8 tháng 1, 2014

Chuyển nhà trọn gói tại hai bà trưng

Bạn đang muốn chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng, bạn có có biết rằng quận trung tâm của thủ đô Hà Nội mật độ dân cu đông, đặc biệt là nơi có nhiều đại sứ quán của các nước và quảng trường Hai Bà Trưng  có VIM COM Bà Triệu có lượng khách đi siêu thi đông đúc và hiện tại bạn muốn chuyển sang quận  về tòa nhà time  city.
Bạn muốn tìm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp uy tín chất lượng tại Hà Nội, công ty Minh Thành chúng tôi có đội ngủ nhân viên lái xe và nhân viên vận chuyển trẻ năng động trung thực, chúng tôi đã có hàng trăm nghìn hợp đồng lớn nhỏ, cả chuyển văn phòng trọn gói và chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng, để lại một tiếng nói và thương hiệu không nhỏ trong tâm trí khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khi bạn sử dụng dịch vụ cử chúng tôi bạn không cần phải bạn tâm từ khâu vận chuyển đến khâu đóng gói tháo lắp, nhân viên chúng tôi đã được đào tạo cơ bản các khâu đó sẻ làm cho bạn thật sự hài lòng.
chuyển nhà tại quận hai ba trung
chuyển nhà tại quận hai ba trung
chuyển nhà trọn gói tại Hai Bà Trưng
Khi bạn muốn dử dụng dịch vụ chỉ cần gọi đến số 0967 11 88 69 chúng tôi sẻ có mặt địa chỉ bạn cần vận chuyển với nhũng quy trình sau

Quy trình vận chuyển của chúng tôi

1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn dịch vụ chuyển nhà
2. Khảo sát địa điểm vận chuyển đồ (từ địa điểm chuyển đi – chuyển đến.)
3. Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
4. Liệt kê khối lượng đồ gỗ – đồ điện cần tháo dỡ – lắp đặt.
5. Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói
6. Báo giá dịch vụ chuyển nhà, kí hợp đồng vận chuyển nhà
7. Xác định tiến độ vận chuyển nhà.
8. Vận chuyển hàng hóa đến địa điểm mới, lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng (bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa)
9. Nghiệm thu, xin ý kiến đóng góp, nhận xét dịch vụ của khách hàng.
10. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.
Cam kết của Minh Thành
- Dịch vụ 24/7, chúng tôi không từ chối bất cứ đơn hàng nào kể cả những đơn hàng nhỏ nhất, xa nhất, khó vận chuyển nhất
- Cung cấp miễn phí thùng cacton, băng dính, mút, xốp, giấy bọc lót…khi đóng gói các vật dụng, máy móc, thiết bị
- Đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản tại thời điểm thực thi hợp đồng nếu trong quá trình vận chuyển đồ nhân viên của chúng tôi làm hỏng hay mất mát tài sản của bạn
Chịu trách nhiệm sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra đến chất lượng dịch vụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét