13 tháng 3, 2014

Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội

Chúng tôi Chuyển nhà JSC cung cấp tới tất cả các khách hàng quý công ty dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: Công Ty Chuyển nhà JSC Tel: 0967 11 88 69
Quy trình làm việc của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội như sau:

Quá trình chuyển văn phòng sau khi khảo sát


- Tháo dỡ đồ gỗ như giường, tủ, bàn ghế và các trang thiết khác (nếu có). Sau đó bọc lót lại bằng vật liệu chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, xốp nổ, băng dính…)
- Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp.
- Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận bằng xốp nổ hoặc giấy trước khi cho vào đóng gói niêm phong.
Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân.
- Toàn bộ đồ đạc trong gia đình sẽ được niêm phong cẩn thận.
Đặc biệt, các loại máy móc thiết bị điện tử, viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát

Sau những công đoạn đó hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển tất cả đồ vật từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới nhanh chóng.
Thực hiện công việc còn lại tại văn phòng mới

Quá trình tháo dỡ, chuyên chở đồ vật đến văn phòng mới chỉ mới hoàn thành 50% khối lượng công việc. Sau khi đến địa chỉ văn phòng mới, nhân viên Chuyển nhà JSC sẽ thực hiện công việc lắp đặt theo quy trình:
- Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
- Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.
- Sau đó nhân viên Chuyển nhà JSC thu dọn đồ đạc làm việc của mình và cùng trao đổi với khách những vấn đề gì còn tồn đọng trong quá trình vận chuyển.
Bạn nên xem:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét