20 tháng 7, 2012

chuyển nhà giá rẻ

Chuyển nhà giá rẻ

Bạn đang muốn chuyển đi nơi khác có một vị trí và địa thế đẹp hơn. Bạn đang băn khoan không biết làm như thế nào để chuyển đồ đạc trong nhà bạn sang nơi ở mới …… bạn hãy gọi cho tôi chúng tôi luôn phục vụ bạn chuyển đồ của bạn sang đia điểm một cách nhanh nhất và hiệu quả bạn hãy gọi cho tôi ,tôi sẽ giúp bạn !chuyển đến
“Ngôi nhà mới”, hay bạn cần chuyển đồ để sửa lại nhà…hãy để nhưng công việc đó cho chúng tôi và hãy đến với chuyển nhà Minh Thành – Dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
Lựa chọn thêm:
>> chuyển nhà Minh Thành
>> Chuyển nhà tại Hà Nội
>> Các tỉnh ngoài Hà Nội

Chuyển nhà Minh Thành:

với một đội ngũ công nhân lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ.chuyển nhà trọn gói và chuyển nhà giá rẻ,được công ty chúng tôi khí hợp đồng và làm việc nhanh goi làm hài lòng quý khách hàng ,như khách hàng mong muốn khách hàng không còn phải bận tâm về dịch vụ uy tín , chất lượng vói dịch vụ chuyển nhà giá rẻ mang lại sự tiện ích cho quý khách hàng ,công ty có nhiều chính sát ưu đỉ đối vói khách hang sử dụng  dịch vụ  chuyển nhà trọn gói giá rẻ sẻ được giảm giá từ 5 đến 10%
chuyển nhà minh thành   từ khâu tháo dở đến khâu lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.
1. Khảo sát địa điểm hàng hoá cần vận chuyển từ địa điểm chuyển đi – chuyển đến.
2. Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
3. Liệt kê khối lượng đồ gỗ – đồ điện cần tháo dỡ – lắp đặt.
4. Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói.
5. Báo giá vận chuyển,  sau khi thống nhất kí hợp đồng vận chuyển.
6. Xác định tiến độ thực hiện hợp đồng.
7. Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm được lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng
8. Tất cả hàng hoá được bảo hiểm tuyệt đối an toàn.
9. Tất cả hàng hoá đóng thùng đều có ký hiệu rõ bên ngoài tên từng loại hàng hoá.
10. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.

Tại Hà Nội:

Chúng tôi cung cấp  các dịch vụ tận nhà với chi phí rẻ nhất Hà Nội

Các tỉnh lân cận ?

Nếu bạn không ở Hà Nội ? không phải lo lắng nữa, chúng tôi là một trong những công ty chuyển nhà tốt nhất, và chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ ở tất cả các tỉnh thành.
Minh Thành còn nhiều dịch vụ liên quan mời quý khách hàng đón đọc
* Dịch vụ chuyển nhà
* Chuyển nhà trọn gói
* Dịch vụ chuyển văn phòng
* Chuyển văn phòng trọn gói
* Dọn nhà trọn gói
* Chuyển nhà trọn gói giá rẻ
 Hotline: 0934.414.383 - 0947.041.376

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét