2 tháng 9, 2013

Dịch vụ bốc xếp trọn gói

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp cho các cá nhân, công ty, xí nghiệp, kho bãi.

Dịch vụ bốc xếp tron gói hàng hóa của Minh Thành ngày càng được nhiều quý khách hàng biết đến trong thị trường vận chuyển ngày nay.Bởi công ty chúng tôi có đội ngũ chuyên môn về bốc xếp hàng hóa bằng thiết bị công nghiệp nặng và bằng thủ công. Đối với những mặt hàng nhẹ thì chúng tôi bốc xếp bằng thủ công và xe chuyên dung, với những mặt hàng nặng không thể dùng sức người thì chúng tôi thực hiện quy trình bốc xếp bằng thủ công và xe cơ giới chuyên dùng như: xe nâng, xe cẩu, xe kéo, xe đẩy…….

Hãy đến với dịch vụ bốc xếp trọn gói Minh Thành bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những dịch vụ của Minh Thành trong suốt thời gian hình thành  và phát triển.Dịch vụ của công ty chúng tôi luôn luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, đội ngũ công nhân lành nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.

Dịch vụ bốc xếp , Dich vu chuyen nha Minh Thành cam kết thực hiện Uy Tín- Chất Lượng- Chuyên Nghiệp!
Dịch vụ bốc xếp hàng hóa trọn gói:
- Dịch vụ bốc xếp vật tư thiết bị xây dựng.
- Dịch vụ bốc xếp hàng nông sản, hải sản.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa siêu thị, thiết bị công nghệ.
- Dịch vụ bốc xếp kho bãi, nhà xưởng.

- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, các nguyên liệu sản xuất và thành phẩm hàng hoá mọi nơi tại TP.HCM

- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, hành lý cho khách du lịch tại sân bay và các cảng tại TP. HCM

-  Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp công ty Minh Thành  ước mong được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý. - Khi quý khách có nhu cầu Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công.

-  Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp công ty Minh Thành  mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý.

- Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công nhân bốc xếp chuyên nghiệp, đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc xếp hàng hoá.

- Với sự năng động và nhiệt tình trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóacủa công ty chúng tôi.

- Trong quá trình bốc xếp hàng hoá nếu có xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát, trầy xước, đỗ vỡ hàng hoá, đồ đạc Công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù và bồi thường thiệt hại 100% theo giá trị của vật dụng ở thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét