14 tháng 10, 2013

Chuyển nhà nhanh chóng mọi lúc mọi nơi

Tâm sự của một khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Minh Thành .

Gia đình tôi vừa mua một căn nhà mới và chuẩn bị chuyển vào hôm nay. Tôi là một người chồng và là trụ cột của gia đình nên nhiệm vụ sắp xếp đồ đạc và dọn sang căn nhà mới sẽ do bản thân đảm nhiệm. Tuy nhiên, tôi đột nhiên bị sốt năng và không thế thực hiện được. Tôi nhớ lại có một lần bạn tôi giới thiệu với tôi dịch vụ dọn nhà của công ty Minh Thành.

Mặc dù thế tôi vẫn lo lắng nếu đăng ký dịch vụ chuyển nhà giá rẻ gấp thì liệu có được công ty sắp xếp vận chuyển ngay bây giờ không? Tuy nhiên, mọi lo lắng của tôi đã được giải quyết triệt để khi thủ tục đăng ký dịch vụ ở đây diễn ra vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chỉ sau 1 tiếng đăng ký, Minh Thành đã cử nhân viên xuống nhanh chóng giúp gia đình tôi thực hiện công việc chuyển nhà một cách thuận lợi.


Qua một ngày hợp tác, với cách làm việc chuyên nghiệp tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với dịch vụ mà Minh Thành cung cấp. Họ phân chia đồ đạc để đóng gói giúp bảo quản đồ dùng tránh làm va chạm, trầy xước, ngăn chặn tối đa hư hỏng. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng Minh Thành còn cam đảm bảo đền bù 100% giá trị vật dụng nếu trong quá trình vận chuyển có làm mất mát hàng hóa hoặc đổ vỡ hư hỏng.

Giờ đây gia đình tôi đã thành công khi di chuyển sang mái ấm mới một cách hoàn hảo, xin cảm ơn dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của công ty Minh Thành đã giúp đỡ khi chúng tôi cần đến.
 Đó là lời tâm sự của một khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét