13 tháng 10, 2013

Xu hướng di chuyển văn phòng cho thuê ra ngoài trung tâm Hà Nội

Báo cáo mới nhất về thị trường văn phòng của CBRE Việt Nam cho thấy, trong quý III/2013, 4 tòa nhà Hạng B được hoàn thành và đưa vào sử dụng, cung cấp thêm cho thị trường khoảng 90.000m2.

Diễn biến thị trường có sự khác biệt giữa Hạng A và Hạng B. Giá chào thuê trung bình hạng A ghi nhận mức giảm nhẹ 2,8% so với quý trước. Giá chào thuê trung bình của hạng B tăng nhẹ khoảng 1,5% so với quý trước. Tuy nhiên, căn cứ theo số liệu hàng năm, các tòa nhà Hạng A ghi nhận hoạt động khả quan hơn.
Với nguồn cung văn phòng ổn định, giá thuê hấp dẫn hơn đã giúp giảm tỷ lệ trống của các tòa hạng A xuống 26% từ mức 28% trong quý trước. Trong khi đó các tòa hạng B có tỷ lệ trống tăng lên 34,7%, tăng 4,5% so với quý trước, chủ yếu do 4 tòa nhà hạng B mới gia nhập thị trường.
CBRE nhận định, xu hướng di chuyển ra ngoài khu vực trung tâm tiếp tục diễn ra trong quý nghiên cứu, do sự thiếu hụt những mặt bằng cho thuê văn phòng lớn cùng với giá thuê cao tại khu vực trung tâm.
Những khách hàng lớn đã di chuyển đến các tòa nhà mới có chất lượng tốt hơn và thu hẹp không gian văn phòng. Trước khi đưa ra quyết định, khách thuê xem xét các yếu tố chủ đạo bao gồm mức giá thuê cạnh tranh, vị trí tòa nhà,điều khoản thuê, ưu đãi và sự linh hoạt của chủ tòa nhà.
Cạnh tranh về giá hiện là chiến lược được sử dụng rộng rãi nhất để thu hút khách thuê. Thêm vào đó, một số chủ tòa nhà đã đưa ra chương trình quảng bá và ưu đãi hấp dẫn, cùng lúc đó nâng cao chất lượng dịch vụ tiện ích đi kèm để thu hút khách thuê. Các điều kiện an ninh, an toàn của tòa nhà cũng nhận được sự chú ý ngày càng tăng với cả khách thuê nước ngoài và khách thuê trong nước.
CBRE dự kiến, khoảng 95.000m2 sàn văn phòng mới dự kiến sẽ được cung cấp trong quý cuối năm 2013 với 71% diện tích cho thuê mới nằm ở phía Tây. Điều này sẽ làm tăng áp lực lên giá thuê trong khu vực này, đặc biệt là các tòa văn phòng hạng B.

10 tháng 10, 2013

Dọn nhà nhanh chóng, sạch sẽ sau khi chuyển nhà

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934 414 838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Với một bãi “chiến trường” sau quá trình dọn đến ngôi nhà mới, bạn cần phải dọn dẹp lại tất cả cho gọn gàng và sạch sẽ, nhưng dọn nhà mới chuyển đến như thế nào cho nhanh chóng và sạch sẽ nhất.

Bạn vừa chuyển đến một ngôi nhà mới, việc chuyển nhà với hàng tá đồ đạc khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn, sau đó bạn còn rất nhiều việc để dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ gọn gàng, công việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng khiến bạn rất mất nhiều thời gian và công sức. Nhưng nếu bạn biết cách thì nõ cũng sẽ trở nên đơn giản đi rất nhiều.

Dọn nhà có kế hoạch giảm giúp giảm thời gian

Vệ sinh nhà cửa, công việc tưởng chừng như đơn giản này hoá ra lại phức tạp, tốn nhiều thời gian nếu không có kế hoạch trước.

Nếu không có kế hoạch, cho dù bạn rất siêng năng nhưng sẽ gặp khó khăn trong quá trình dọn nhà, ví dụ bạn không thể dọn nhà vệ sinh xong rồi mới rửa chén, dọn nhà không có kế hoạch cũng rất tốn thời gian, cho dù bạn liên tục bận bịu giải quyết nhưng cũng không thể hết được công việc.

Hãy tập thói quen khi dọn dẹp nhà cửa đó là công việc không thể gặp gì làm đấy. Người giúp việc nên chia công việc ra để mỗi ngày có thể hoàn tất việc đó một cách hiệu quả.
don nha nhanh chong sau khi chuyen nha

Dọn nhà nhanh chóng sau khi chuyển nhà

Dọn trần nhà

Khi đến nhà mới, nếu trần nhà bẩn thì bạn nên làm sạch trần nhà trước.
Mẹo nhỏ: nên chùi khô trước rồi sau đó chùi sạch với lớp nước có xà phòng sẽ giúp trần nhà sạch sẽ hơn.

Quét dọn phòng khách

Bạn nên lau sạch nền ở phòng khác, tranh thủ lau chùi bụi ở chùi bàn ghế, tủ kệ, tranh ảnh ở phòng khách.
Tương tự, phải lau kính cửa, lau chùi cửa ra vào, cửa sổ (lau kỹ bụi ở khung cửa, các lá sách…) rồi mới giặt màn cửa, giặt giũ chăn mền.

Quét dọn phòng bếp

Lau chùi chén dĩa, xoong nồi và các vật dụng làm bếp khác. Lau chùi tủ đựng chén bát, sắp xếp lại tủ chén. Chùi rửa bên ngoài (lò hấp, tủ lạnh, lò nướng). Lau chùi bên trong và bên ngoài lò vi sóng. Sắp xếp lại thức ăn trữ trong tủ lạnh. Kiểm tra các gia vị dự trữ như hành, tiêu, tỏi ,dầu ăn, đường, muối…

Dọn dẹp phòng ngủ

Đến với nhà mới, bạn nên tranh thủ làm sạch giường ngủ, thay drap giường nếu lâu rồi bạn chưa làm việc này. Lau chùi tủ, kệ, chùi bụi khung hình, chụp đèn. Hút bụi thảm, gầm giường. Lau chùi sàn nhà nên chú ý đến các khe và góc nhà.

Làm sạch nhà vệ sinh

Trước tiên nên lau chùi tẩy uế bồn rửa mặt, bồn tắm, vòi sen. Lau chùi kệ đựng xà phòng, mỹ phẩm.  Tẩy uế bên trong và bên ngoài bồn cầu bao gồm bên dưới và phía sau bồn cầu.

Dọn dẹp bếp

Lau chùi đèn bếp, bàn ăn. Dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch tẩy (pha theo tỷ lệ 1 phần nước tẩy (javel) với 3 phần nước sạch). Lau kỹ mặt bếp vừa sạch bếp vừa có tính sát trùng.

Cuối cùng là giặt và ủi áo quần.

Với trình tự công việc như vậy, đảm bảo việc dọn dẹp ngôi nhà mới chuyển đến không tốn nhiều thời gian mà lại giữ vệ sinh sạch sẽ, giúp ngôi nhà luôn tinh tươm, mát mẻ.

3 tháng 10, 2013

Chuyển nhà Minh Thành

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934 414 838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !



Không khó khăn gì khi bạn cần chuyển nhà và tìm một nhà cung cấp dịch vụ, nhưng để có thể thuê được dịch vụ giá vừa rẻ vừa tốt và uy tín thì không phải việc đơn giản.

Dịch vụ chuyển nhà

Dịch vụ chuyển nhà của Minh Thành Services
Minh Thành Services là nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà tốt nhất và rẻ nhất cả nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ cả ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có những giải pháp vận chuyển tốt nhất, nhanh nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng. Không kể bạn muốn chuyển nhà vào ngày nào, đêm hay ngày, Minh Thành có một sứ mệnh là phục vụ khách hàng và khách hàng hài lòng là tiêu chí của chúng tôi.

Chuyển nhà Minh Thành:

  1. Khảo sát địa điểm hàng hoá cần vận chuyển từ địa điểm chuyển đi – chuyển đến.
  2. Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
  3. Liệt kê khối lượng đồ gỗ – đồ điện cần tháo dỡ – lắp đặt.
  4. Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói.
  5. Báo giá vận chuyển,  sau khi thống nhất kí hợp đồng vận chuyển.
  6. Xác định tiến độ thực hiện hợp đồng.
  7. Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm được lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng
  8. Tất cả hàng hoá được bảo hiểm tuyệt đối an toàn.
  9. Tất cả hàng hoá đóng thùng đều có ký hiệu rõ bên ngoài tên từng loại hàng hoá.
  10. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.
Các bạn có thể liên hệ ngay tới Minh Thành Service, chúng tôi sẽ điều chuyển nhân viên đến ngay lập tức để tư vấn cho quý vị.

Dịch vụ vận chuyển của công ty Minh Thành

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934 414 838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Minh Thành là một trong những thương hiệu vận chuyển nhanh nhất và tốt nhất tại  Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh .... Chúng tôi có giải pháp về quản lý hành trình và vận chuyển tốt nhất, nhanh nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện về giờ giấc.

Chúng tôi có cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chyển văn phòng và khắc dấu.

Chúng tôi là một trong những công ty vận chuyển có giải pháp vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh nhất, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm: Chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa, Taxi tải, bốc xếp dỡ hàng hóa và chuyển phát...

Với nhiều thế mạnh về vận chuyển và giải pháp vận chuyển như quản lý lịch trình thông minh, hệ thống xe tải đa tải trọng sẽ đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng, với phong cách phục vụ hoàn toàn mới và năng động chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian chuyển vận hàng hóa cũng như chuyển nhà, xin mời bạn xem thêm tại đây.

Với những chính sách đền bù hàng hóa khi bị thất thiệt hoặc hỏng hóc, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp luôn giữ uy tín trong việc vận chuyển hàng hóa của mình, nhân viên vận chuyển của chúng tôi luôn cẩn thận giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ

29 tháng 9, 2013

Tổng hợp các mẹo dọn dẹp nhà hiệu quả

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934 414 838  của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Tổng hợp các mẹo dọn dẹp nhà hiệu quả nhất .

1. Không được trì hoãn bạn phải sắp xếp thời gian, ít xem tivi đi. Tập thói quen buổi tối trước khi đi ngủ dọn dẹp quần áo dơ cũng như sắp xếp văn phòng gọn gàng trước khi ra về. Mỗi ngày chỉ cần 5 phút thôi cũng là tốt rồi. Cố gắng dành một tiếng đồng hồ mỗi sáng thứ bảy, bạn sẽ thấy hoàn toàn bất ngờ vì sao mình có thể làm được nhiều việc đến thế

2. Dọn dẹp vào buổi sáng sẽ không nên chút nào nếu bạn dọn dẹp vào buổi tối khi bạn đã quá mệt mỏi và mụ mẫm. Buổi sáng là lúc bạn tỉnh táo và nhanh nhạy hơn. Cố gắng dành một tiếng đồng hồ mỗi sáng thứ bảy, bạn sẽ thấy hoàn toàn bất ngờ vì sao mình có thể làm được nhiều việc đến thế.

3. Tìm người cùng dọn dẹp nhà cửa là một công việc khó nhọc làm bạn kiệt sức, vì khi đụng đến đồ đạc trong nhà, bạn thường có nhiều cảm xúc và nhớ lại những kỷ niệm. Đó là chưa kể dọn dẹp một mình dễ làm bạn nản chí. Hãy nhờ bạn bè giúp đỡ. Bạn cần ai đó khích lệ khi bạn bắt đầu cảm thấy nản. Họ không có những mối liên hệ tình cảm với đồ đạc trong nhà nên họ sẽ khách quan hơn.

4. Thay đổi công việc nếu bạn dọn dẹp trong suốt hai tiếng đồng hồ và gần như không tài nào tiếp tục được, bạn cần dành vài phút cho những việc ít phải nhắc nhớ đến những kỷ niệm như dọn dẹp nhà xe chẳng hạn. Thay đổi công việc dọn dẹp của bạn: Trong nhà – ngoài nhà, công việc trí óc – công việc dùng sức… bạn sẽ thấy dễ dàng hơn. Kết quả mỹ mãn, nhanh chóng

5. Đừng quá ôm đồm vì bạn sẽ nản và trì hoãn nữa cho mà xem, hãy cứ từng chút một mà thôi. Bắt đầu từ việc dọn dẹp hộc tủ đầu giường chẳng hạn, bằng cách này bạn sẽ có cảm giác hoàn thành từng bước một và bạn muốn tiếp tục.

6. Bắt đầu ở nơi có thể dọn nhanh nhất như thế bạn sẽ có thêm hứng khởi để dọn dẹp và sẽ thấy công việc của mình vợi đi nhanh chóng. Kho, gầm cầu thang để đó… là những nơi bạn có thể dọn sạch nhanh chóng mà không cần phải rà soát lại. Những nơi chứa đồ cũ kỹ nhất là những nơi bạn có thể dọn dẹp nhanh chóng nhất. Dọn trước những gì nhanh nhất để bạn có thêm hứng khởi trong công việc dọn dẹp của mình

7. Tiếp theo là nơi cần dốc sức nhiều nhất khi đã hứng khởi, bạn cần tập trung vào nơi khiến bạn mệt mỏi nhất khi dọn dẹp. Đó có thể là căn bếp, nơi bạn không thể tìm được một hộp súp khi cần, hay tủ quần áo, nơi bạn phải mất hàng tiếng đồng hồ để tìm được bộ quần áo màu xanh của mình.

8. Đừng quá cầu toàn những người cầu toàn thường không thích dọn dẹp. Nhưng điều quan trọng là phải biết sắp xếp ngay từ đầu. Lưu giấy tờ thành từng file để bạn có thể nhanh chóng tìm ra một hóa đơn khi cần. Bạn phải thường điều chỉnh cách tổ chức sắp xếp nếu thấy không hiệu quả.

9. Những thứ cần lưu giữ thay vì lựa chọn những thứ bỏ đi, bạn hãy quyết định xem những gì bạn yêu thích cần được giữ lại. Lựa ra những thứ cần giữ lại bao giờ cũng là cách dọn dẹp hiệu quả hơn thói quen vứt hết mọi thứ đi. Chỉ giữ lại những đồ vật đặc biệt như vật lưu niệm sau những chuyến đi thú vị, nhắc nhở thời thơ ấu hay ảnh cưới của ông bà bạn. Tìm nơi cất giữ chúng và vứt bỏ những thứ còn lại.

10. Hãy nghĩ đến những người cần dùng chúng lập danh sách những nơi bạn sẽ cho đi những thứ bạn không cần dùng nữa, cho đồng bào bão lũ, đem về quê, hay bán đấu giá trên mạng đối với những món xưa cũ và có giá trị nào đó. Đưa được những thứ này đến những người cần dùng chúng, bạn sẽ cảm thấy việc bỏ chúng đi dễ dàng hơn. Đôi bên cùng có lợi! “Chiến lược” dọn dẹp!

11. Sắp xếp đồ vật ở những nơi tiện dụng Không phải mọi cái luôn cố định đúng một chỗ nhưng rõ ràng nó phải có nơi có chỗ của nó, như băng đĩa phải để trên kệ gần TV, đầu máy.

12. Chia làm hai giai đoạn nếu bạn dọn dẹp tủ quần áo và phân vân không biết nên vứt một đống quần áo đi hay không thì tốt nhất hãy gói chúng lại. Để chúng trong cốp xe trong một tuần và xem bạn có cần đến chúng không. Nếu bạn không cần đến thứ nào trong túi đó suốt một tuần đó thì bạn hãy bỏ chúng đi. Bạn sẽ không cần đến chúng đâu.

13. Những tấm ảnh phân loại những bức ảnh của bạn. Đưa cho những người khác (những người muốn xem chúng) xem những bức ảnh này và cuối cùng chỉ ra những bức ảnh mà bạn thích nhất. Những bức ảnh luôn có chỗ trên kệ, trong album. Hãy treo những bức ảnh đẹp nhất trên tường để mọi người có thể thấy và ngắm nhìn.

14. Lưu giữ hồ sơ có thể mang đi được bạn có thể sắp xếp những thứ cần dùng trong nhà theo những danh mục. Chia thành các hồ sơ hóa đơn, giấy tờ ngân hàng, biên nhận, giấy tờ thuế. Để các hồ sơ này trong hộc đựng hồ sơ có thể mang đi được. Như vậy bạn có thể thoải mái đem vào phòng khách, phòng ngủ hay đem đến văn phòng. Bố trí không gian tối ưu

15. Hãy nhắm đến mục đích sau này nhớ rằng bạn cần lưu giữ báo, tạp chí và nhiều thứ linh tinh khác. Sắp xếp nơi để chứa những thứ bạn sẽ sẽ cần phải lưu giữ cho những sở thích, các mối quan hệ, công việc và cho những thay đổi. Khi bạn đã sắp xếp được như vậy bạn sẽ thấy mọi cái ổn thỏa giống như bạn đã hoàn thành một chương trong đời bạn và bắt đầu sang một trang mới.

16. Bỏ đi những thứ “lỡ sau này cần” hãy nghĩ xem liệu bạn có thực sự cần đến cái ấm cũ kỹ đó sau này không? Hẳn là không. Nếu thứ gì đó bạn bỏ xó, không sử dụng trong một thời gian dài, tại sao bạn lại cho rằng bạn sẽ cần đến nó một ngày nào đó? Cái bạn không cần đang chiếm mất chỗ của những thứ bạn cần dùng đấy?

17. Đừng tiếc những món quà mà bạn không thích Bạn cần phải trân trọng tình cảm của người tặng quà, nhưng cũng đừng giữ những thứ không để làm gì cả. Thay vào đó chỉ giữ lại những thứ làm bạn hứng thú và vui thích. Nếu là một quà tặng không hợp với phong cách của bạn, bạn có quyền đem nó cho ai thích và hợp với nó hơn.

18. Mọi người trong gia đình cùng làm hành một tiếng đồng hồ mỗi ngày thứ bảy để cả nhà cùng lau dọn nhà, hoặc mỗi tháng một lần quét dọn mạng nhện, sắp xếp nhà kho… Viết ra những việc cần làm theo thứ tự ưu tiên cho mọi người trong nhà. Cuối tháng khi xong việc, thưởng cho cả gia đình bằng buổi đi chơi xa hay thưởng thức món ăn ngon hoặc xem một bộ phim hay. Bạn sẽ thấy công việc dọn dẹp thật ý nghĩa, tạo niềm hứng khởi và tạo mối dây gắn kết trong gia đình.

Sắm gì cho nhà mới sau khi chuyển nhà?

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934 414 838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Sắm những thứ đồ đạt, vật dụng hay đồ nội thất gì sau khi chuyển nhà đến căn nhà mới là suy nghĩ của nhiều người, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài ý tưởng trong việc mua sắm cho nhà mới.

Ai trong chúng ta cũng đều rất vui vẻ nếu được chuyển đến một căn nhà mới. Tuy nhiên một điều phải quan tâm đó chính là ngoài tận dụng các món đồ cũ thì với một không gian trống của căn nhà mới, điều này gợi cho bạn phải mua sắm, có ý tưởng mua sắm như thế nào cho nó.

Cho dù sắm gì cho nhà mới sau khi chuyển nhà, nếu bạn không lên danh sách những vật cần mua trước, hoặc không lường trước được số tiền cần chi ra, chắc chắn bạn sẽ mua sắm và tiêu tiền không đúng mục đích. Bạn phải có kế hoạch sắm những thứ thông dụng và ưu tiên như sau, nếu bạn đã có rồi thì thôi nhé.

Sắm sửa cho các căn phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc

Nếu ngôi nhà bạn có chia ra các phòng khác nhau như trên thì bạn cần lưu ý chia các vật dụng sau đây sao cho hợp lý vào các căn phòng.

Giường, đệm: Đây là thứ bạn không cần phải đắn đo trước khi mua vì trong những ngày đầu “nhập cư”, nó có thể biến thành nơi ăn uống, đọc sách và xem TV. Bạn nên đo diện tích phòng ngủ trước khi mua giường, đệm, đồng thời chọn kiểu dáng và chất lượng tùy theo ngân sách hiện tại.

Rèm cửa: Nếu các ô cửa sổ còn trống trơn, bạn nên mua rèm cửa càng sớm càng tốt để tạo sự kín đáo, riêng tư cho nhà mình. Rèm cửa dạng vải mềm còn là một vật dụng giúp cản âm thanh và tác động của môi trường như nắng, bụi, gió…

Giá và tủ treo quần áo: Có rất nhiều cách để cất giữ quần áo nhưng tủ vẫn là lựa chọn số 1 nếu bạn có không gian. Nếu kinh tế eo hẹp thì một chiếc tủ vải cũng giúp bạn giải quyết vấn đề này. Thêm nữa, một giá treo quần áo đang mặc cũng giúp nhà gọn gàng hơn.

Đèn: Chỉ với một chiếc đèn điều chỉnh độ sáng bằng chiết áp là bạn đã có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như ánh sáng rõ khi ăn cơm hay ánh sáng mờ ảo lúc đêm xuống.

Bàn: Đây sẽ là vật bạn có thể dùng để ăn uống, đặt máy tính và làm nhiều việc khác.

