau trên xe. Tôi đảm bảo nếu bạn sử dụng chuyen van phong , chuyển văn phòng trọn gói thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay thót tim về những tình huống khi tham gia giao thông đâu.
Hãy đến với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn biến việc chuyển văn phòng thành đơn giản nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét