Dịch vụ chuyển văn phòng Minh Thành
I. BẠN ĐANG ĐẾN VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA MINH THÀNH
Luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện chất lượng, Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Minh Thành đã trở thành Công ty có dịch vụ chuyên nghiệp ngày càng được khách hàng là các gia đình, công ty tin tưởngCông việc di dời nhà cửa, văn phòng công ty luôn là một việc mất nhiều thời gian công sức, nếu mỗi đơn vị tự mình chuyển sẽ vô cùng phức tạp mất nhiều thời gian, làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của công ty, nếu làm không chuyên nghiệp chưa chắc có thể tiết kiệm chi phí, hãy để dịch vụ chuyển văn phòng Minh Thành thực hiện giúp khách hàng
II. CHUẨN BỊ CHO VIỆC CHUYỂN VĂN PHÒNG
Di dời nơi làm việc mới điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sản xuất và kinh doanh của công ty, việc di dời nên làm càng nhanh càng tốt, ổn định để làm việc
Trước khi chuyển, khách hàng cần chuẩn bị sẵn sơ đồ phòng ốc, thiết kế bố trí nơi sắp xếp chỗ ngồi, nơi để hồ sơ tài liệu, nơi bố trí treo bảng biển để khi tiến hành vận chuyển tới nơi mới được nhanh chóng thuận lợi tránh di dời, sửa chữa lại mất thêm thời gian không cần thiết
Nếu cơ quan có nhiều hồ sơ tài liệu quan trọng, số lượng nhân viên nhiều, dịch vụ chuyển văn phòng Minh Thành sẽ cho người đến đóng gói, phân loại từ hôm trước để hôm sau thuận lợi hoặc khách hàng tự đóng tùy theo yêu cầu của khách hàng
Nếu khối lượng hàng hóa nhiều và phức tạp, dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi sẽ cử người tháo dỡ trước một số hạng mục như bàn họp, điều hòa, bảng biển…để hôm sau tiến hành nhanh gọn
(dich vu chuyen van phong) |
III. CÁC BƯỚC CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG
1. Khách hàng gọi điện đến công ty Minh Thành theo một trong các số của chúng tôi hẹn lịch đến khảo sát
2. Nhân viện dịch vụ chuyển văn phòng Minh Thành sẽ đến khảo sát, thống kê hàng hóa và lập báo giá gửi trực tiếp hoặc gửi sau
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc theo thời gian hợp đồng
4. Vận chuyển, lắp đặt đến nơi mới
5. Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng xuất hóa đơn tài chính, chiết khấu nếu có