Ghế: Cho dù bạn luôn dùng bữa ngay tại giường ngủ vì không gian chật hẹp thì việc có một chiếc ghế đi kèm với bàn là cần thiết.

Giá sách: Nếu bạn có nhiều sách vở và nhà thì nhiều gián, bạn cần đầu tư một giá sáchhay một thứ tương tự để giữ gìn sự nguyên vẹn của chúng. Gián là loài động vật rất thích giấy và sẽ tạo ra những đường thẳng trên quyển sách, đôi khi chúng còn để lại những đường nhớt dài trên trang sách.

Quạt, điều hòa: Quạt là một vật dụng đa năng mà bạn cần nghĩ tới. Vào mùa hè, nó sẽ giúp bạn bớt nóng nực. Hơn nữa, nó còn là thứ giúp giảm đi phần nào tiếng ồn từ bên ngoài.
Sắm cho phòng bếp


Thùng rác: Ít nhất trong nhà phải có một nơi chứa rác. Còn tiện lợi hơn, bạn nên để trong phòng tắm, bếp và phòng ngủ mỗi nơi 1 thùng rác nhỏ.

Quạt và thùng rác: những đồ vật tuy nhỏ nhưng rất cần thiết

Bát đĩa, cốc chén và các lọ đựng: Những thứ này sẽ cần cho một căn bếp và những bữa ăn. Nấu nướng, ăn uống ở nhà sẽ rẻ và vệ sinh hơn nhiều so với ăn ngoài.

Nếu bạn đã lập gia đình thì những đồ bếp này là thật sự cần thiết
Sắm cho phòng tắm

Màn tắm: Không phải bất cứ căn hộ nào cũng có màn che chỗ tắm. Đây là vật cần thiết vì nó sẽ ngăn nước, xà phòng, chất bẩn bắn tung tóe ra xung quanh. Màn tắm có nhiều chất liệu khác nhau và dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, nó còn có khả năng tạo ra phong cách và cá tính cho phòng tắm nhà bạn.

Tóm lại, những vật dụng trên sẽ rất cần thiết cho ngôi nhà mới của bạn, và việc có kế hoạch để sắm sửa những món đồ mới sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo sau khi chuyển nhà.

25 tháng 9, 2013

Mẹo nhỏ khi dọn , chuyển nhà , chuyển văn phòng

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934.414.838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !



Khi thời gian chuyển nhà đã gần đến, để chuẩn bị tốt, những mẹo nhỏ hữu ích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.


Đóng gói vật dụng:

• Đóng gói tất cả các đồ dùng cá nhân, đồ dễ vỡ vào các thùng đựng riêng.

• Sắp xếp các vật dụng sao cho đầy thùng chứa đồ, hạn chế các khoảng trống. Những thùng đồ chưa đầy rất dễ bị bẹp, còn thùng đồ quá đầy các vật dụng bên trong rất dễ bị vỡ, gẫy khi vận chuyển.

• Dán nhãn, ghi chú cho các thùng chứa đồ ngay sau hoàn tất đóng gói chúng để đảm bảo đồ đạc sẽ không bị thất lạc khi đến nhà mới.


• Dán, băng kín tất cả các đồ tẩy rửa đang sử dụng.


• Các đồ nặng nên đóng riêng vào thùng nhỏ và những thùng lớn chỉ dành cho các vật dụng nhẹ, bé.


• Sử dụng chăn cũ, thảm cũ để lót các đồ nội thất khi di chuyển.


• Nếu bạn phải tháo dỡ bàn, ghế, tủ nào trong nhà. Hãy cho tất cả ốc vít, chốt vào 1 cái túi và dùng băng dính dán kèm chúng vào các đồ nội thất đó.


• Để tránh vỡ, xước gương, kính bạn hãy dùng giấy báo để bọc chúng lại.

• Những đồ quý giá như tiền mặt, nữ trang, vàng bạc, hộ chiếu, giấy tờ quan trọng tốt hơn hết là để chúng trong cùng túi đồ nhỏ và mang theo người.

• Tất cả những vật dụng thừa hãy đem bán hoặc đóng góp cho quỹ từ thiện. Những đồ này chỉ làm nhà mới của bạn chật chội thêm.

Hãy nghĩ tới việc bán các đồ bạn không dùng tới ...


Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói với chi phí hợp lý, chúng tôi có thể giúp đỡ. Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để có được tư vấn cùng những lời khuyên hữu ích.