12 tháng 9, 2014

Những lưu ý cần quan tâm trong việc chọn nơi chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng là một công việc chắc chắn chẳng ai muốn bởi vì nó rất phiền phức và ảnh hưởng đến nhiều thứ khác mặc dù chúng ta đã có sự hỗ trợ của các dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Đáng nói đây là công việc tiêu tốn của chúng ta nhiều thời gian, công sức và thậm chí là cả tiền bạc nữa. Thế nên trước khi quyết định chuyển văn phòng chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng và cụ thể để làm sao giảm thiểu tối đa mọi phiền phức không đáng có.
Hãy cùng tham khảo những lưu ý cơ bản dưới đây để có những quyết định sáng suốt và tối ưu nhất trong vấn đề này.
luu y khi chon noi chuyen van phong
Có thật sự cần thiết phải chuyển văn phòng?
Suy nghĩ kỹ trước mọi quyết định là không bao giờ thừa bởi điều đó sẽ có có lợi cho chúng ta chứ không có hại. Hãy xem xét nếu như công ty, doanh nghiệp của bạn đang hoạt động khá tốt nhưng do một tác động bên ngoài như suy thoái kinh tế làm suy giảm ít nhiều doanh thu thì đừng vội đưa ra quyết định chuyển văn phòng. Bởi trong một ngày đẹp trời công ty bạn có được những hợp đồng béo bở giúp bù đắp phần doanh thu đó thì sao. Còn nếu như công ty bạn làm ăn sa sút thì điều quan trọng và cấp thiết lúc này là hãy xem xét và đánh giá phương thức hoạt động một cách cụ thể nhất. Ngoài ra xem địa hình nơi công ty mình đang đóng có vấn đề gì không và nếu có khi đó hẵng tìm đến các dịch vụ chuyển văn phòng.
Đảm bảo đã chọn được địa điểm chuyển văn phòng thích hợp
Như đã nói trong kinh doanh, sản xuất thì yếu tố phong thủy cũng như thiên thời, địa lợi, nhân hòa luôn được chú trọng. Và cũng thật dễ hiểu vì những yếu tố này quyết định không nhỏ đến thành bại của công việc kinh doanh của công ty đó.
Thiên thời: Điều mà chúng tôi muốn đề cập đến đây chính là khả năng tận dụng cơ hội phát triển của việc chuyển văn phòng. Cụ thế, mặc dù bạn nhận thấy địa điểm mới khá tốt có khả năng phát triển song nó lại quá đắt vì thế bạn đang rất băn khoăn. Nhưng hãy nhìn sâu và xa hơn một chút cho tương lai bởi nếu như trong khoảng mười năm sau giá của văn phòng đó có thể tăng gấp 5 –   10 lần so với hiện tại thì sao. Thế nên chúng tôi khuyên bạn nên biết cách đầu tư cái có lợi trước mắt cho mình để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.
Địa lợi: Vấn đề cốt lõi ở đây chính là việc lựa chọn văn phòng làm việc mới luôn đảm bảo được vị trí tốt, gần ngã tư, có nhiều trục đường giao thông đổ về. Ngoài ra đó phải là một vị trí thoáng đãng, giàu cảm hứng làm việc để từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nhân hòa: Đó chính là việc lựa chọn một địa điểm gần khu dân cư để dễ dàng cũng như thuận tiện cho hoạt động kinh doanh.
Như vậy có thể nói những cân nhắc trước khi chuyển văn phòng luôn là một việc làm có ý nghĩa rất quan trọng nó ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thành công của công ty khi chuyển đến một địa điểm mới. Và khi đã có những quyết định dứt khoát rồi thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với dịch vụ chuyển nhà JSC để đươc tư vấn và phục vụ tốt nhất trong vấn đề này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét