3 tháng 11, 2013

Chuyển nhà...

Vậy là một lần nữa mình lại phải chuyển nhà. Quả thật quá mệt mỏi mỗi lần khi tìm nhà và chuyển nhà...
Một căn phòng nhỏ 1 mình đủ sống không quá chặn hẹp và ồn ào. Cảm giác đến ngôi nhà mới thật lạ cái cảm giác một mình với căn phòng trống vắng 1 mình và bốn bức tường xung quanh. Không còn ồn ào như mọi lần. Lần này mình đên một nơi toàn người lạ ko quen biết không có gì cả. Cảm giác lạc lỏng cô đơn...
Và mình sẻ làm gì với cái căn phòng nhỏ và mới của mình đây nhỉ? Dọn dẹp sắp sếp đồ đạc còn gì nữa nhỉ?? Hình như không có gì để mình cần phải là với ngôi nhà mới này cả .. Đồ đạc quá ít căn phòng quá nhỏ hẹp ko có gì cho mình làm cả?
Vậy mình làm gì đây? Lướt G+ rồi Fb? Lượn một vòng không thấy ai để có thể nói chuyện cả? Cảm giác bắt đầu chán... Cuối cùng quay lại chơi AOE cái món mà hồi còn là sinh viên mình vẫn hay chơi... Lâu ngày không đụng đến đúng là chơi quá gà thua trận vậy là ko muốn chơi nữa vì thấy vô vị qua..
Giờ làm gì nhỉ????
Cái cảm giác lạc lỏng cô đơn đến với mình đêm nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét