Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Đông Anh
Chuyển nhà trọn gói tại Đông Anh– Công ty TNHH MINH THÀNH giới thiệu và mở rộng cơ sở của dịch vụ chuyển nhà trọn gói của mình đến mọi quận huyện trong thành phố Hà Nội. Mỗi lẫn chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình. Hơn nữa, vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình.Chuyển nhà tại Đông Anh - Chúng tôi là một địa chỉ chuyên về lĩnh vực chuyển nhà với nhiều năm kinh nghiệm.Với sự lỗ lực không ngừng của mình, dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh của chúng tôi đã trở thành một trong những dịch vụ chuyển nhà đi đầu về chất lượng phục vụ, tính chuyên nghiệp, nhận được nhiều khen ngợi và sự tin tưởng từ phía khách hàng.
Nếu bạn đang tìm một dịch vụ chuyển nhà uy tín mà giá cả lại phải chăng, hãy lựa chọn dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh của chúng tôi dịch vụ chuyển nhà , chuyển nhà trọn gói Minh Thành
Quy trình chuyển nhà của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Đông Anh:
Bước 1.- Nhận cuộc gọi khách hàng và thiết lập cuộc hẹn.
- Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
- Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
- Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2.
- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
- Xác định thời gian vận chuyển
- Chúng tôi và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3.
- Nhân viên của công ty chuyển nhà đến gặp khách hàng đúng thời gian đã hẹn, trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức thực hiện hợp đồng vận chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng trọn gói .
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
- Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trính vận chuyển.
* Sách báo và tài liệu được đóng vào thùng carton được đặt theo kích thước phù hợp. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
* Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
* Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
* Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống trầy xước.
* Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
* Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
- Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
* Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
* Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
* Phần lắp đặt điều hoà, máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng (nếu phát sinh vật tư).
* Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của. chăn, giấy gói, thùng carton…
Bước 4.
- Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, chúng tôi cam kết đền bù cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Bước 5.
- Khách hàng và nhân viên chuyển nhà nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. Những ý kiến đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6.
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Vận