12 tháng 9, 2014

Những lưu ý cần quan tâm trong việc chọn nơi chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng là một công việc chắc chắn chẳng ai muốn bởi vì nó rất phiền phức và ảnh hưởng đến nhiều thứ khác mặc dù chúng ta đã có sự hỗ trợ của các dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Đáng nói đây là công việc tiêu tốn của chúng ta nhiều thời gian, công sức và thậm chí là cả tiền bạc nữa. Thế nên trước khi quyết định chuyển văn phòng chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng và cụ thể để làm sao giảm thiểu tối đa mọi phiền phức không đáng có.
Hãy cùng tham khảo những lưu ý cơ bản dưới đây để có những quyết định sáng suốt và tối ưu nhất trong vấn đề này.
luu y khi chon noi chuyen van phong
Có thật sự cần thiết phải chuyển văn phòng?
Suy nghĩ kỹ trước mọi quyết định là không bao giờ thừa bởi điều đó sẽ có có lợi cho chúng ta chứ không có hại. Hãy xem xét nếu như công ty, doanh nghiệp của bạn đang hoạt động khá tốt nhưng do một tác động bên ngoài như suy thoái kinh tế làm suy giảm ít nhiều doanh thu thì đừng vội đưa ra quyết định chuyển văn phòng. Bởi trong một ngày đẹp trời công ty bạn có được những hợp đồng béo bở giúp bù đắp phần doanh thu đó thì sao. Còn nếu như công ty bạn làm ăn sa sút thì điều quan trọng và cấp thiết lúc này là hãy xem xét và đánh giá phương thức hoạt động một cách cụ thể nhất. Ngoài ra xem địa hình nơi công ty mình đang đóng có vấn đề gì không và nếu có khi đó hẵng tìm đến các dịch vụ chuyển văn phòng.
Đảm bảo đã chọn được địa điểm chuyển văn phòng thích hợp
Như đã nói trong kinh doanh, sản xuất thì yếu tố phong thủy cũng như thiên thời, địa lợi, nhân hòa luôn được chú trọng. Và cũng thật dễ hiểu vì những yếu tố này quyết định không nhỏ đến thành bại của công việc kinh doanh của công ty đó.
Thiên thời: Điều mà chúng tôi muốn đề cập đến đây chính là khả năng tận dụng cơ hội phát triển của việc chuyển văn phòng. Cụ thế, mặc dù bạn nhận thấy địa điểm mới khá tốt có khả năng phát triển song nó lại quá đắt vì thế bạn đang rất băn khoăn. Nhưng hãy nhìn sâu và xa hơn một chút cho tương lai bởi nếu như trong khoảng mười năm sau giá của văn phòng đó có thể tăng gấp 5 –   10 lần so với hiện tại thì sao. Thế nên chúng tôi khuyên bạn nên biết cách đầu tư cái có lợi trước mắt cho mình để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.
Địa lợi: Vấn đề cốt lõi ở đây chính là việc lựa chọn văn phòng làm việc mới luôn đảm bảo được vị trí tốt, gần ngã tư, có nhiều trục đường giao thông đổ về. Ngoài ra đó phải là một vị trí thoáng đãng, giàu cảm hứng làm việc để từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nhân hòa: Đó chính là việc lựa chọn một địa điểm gần khu dân cư để dễ dàng cũng như thuận tiện cho hoạt động kinh doanh.
Như vậy có thể nói những cân nhắc trước khi chuyển văn phòng luôn là một việc làm có ý nghĩa rất quan trọng nó ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thành công của công ty khi chuyển đến một địa điểm mới. Và khi đã có những quyết định dứt khoát rồi thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với dịch vụ chuyển nhà JSC để đươc tư vấn và phục vụ tốt nhất trong vấn đề này. 

Những điều bạn cần nên tránh khi chuyển nhà mới

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi người đều có công việc riêng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được công việc giống như ý muốn của mình, đôi khi đòi hỏi bạn phải chuyển nơi làm việc để có được ưng ý hơn. Và khi đó bạn bắt buộc phải chuyển nhà để tiện cho công việc hơn.
Nhưng đôi khi không phải ai cũng biết những điều cần nên làm và những điều cần nên tránh trong quá trình chuyển nhà. Hôm nay dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng Phát xin lưu ý đến các bạn những điều cần nên tránh khi chuyển nhà mới.
Không nên chuyển nhà khi trong gia đình có thành viên mang thai
khong nen chuyen nha khi co phu nu mang thai
Khi mang thai người phụ nữ sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, uể oải nhất là khi họ mới mang thai hoặc khi học sắp sinh em bé. Thật sự khi ấy họ chỉ thích được về nhà, không gian và mọi thứ quen thuộc đối với họ, chi khi đó họ mới có thể cảm thấy thật thoải mái.

Buổi tối cũng là lúc phụ nữ mang thai cần có một giấc ngủ ngon, thoải mái nhất. Thật ra đối với người mang thai thì chỉ có căn phòng quen thuộc, chiếc giường quen thuộc của họ thì họ mới có thể ngủ thật ngon. Có như thế thì mới tốt nhất sẽ sự phát triển của bà mẹ và cả em bé trong bụng.
Không những thế có một số người kiêng cử chuyện chuyển nhà, chuyển giường đối với phụ nữ mang thai là vì họ sợ sẽ chuyển dạ.
Cho nên khi bạn muôn chuyển nhà mà hiện tại trong gia đình bạn có người đang mang thai thì bạn hãy đợi sau khi sinh xong từ bệnh viện thì đó chính là lúc thích hợp nhất, bạn có thể đưa cả mẹ lẫn con về nhà mới.
Nên cẩn thận chuyển nhà trong dịp đầu năm
Đối với nhiều người việc chuyển nhà trong dịp đầu năm sẽ mang lại nhiều điều không may cho cả năm. Người ta thường nói an cư lạc nghiệp, nên đôi khi người ta không dám đánh đổi cả năm cho việc chuyển nhà. Bạn hãy thật thận trọng xem xét khi quyết định chuyển nhà vào dịp đầu năm mới bạn nhé!
Trên đây là những điều nên tránh khi bạn định chuyển nhà mới. Nếu các bạn có ý định sử dụng dịch vụ chuyển nhà thì hãy liên hệ với công ty Chuyển nhà JSC của chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn những điều cần và nên tránh khi chuyển nhà.

27 tháng 5, 2014

Dọn vệ sinh nhà, văn phòng

Mọi người thường nghĩ rằng dọn nhà là một công việc giản. Nhưng với chúng tôi đây là một một quy trình, sử dụng các phương pháp và các hóa chất vệ sinh phải đúng kỹ thuật đảm bảo làm mới ngôi nhà các vật dụng trong nhà và tăng tuổi thọ các vật liệu trong nhà

Quy trình dọn nhà:
 
1) Dọn vệ sinh trần nhà:
 
Bước 1: Quyét màng nhện, bụi bẩn trên trần
Bước 2: Lau các vết bẩn trên trần. Tùy từng loại vật liệu trần gỗ, thạch cao, sơn, hay trần nhựa mà sử dụng các chất tẩy rửa khác nhau nhằm đảm bảo sạch vết bẩn, vừa có tác dụng bảo dưỡng làm tăng tuổi thọ của vật liệu.
Bước 3: Lau các vật dụng thiết bị trên trần như : đèn trần, quạt, điều hòa âm trần ...
 
2) Vệ sinh tường:
 
Bước 1: Quét, hút bụi bẩn trên tường, các ô cửa
Bước 2: Lau các vết bẩn trên tường. Tùy từng vật liệu sơn, gỗ, gạch men, giấy dán tường... sử dụng các biện pháp khác nhau để đảm bảo sạch bẩn mà không ảnh hưởng đến vật liệu.
Bước 3: Lau các vật dụng trên tường như: đèn quạt, tranh ảnh....
3) Vệ sinh cửa : cửa kính trong và ngoài nhà, cửa gỗ ....
 
4) Lau các đồ vật trong nhà :
 
Trông nhà thường có nhiều đồ đạc với các chất liệu khác nhau, sử dụng đúng phương pháp và các chất làm sạch, đánh bóng để vừa làm sạch lại vừa có tác dụng bảo quản vật liệu tốt hơn.
 
5) Vệ sinh sàn nhà
 
6)  Vệ sinh sân vườn cổng

Chuyển nhà JSC - đối tác tin cậy của bạn

Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí hợp lí nhất, làm viêc kể cả ngày lễ và chủ nhật. Công ty chuyển nhà JSC đã ra đời và đang trên đà phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà hay chuyển văn phòng từ nơi ở cũ, làm việc cũ đến nơi ở mới, làm việc mới cho khách hàng. Đây vốn là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình, trong công ty.
Trong những năm qua, ở các TP lớn như HN và TP HCM đã có khá nhiều các công ty chuyển nhà, văn phòng mọc lên, song không phải công ty nào cũng là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng.
Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực này, cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, đầy đủ kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm, Chuyển nhà JSC được đánh là có chất lượng hàng đầu trong việc dọn, chuyển nhà, văn phòng.
Dịch vụ chuyển nhà JSC bao gồm các dịch vụ: Chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói, dọn nhà trọn gói, dọn văn phòng trọn gói, dịch vụ lưu kho, dịch vụ lưu trữ hồ sơ, dịch vụ cho thuê kho bãi, dịch vụ vận chuyển xe máy… Ở các TP lớn như Hà Nội, TP HCM, chúng tôi có dịch vụ chuyển văn phòng , dọn nhà trong từng quận để đảm bảo sự tiện lợi cho từng khách hàng.
Với dịch vụ chuyển nhà JSC, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về 3 vấn đề vốn là điều lo lắng nhất của khách hàng, đó là giá cả, chất lượng và sự an toàn, bảo mật.
 

 
- Chuyển nhà JSC miễn phí tư vấn và báo giá cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty cũng như tại nhà riêng của quý khách hàng. Các dụng cụ sử dụng để đóng gói như thùng carton, thùng gỗ, giấy báo, túi nilon, mút, xốp đều không tính trong chi phí vận chuyển. Quãng đường di chuyển từ nơi cũ đến nơi mới đều được lựa chọn ngắn và hợp lý để tiết kiệm chi phí vận chuyển.
 
- Tất cả hàng hóa vận chuyển được cam kết không hề hư hỏng, trầy xước. Đội ngũ nhân viên cẩn trọng, có tâm với nghề sẽ tháo dỡ, bọc gói, vận chuyển đồ đạc một cách cẩn thận và an toàn nhất. Những đồ đạc dễ vỡ, cồng kềnh được để riêng, phân loại trong từng thùng carton, xếp đặt trong các xe có tải trọng phù hợp, không chồng chéo đồ đạc, giảm thiệt hại, trầy xước.
- Công ty JSC giữ bí mật tuyệt đối mọi hồ sơ, giấy tờ, và các máy móc, thiết bị của khách hàng. Những đồ quan trọng đều được đánh dấu riêng biệt để tránh nhầm lẫn. Khi quý khách có nhu cầu sắp đặt lại như cũ, Công ty JSC đều sẵn sàng phục vụ.
 
Quý khách có thể kiểm chứng về chất lượng cũng như giá thành của Chuyển nhà JSC qua những khách hàng đi trước, đó là những tập đoàn lớn trong cả nước như: Honda Việt Nam, Cannon, Bảo Việt… và rất nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình khác.
 
Chuyển nhà JSC – Người đồng hành đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp, gia đình

9 tháng 5, 2014

Chuyển nhà mùa hè

Tháng 6, cái nắng đổ lửa của mùa hè xen lẫn những cơn mưa Sài Gòn bất chợt khiến mình lo lắng. Ngày chuyển nhà đã định mà đồ đạc còn chưa đâu với đâu, không biết chọn dịch vụ chuyển nhà nào tốt.
Với sự tiết kiệm nỗ lực trong 8 năm qua và bố mẹ hai bên cho thêm một ít, cuối cùng hai vợ chồng mình cũng đã mua được một căn hộ nhỏ ở rìa thành phố.
dịch vụ chuyển nhà
Tuy nhiên, hai vợ chồng đi làm cả tuần, chỉ rảnh cuối tuần nên muốn tranh thủ chuyển nhà trong một ngày cho xong. Thế nhưng, mấy tuần nay, ngày nào cũng nắng to rồi mưa ào ào làm mình thấy lo lắng.
Thế là mình nghĩ ra một cách. Mình với vợ tranh thủ dọn những đồ không cần thiết trước cho vào hộp. Mỗi tối dọn một tí, 3 tối thì xong. Sau đó, mình xem dự báo thời tiết để xem sáng chiều đất trời ra sao rồi mình gọi dịch vụ chuyển nhà, thuê riêng xe tải để mình tự lái. Như vậy, chỉ mất một chút thời gian buổi sáng khi trời mát thôi, mà lại tốn ít tiền, an tâm hơn về đồ đạc, tài liệu quan trọng.
Về nhà mới đúng ngày mà lại không gặp mưa khiến mình và vợ rất vui, dù mệt nhưng hai vợ chồng vẫn hạnh phúc bởi thành quả mà cả hai nỗ lực vươn tới nay đã đạt được rồi. Giờ thì có thể an tâm sinh con và nuôi dạy con cho tốt.

Chuyển nhà vào mùa hè cần chuẩn bị những gì

Dưới đây là những lời khuyên và tư vấn cho người mua nhà, người bán, và người thuê nhà có kế hoạch chuyển nhà trọn gói Hà Nội vào mùa hè này.
2 tuần kể từ ngày chuyển nhà trọn gói: Nếu bạn chọn không tận dụng lợi thế của dịch vụ đầy đủ các dịch vụ đóng gói dọn nhà, hoặc đang có kế hoạch để làm điều đó cho mình và thuê một chiếc xe tải, bắt đầu điều đóng gói vào hộp. Tìm ra các hậu cần của chuyển nhà trọn gói, đi du lịch và kế hoạch nếu kế hoạch chuyên ngành khác cần phải được thực hiện.
Mẹo: Nếu bạn đang sử dụng một động lực chuyên nghiệp tìm ra những mặt hàng này là trên “của họ không allowables ”danh sách và loại bỏ những mặt hàng hoặc tìm một cách để vận chuyển chúng một cách riêng biệt.
Lời khuyên: Thay vì xếp chồng đĩa, đóng gói chúng theo chiều dọc; họ sẽ đi du lịch an toàn hơn theo cách này.
Mẹo: Nếu bạn đang chuyển nhà trọn gói đường dài, hãy nhớ sắp xếp cho vật nuôi của bạn. Có các hãng hàng không con vật cưng độc quyền có sẵn như Pet Airways nhưng các hãng hàng không thường xuyên có lựa chọn đi lại cho vật nuôi là tốt.
Mẹo: Nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể muốn sắp xếp chăm sóc trẻ để bạn có thể được 100% tập trung vào di chuyển ngày và những người nhỏ bé của bạn vẫn an toàn và bận rộn với các hoạt động vui vẻ.
Mẹo: Lịch chuyển nhà trọn gói dịch vụ làm sạch, chất tẩy rửa thảm và xử lý thiết bị nặng nếu cần thiết cho một lần bạn sẽ được ra khỏi nhà bạn đang dọn. Ngay cả khi bạn đang bán nhà hiện tại của bạn, đó là một chào mừng tốt đẹp cho những người mua để di chuyển vào một ngôi nhà sạch sẽ và ngăn nắp.
3 tuần kể từ ngày di chuyển: Một khi bạn đã chọn một động lực, bắt đầu bằng cách rà soát đồ đạc của bạn và giá trị của họ và quyết định những gì sẽ đến với bạn để về nhà tiếp theo của bạn.
Mẹo: Bắt đầu làm sạch ra khỏi tủ quần áo, ngăn kéo và các khu vực lưu trữ của nhà bạn và chia thành các loại điều: “. Cung cấp cho bạn” “gói”, “tái chế” và Bạn luôn có thể có một bán nhà để xe , tặng các mặt hàng cũ để làm từ thiện. Điều này sẽ làm cho ngày đóng gói dễ dàng hơn rất nhiều và bạn có thể làm giảm tổng trọng lượng bạn sẽ được trả tiền cho để di chuyển.
Mẹo: Nếu bạn đang chuyển nhà trọn gói hà nội mình hoặc ký hợp đồng cho một di chuyển tự phục vụ , đóng gói các mặt hàng bạn biết bạn sẽ không cần đến 30 ngày sau khi di chuyển. Nó sẽ cảm thấy tuyệt vời để bắt đầu sớm.
Mẹo: Nếu có thể, chụp ảnh phòng và các khu vực bên trong nhà hoặc căn hộ bạn sẽ được di chuyển vào, do đó bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về vị trí của các đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và các mặt hàng khác. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, đau đầu … và tiền bạc … trên di chuyển ngày.
1 tuần kể từ ngày di chuyển: Dành mặt hàng có giá trị và giữ cho những người có bạn. Sạch sẽ trước khi chuyển và ra khỏi nhà hoặc căn hộ của bạn sạch sẽ như khi bạn di chuyển nhất là việc tìm hiểu các công ty chuyển nhà
Mẹo: Hãy chắc chắn rằng các chi tiết thanh toán của công ty chuyển động được đưa về chăm sóc. Một số sẽ yêu cầu chuyển tiền hoặc kiểm tra thủ quỹ của khi giao; biết chính sách của họ trước để tránh căng thẳng trên di chuyển ngày.
Mẹo: Bắt đầu ăn tất cả các loại thực phẩm đông lạnh bạn có, hoặc cung cấp cho họ để một người hàng xóm hoặc bạn bè. Bằng cách này bạn sẽ không phải ném chúng đi trên di chuyển trong ngày, hoặc lo lắng về đóng gói một túi đá.
Mẹo: Cũng suy nghĩ về nhu cầu cần thiết cho việc quản lý di chuyển ngày như nhốt vật nuôi của bạn và dự đoán số lượng thời gian bạn sẽ cần.
Mẹo: Đặt thiết yếu như vệ sinh, giấy vệ sinh, vải vụn, “phải có” nguồn cung cấp nấu ăn và tổ chức chúng trong các hộp đánh dấu “mở đầu”, vì vậy nó dễ dàng tìm thấy các mặt hàng ban đầu bạn sẽ muốn tiện dụng trên những ngày đầu tiên của việc trong nhà tiếp theo của bạn.Đừng quên đèn pin!
Mẹo: Nếu có thể, hãy một tour du lịch cuối cùng của vị trí mới và xác định nước và khí đốt tắt vị trí, cũng như các hộp cầu dao điện chỉ trong trường hợp một cái gì đó sẽ xảy ra trong vài ngày đầu tiên, do đó bạn đang chuẩn bị. Có thể là thông minh để thả ra một hộp mới của bóng đèn quá!

4 tuần kể từ ngày di chuyển: Nhận tổ chức và bắt đầu thông báo cho các quyền con người và các công ty mà bạn sẽ được di chuyển sớm và cung cấp cho họ một ngày để chuyển tiếp hoặc chấm dứt dịch vụ. Bắt đầu tìm kiếm các công ty được cấp phép di chuyển và chuyên nghiệp, hướng dẫn di chuyển và phiếu giảm giá có liên quan.
Mẹo: Nếu sử dụng một động lực chuyên nghiệp, được trích dẫn từ nhiều công ty di chuyển để có được những thỏa thuận tốt nhất mà phù hợp với bạn và nhu cầu của bạn. Hỏi rất nhiều câu hỏi như dù có hoặc không có dấu ngoặc kép cho ràng buộc và những loại bảo hiểm được bao gồm. Hãy chắc chắn để nói chuyện với họ về các tùy chọn khác nhau có sẵn với động thái đầy đủ dịch vụ như đóng gói và giải nén các dịch vụ và cung cấp hộp, vật tư đóng gói.
Mẹo: Quan trọng các tài liệu như của con quý vị hồ sơ nhà trường có thể cần phải được truy cập trong quá trình chuyển đổi của bạn. Hãy chắc chắn để đưa các mặt hàng này sang một bên và làm bản sao của bất cứ hồ sơ cho chính mình, trong trường hợp bạn quên hộp những gì họ đang đóng gói nhập
Mẹo: Sử dụng miễn phí Địa chỉ Changer Moving.com dịch vụ để tiết kiệm thời gian và đảm bảo bạn đã bao phủ tất cả các mặt đất cần thiết để đảm bảo tốt hơn di chuyển của bạn là liền mạch. Điền vào thay đổi các hình thức địa chỉ cho các chủ nợ, các bác sĩ và các nhà cung cấp cá nhân. Đóng cửa tài khoản lịch trình để loại bỏ thùng rác, làm vườn, phòng trừ sâu bệnh, vv, và các tiện ích truyền hoặc các dịch vụ khác sẽ đi với bạn.
Mẹo di chuyển và Tư vấn Hãy di chuyển dễ dàng hơn
Đối với hàng triệu người Mỹ, mùa hè là thời gian tốt nhất để di chuyển – những đứa trẻ được ra khỏi trường, thời tiết tốt đẹp, và mùa mua nhà đang ở đỉnh cao của nó. Trong thực tế, 11-13 phần trăm của tất cả các chuyển động xảy ra trong những tháng mùa hè so với tám phần trăm hoặc ít hơn trong những tháng khác trong năm 1.
Để giúp 19 triệu hộ gia đình Mỹ di chuyển mỗi năm 2, Moving.com, một điểm đến trực tuyến hàng đầu cho các nguồn tài nguyên di chuyển liên quan đến hoạt động của Di chuyển, Inc (NASDAQ: MOVE) hôm nay công bố một mùa hè hữu ích di chuyển thời gian với lời khuyên hữu ích về cách người mua và người bán nhà có thể nhanh chóng và dễ dàng tổ chức chuẩn bị cho một quá trình chuyển đổi liền mạch đến nhà tiếp theo của họ.
“Di chuyển có thể là một kinh nghiệm rất căng thẳng và hỗn loạn cho rất nhiều người dân, đặc biệt là nếu bạn đang di chuyển một gia đình hoặc nếu bạn là một chủ nhà mới”, Tricia Smith, phó chủ tịch di chuyển, Inc điều hành của Di chuyển nói. com. ”Tại Moving.com, chúng tôi hiểu các ins and outs của cách lập kế hoạch để di chuyển ngày. Bằng cách cung cấp các nguồn lực hình thành quyết định phức tạp như việc tìm kiếm động lực được cấp phép dễ dàng, và bằng cách kết nối người tiêu dùng với một loạt các chuyên gia và các lời khuyên hữu ích, chúng tôi hy vọng làm cho quá trình di chuyển như căng thẳng càng tốt. ”
Di chuyển trong ngày và xa hơn nữa: Đi một đi bộ cuối cùng thông qua và chắc chắn không có gì đã bị lãng quên hoặc bỏ qua. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng tất cả các cửa ra vào và cửa sổ đều bị khóa và chuyển mạch tắt, sau đó bạn đang trên đường đến nhà mới của bạn hoặc căn hộ.
Mẹo: Quay trở lại bức ảnh mà bạn đã đưa ra khi bạn bắt đầu đóng gói. Bây giờ bạn có thể hiển thị động lực hoặc những người giúp bạn giải nén chính xác nơi tất cả mọi thứ đi với hình ảnh.
Mẹo: Giải nén một căn phòng tại một thời điểm theo nhu cầu cơ bản bắt đầu với nhà bếp và ít nhất một phòng tắm … và đừng quên để làm cho một chiếc giường càng sớm trong ngày càng tốt nếu bạn sẽ được ngủ trong nhà của bạn tối hôm đó! Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải giải nén tất cả mọi thứ trong một ngày, hoặc thậm chí trong một tuần.
Mẹo: Sau khi bạn đã định cư tại một chút, giới thiệu bản thân với một số nước láng giềng, yêu cầu tư vấn về những nơi tốt nhất để ăn, cửa hàng tạp hóa, vv Bằng cách này bạn sẽ cảm thấy như một phần của cộng đồng và có thể nhận được một số lời khuyên tuyệt vời của địa phương.

10 tháng 4, 2014

Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là những người có tay nghề cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách, mọi người trong công ty làm việc có trách nhiệm.
chuyen nha gia re
Tháo lắp tủ đựng quần áo
Công ty còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người từ tỉnh thành đến Hà Nội làm ăn sinh sống, giữ lại những người có khả năng vì vậy đơn vị  Chuyển nhà JSC ngày càng phát triển tốt, tạo dựng lòng tin của quý khách. Đó chính là niềm vui lớn nhất mà công ty mong muốn đạt được.
Vận chuyển đàn piano lên xe tải
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói:
  • Khảo sát địa điểm vận chuyển
    • Xác định khoảng cách.
    • Có thuận tiện cho việc oto dừng đỗ hay không.
  • Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
    • Đồ cứng: bàn ghế, tủ tài liệu…
    • Đồ dễ vỡ: gương, cửa kính, bàn kính…
    • Đồ điện: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…
    • Vật dụng cá nhân…
  • Báo giá vận chuyển, kí hợp đồng vận chuyển.
  • Xuất hóa đơn theo yêu cầu của công ty.

Các dịch vụ chính:

  • Dịch vụ chuyển văn phòng.
  • Chuyển nhà trọn gói
  • Sửa điều hòa
  • Sửa chữa điện lạnh.
  • Vận chuyển hàng hoá trong nước.
  • Di dời hàng hoá trong kho xưởng.
  • Thuê xe tải.

chuyen nha tron goiDưới đây là những tiêu chí đặt ra:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
  • Đội ngũ tư vấn, khảo sát có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
  • Hạn chế chi phí thấp nhất cho khách hàng.
  • Đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường nếu như xảy ra hỏng, vỡ, thất thoát trong quá trình chuyển nhà.
  • Lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu phấn đấu.
  • tháo điều hòaĐội ngũ nhân viên đang tháo dở điều hòa trong quá trình chuyển nhà trọn gói cho khách hàng

Dịch vụ chuyển văn phòng của Chuyển nhà JSC xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả những khách hàng đã từng yêu mến và tin tưởng trong thời gian qua !