Chuyển nhà tại Hà Nội
Chuyển nhà Minh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho chất lượng dịch vụ bởi:
- Biện pháp thi công hợp lý do đó tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công.
- Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình luôn làm thỏa mãn tất cả các khách hàng.
Sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng là nguồn động viên quý báu để
công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không
ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị
tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ
là sự thành công của chúng tôi.
Dịch vụ chuyển nhà hà nội
(ảnh minh họa) |
Bước 1
- Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
- Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
- Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
- Xác định thời gian vận chuyển
- Gọn Gàng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển nhà hà nội :
- Nhân viên Gọn Gàng
đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về
khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
- Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
o Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Gọn Gàng. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
o Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy
tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào
thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
o Hàng điện tử được đóng gói
bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng
vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
o Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
o Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
o Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
- Vận chuyển và lắp
đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên
dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm
mới.
o Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
o Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
o Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
o Làm vệ sinh hiện trường .
o Tiến hành thu dọn đồ đạc
phương tiện của Gọn Gàng: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng
có nhu cầu lưu thùng, chăn của Gọn Gàng, vui lòng tính thêm chi phí đặt
cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn
trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
- Trong quá trình làm
việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Gọn Gàng sẽ tiến hành đền
bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
- Nếu hàng hóa của
khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo
hiểm cho hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ
đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
- Khách hàng và nhân
viên Gọn Gàng nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm
thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu
giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách
hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành
công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét