25 tháng 9, 2013

Chuyển nhà liên tỉnh

Chuyển nhà đi các tỉnh liên hệ 0934 414 838 - 090 345 1682

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi chính thức cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Bắc Nam - Liên tỉnh
Không chỉ có thế mạnh trong vận tải hàng hóa tại miền bắc chúng tôi còn phát triển vận tải hàng hóa liên tỉnh tới 64 tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều loại xe để phục vụ nhu cầu vận chuyển của quý khách.

Dich vụ chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội với dịch vụ giá rẻ. Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn tới quý khách hàng đả ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi có đầy đủ các phương tiện vận chuyển cho quý khách hàng như:
Vận chuyển bằng xe 5 tạ

Vận chuyển bằng xe 1 tấn

Vận chuyển bằng xe 3 tấn

Vận chuyển bằng xe 5 tấn

Vận chuyển bằng xe 8 tấn


Tùy theo nhu cầu, qu‎ý khách có thể sử dụng các loại xe theo kích cớ khác nhau sao cho phù hợp với lượng đồ nhà bạn.Với giải pháp trọn gói, giờ đây qu‎ý khách có thể k‎ý hợp đồng với chúng tôi và yên tâm sau tối đa 3 ngày toàn bộ đồ đạc đã được chuyển tới nhà hoặc văn phòng mới một cách an toàn và nguyên vẹn. Toàn bộ các công đoạn tháo lắp, đóng gói, bốc xếp vận chuyển và lắp đặt lại tại nhà mới của qu‎ý khách sẽ được các kỹ thuật viên chuyên môn của chúng tôi đảm nhiệm. Giờ đây, việc duy nhất của qu‎ý khách là ký hợp đồng với công ty chúng tôi và và ngôi nhà bạn sẽ được chuyển đến đúng vị trí bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét