27 tháng 5, 2014

Chuyển nhà JSC - đối tác tin cậy của bạn

Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí hợp lí nhất, làm viêc kể cả ngày lễ và chủ nhật. Công ty chuyển nhà JSC đã ra đời và đang trên đà phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà hay chuyển văn phòng từ nơi ở cũ, làm việc cũ đến nơi ở mới, làm việc mới cho khách hàng. Đây vốn là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình, trong công ty.
Trong những năm qua, ở các TP lớn như HN và TP HCM đã có khá nhiều các công ty chuyển nhà, văn phòng mọc lên, song không phải công ty nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng.
Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực này, cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, đầy đủ kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm, Chuyển nhà JSC được đánh là có chất lượng hàng đầu trong việc dọn, chuyển nhà, văn phòng.
Dịch vụ chuyển nhà JSC bao gồm các dịch vụ: Chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói, dọn nhà trọn gói, dọn văn phòng trọn gói, dịch vụ lưu kho, dịch vụ lưu trữ hồ sơ, dịch vụ cho thuê kho bãi, dịch vụ vận chuyển xe máy… Ở các TP lớn như Hà Nội, TP HCM, chúng tôi có dịch vụ chuyển văn phòng , dọn nhà trong từng quận để đảm bảo sự tiện lợi cho từng khách hàng.
Với dịch vụ chuyển nhà JSC, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về 3 vấn đề vốn là điều lo lắng nhất của khách hàng, đó là giá cả, chất lượng và sự an toàn, bảo mật.
 

 
- Chuyển nhà JSC miễn phí tư vấn và báo giá cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty cũng như tại nhà riêng của quý khách hàng. Các dụng cụ sử dụng để đóng gói như thùng carton, thùng gỗ, giấy báo, túi nilon, mút, xốp đều không tính trong chi phí vận chuyển. Quãng đường di chuyển từ nơi cũ đến nơi mới đều được lựa chọn ngắn và hợp lý để tiết kiệm chi phí vận chuyển.
 
- Tất cả hàng hóa vận chuyển được cam kết không hề hư hỏng, trầy xước. Đội ngũ nhân viên cẩn trọng, có tâm với nghề sẽ tháo dỡ, bọc gói, vận chuyển đồ đạc một cách cẩn thận và an toàn nhất. Những đồ đạc dễ vỡ, cồng kềnh được để riêng, phân loại trong từng thùng carton, xếp đặt trong các xe có tải trọng phù hợp, không chồng chéo đồ đạc, giảm thiệt hại, trầy xước.
- Công ty JSC giữ bí mật tuyệt đối mọi hồ sơ, giấy tờ, và các máy móc, thiết bị của khách hàng. Những đồ quan trọng đều được đánh dấu riêng biệt để tránh nhầm lẫn. Khi quý khách có nhu cầu sắp đặt lại như cũ, Công ty JSC đều sẵn sàng phục vụ.
 
Quý khách có thể kiểm chứng về chất lượng cũng như giá thành của Chuyển nhà JSC qua những khách hàng đi trước, đó là những tập đoàn lớn trong cả nước như: Honda Việt Nam, Cannon, Bảo Việt… và rất nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình khác.
 
Chuyển nhà JSC – Người đồng hành đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp, gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét