25 tháng 9, 2013

Chuyển nhà từ A-Z

Chuyển nhà trọn gói từ A-Z chỉ có Minh Thành

Công Ty chuyển nhà trọn gói, văn phòng Minh Thành là một thương hiệu lớn cũng là đối tác truyền thống của các công ty có nhu cầu vận chuyển văn phòng trọn gói như: Tập đoàn tầu biển ViNaSin, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn và các công ty BĐS lớn nhỏ tại khu vực phía Bắc...

Minh Thành với một đội ngũ công nhân lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ.

 Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến Minh Thành qua sdt :0934 414 838 hoặc 090.345.16.82, nhân viên tổng đài dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng Cty chúng tôi sẻ cử nhân viên xuống tận nơi và gặp trực tiếp khách hàng(theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;

- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....

- Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

Sau đó, nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Minh Thành sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

- Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát.
Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Chúng tôi dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới
Chuyển nhà trọn gói từ A-Z chỉ có Minh Thành.
Nhân viên chuyển nhà của Minh Thành sẻ thực hiện tất cả các công việc tháo, lăp đặt đồ đạc trong gia đình theo đúng yêu cầu và thẩm mỹ của khách hàng Ngoài ra đồ đặc của khách hàng sẻ được nhân viên của chúng tôi đóng gói và xắp đặt ngăn nắp theo đúng quy trình mà chúng tôi đã đưa ra ở trên. Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn! Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng nhấc máy và gọi điện đến cho chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét