8 tháng 1, 2014

Cung cấp dịch vụ chuyển nhà – Anh Hoàng Anh

Sáng công ty Chuyển nhà JSC có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho anh Mai văn Anh  tại phố Trung kính Phường Trung hòa vận chuyển nhà giêng cảu anh về KĐT Việt Hưng.
chuyển nhà tại trung kính
Với tinh thần và trách nhiệm trong công việc nhân viên công ty Chuyển nhà JSC đã có mặt tại gia đình anh Mai Văn Anh theo đúng hợp đồng ký kết để vận chuyển cho gia đình anh .
Với khối lượng công việc nhiều dự trù vận chuyển là 2 xe 1,25 tấn : với những vật dụng như gường tủ, bàn ghế, tủ lạnh máy giặt bình ga bếp ga va những vật dụng gia đình khác, do đặc thù nhà của anh trên trung cư tầng 5 phải vận chuyển bằng đường bộ vì không có thang máy nên nhân viên làm việc cũng khá vất vã. Theo dự kiến thì khoảng 10h trưa là phải vận chuyển toàn bộ khối lượng xuống dưới mặt đất để xếp xe sang bên Việt Hưng.
kđt việt hưng
Khi vận chuyển sang việt Hưng thì có nhàn hơn có thang máy công việc cung được chúng tôi lắp đặt gần ổn đến 4h chiều tồi bộ khối lương của gia đình anh đã được chúng tôi lắp đặt và sắp sếp gon gàng theo yêu cầu cảu gia chủ công việc hoàn thành trong ngày. Chúng tôi cảm thấy hài lòng với khách hàng và khách hàng cũng hài lòng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của công ty chúng tôi.
Nếu bạn có nhu càu hãy gọi cho công ty chúng tôi  để được phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét