16 tháng 2, 2014

Chuyển nhà đầu năm

Đầu Xuân năm mới Chuyển nhà JSC chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Chuyển nhà JSC xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng trong năm qua đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của chúng tôi trong thời gian qua.
Nhân dịp đầu xuân năm 2014 chúc quý khách hàng một năm mới an khang  thịnh vương, Chuyển nhà JSC cung cấp các gói dịch vụ vận chuyển : vận chuyển nội thành Hà Nội và vận chuyển Bắc Nam được công ty đầu tư mạnh hệ thông xe tải vận chuyển, bạn có thể lựa chọn vận chuyển bằng tàu hỏa hoặc bằng xe tải. Đến với chúng tôi Chuyển nhà JSC mang lại cho bạn cảm giác an toàn chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên nghiệp từ khâu khảo sát đến khâu vận chuyển đóng gói các thiết bị trong gia đình bạn.

Khi bạn có nhu cầu chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số hotline : 0967 11 88 69 hoặc 0934 414 838 hoặc có thể liên hệ số máy bàn của chúng tôi 04 62 922 339 bạn sẻ được nhân viên tư vấn cho bạn về quy trình vận chuyển bạn có thể đọc địa chỉ cho nhân viên tiếp nhận thông tiên chúng tôi có thể báo gá trực tiếp cho bạn  hoặc khảo sát tại địa điểm vận chuyển, chỉ trong vòng 30 phút nhân viên khảo sát của chúng tôi có mặt tại đại chỉ vân chuyển đánh giá lên phương án và làm hợp đồng vận chuyển.
Kính chúc quý khách một năm thật an vui và hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét