20 tháng 7, 2012

Chuyển văn phòng tại Hà Nội

Chuyển văn phòng tại Hà Nội


Chuyển nhà  Minh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho chất lượng dịch vụ bởi:
Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội chuyển văn phòng Minh Thành có đầy đủ phương tiện vận tải từ 0,5T-1,25T-1,5T và 2,5 T, xe nâng hạ hàng hóa, xe kéo tay đối với nhà trong ngõ cùng với trang thiết bị phục vụ công việc như máy khoan, máy cát, máy bắn vít…nhằm đáp ứng tốt nhất, nhanh gọn và an toàn hàng hóa. Quý khách hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa, vật dụng, trang thiết bị đều được tháo dỡ, bao bọc, đóng gói và vận chuyển một cách chuyên nghiệp và an toàn. Đồ đạc trang thiết bị nhà cửa và văn phòng được các thợ có tay nghề , chuyên môn cao đảm nhiệm. Đồ điện, điện tử điện lạnh sẽ có thợ điện, điện lạnh tháo dỡ, lắp đặt, đồ gỗ được thợ mộc tháo lắp, tìa liệu văn phòng, đồ dùng gia đình đều được các công nhân lành nghề đóng gói, bao bọc, đánh dấu bằng các đồ chuyên dụng như thùng catton, thùng xốp, chăn bọc… chuyển văn phòng giá rẻ mang lại hiệu quả cao cho quý khách hàng ,khách hàng khi lựa chọn dịch vụ không phải bạn tâm về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn góiDịch vụ chuyển nhà,chuyển nhà minh thành đạt chất lượng về dịch vụ . Nếu trong quá trình đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ… chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại bằng 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm Hợp đồng
Bước 1:
-         Tiếp nhận thông tin khách hàng
-         Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
-         Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
-         Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
-         Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách  hàng.
-         Xác định thời gian vận chuyển
-         Gọn Gàng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng:
-         Nhân viên Gọn Gàng đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
-         Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
-         Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
-         Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
o       Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Gọn Gàng. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
o       Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
o       Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
o       Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
o       Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
o       Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
-         Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
o       Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
o       Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
o       Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
o       Làm vệ sinh hiện trường .
o       Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Gọn Gàng: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Gọn Gàng, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
-         Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Gọn Gàng sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
-         Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
-         Khách hàng và nhân viên Gọn Gàng nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc  hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ với Minh Thành : Hotline:0969.651.682. Hoặc quý khách có thể ghé thăm website:http://chuyennhatrongoigiare.net
Minh Thành còn nhiều dịch vụ liên quan mời quý khách hàng đón đọc
Dịch vụ chuyển nhà
Chuyển nhà trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng
Chuyển văn phòng trọn gói
Dọn nhà trọn gói
Chuyển nhà trọn gói giá rẻ
 Hotline:0934.414.838 - 0947.041.376