9 tháng 5, 2014

Chuyển nhà vào mùa hè cần chuẩn bị những gì

Dưới đây là những lời khuyên và tư vấn cho người mua nhà, người bán, và người thuê nhà có kế hoạch chuyển nhà trọn gói Hà Nội vào mùa hè này.
2 tuần kể từ ngày chuyển nhà trọn gói: Nếu bạn chọn không tận dụng lợi thế của dịch vụ đầy đủ các dịch vụ đóng gói dọn nhà, hoặc đang có kế hoạch để làm điều đó cho mình và thuê một chiếc xe tải, bắt đầu điều đóng gói vào hộp. Tìm ra các hậu cần của chuyển nhà trọn gói, đi du lịch và kế hoạch nếu kế hoạch chuyên ngành khác cần phải được thực hiện.
Mẹo: Nếu bạn đang sử dụng một động lực chuyên nghiệp tìm ra những mặt hàng này là trên “của họ không allowables ”danh sách và loại bỏ những mặt hàng hoặc tìm một cách để vận chuyển chúng một cách riêng biệt.
Lời khuyên: Thay vì xếp chồng đĩa, đóng gói chúng theo chiều dọc; họ sẽ đi du lịch an toàn hơn theo cách này.
Mẹo: Nếu bạn đang chuyển nhà trọn gói đường dài, hãy nhớ sắp xếp cho vật nuôi của bạn. Có các hãng hàng không con vật cưng độc quyền có sẵn như Pet Airways nhưng các hãng hàng không thường xuyên có lựa chọn đi lại cho vật nuôi là tốt.
Mẹo: Nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể muốn sắp xếp chăm sóc trẻ để bạn có thể được 100% tập trung vào di chuyển ngày và những người nhỏ bé của bạn vẫn an toàn và bận rộn với các hoạt động vui vẻ.
Mẹo: Lịch chuyển nhà trọn gói dịch vụ làm sạch, chất tẩy rửa thảm và xử lý thiết bị nặng nếu cần thiết cho một lần bạn sẽ được ra khỏi nhà bạn đang dọn. Ngay cả khi bạn đang bán nhà hiện tại của bạn, đó là một chào mừng tốt đẹp cho những người mua để di chuyển vào một ngôi nhà sạch sẽ và ngăn nắp.
3 tuần kể từ ngày di chuyển: Một khi bạn đã chọn một động lực, bắt đầu bằng cách rà soát đồ đạc của bạn và giá trị của họ và quyết định những gì sẽ đến với bạn để về nhà tiếp theo của bạn.
Mẹo: Bắt đầu làm sạch ra khỏi tủ quần áo, ngăn kéo và các khu vực lưu trữ của nhà bạn và chia thành các loại điều: “. Cung cấp cho bạn” “gói”, “tái chế” và Bạn luôn có thể có một bán nhà để xe , tặng các mặt hàng cũ để làm từ thiện. Điều này sẽ làm cho ngày đóng gói dễ dàng hơn rất nhiều và bạn có thể làm giảm tổng trọng lượng bạn sẽ được trả tiền cho để di chuyển.
Mẹo: Nếu bạn đang chuyển nhà trọn gói hà nội mình hoặc ký hợp đồng cho một di chuyển tự phục vụ , đóng gói các mặt hàng bạn biết bạn sẽ không cần đến 30 ngày sau khi di chuyển. Nó sẽ cảm thấy tuyệt vời để bắt đầu sớm.
Mẹo: Nếu có thể, chụp ảnh phòng và các khu vực bên trong nhà hoặc căn hộ bạn sẽ được di chuyển vào, do đó bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về vị trí của các đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và các mặt hàng khác. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, đau đầu … và tiền bạc … trên di chuyển ngày.
1 tuần kể từ ngày di chuyển: Dành mặt hàng có giá trị và giữ cho những người có bạn. Sạch sẽ trước khi chuyển và ra khỏi nhà hoặc căn hộ của bạn sạch sẽ như khi bạn di chuyển nhất là việc tìm hiểu các công ty chuyển nhà
Mẹo: Hãy chắc chắn rằng các chi tiết thanh toán của công ty chuyển động được đưa về chăm sóc. Một số sẽ yêu cầu chuyển tiền hoặc kiểm tra thủ quỹ của khi giao; biết chính sách của họ trước để tránh căng thẳng trên di chuyển ngày.
Mẹo: Bắt đầu ăn tất cả các loại thực phẩm đông lạnh bạn có, hoặc cung cấp cho họ để một người hàng xóm hoặc bạn bè. Bằng cách này bạn sẽ không phải ném chúng đi trên di chuyển trong ngày, hoặc lo lắng về đóng gói một túi đá.
Mẹo: Cũng suy nghĩ về nhu cầu cần thiết cho việc quản lý di chuyển ngày như nhốt vật nuôi của bạn và dự đoán số lượng thời gian bạn sẽ cần.
Mẹo: Đặt thiết yếu như vệ sinh, giấy vệ sinh, vải vụn, “phải có” nguồn cung cấp nấu ăn và tổ chức chúng trong các hộp đánh dấu “mở đầu”, vì vậy nó dễ dàng tìm thấy các mặt hàng ban đầu bạn sẽ muốn tiện dụng trên những ngày đầu tiên của việc trong nhà tiếp theo của bạn.Đừng quên đèn pin!
Mẹo: Nếu có thể, hãy một tour du lịch cuối cùng của vị trí mới và xác định nước và khí đốt tắt vị trí, cũng như các hộp cầu dao điện chỉ trong trường hợp một cái gì đó sẽ xảy ra trong vài ngày đầu tiên, do đó bạn đang chuẩn bị. Có thể là thông minh để thả ra một hộp mới của bóng đèn quá!

4 tuần kể từ ngày di chuyển: Nhận tổ chức và bắt đầu thông báo cho các quyền con người và các công ty mà bạn sẽ được di chuyển sớm và cung cấp cho họ một ngày để chuyển tiếp hoặc chấm dứt dịch vụ. Bắt đầu tìm kiếm các công ty được cấp phép di chuyển và chuyên nghiệp, hướng dẫn di chuyển và phiếu giảm giá có liên quan.
Mẹo: Nếu sử dụng một động lực chuyên nghiệp, được trích dẫn từ nhiều công ty di chuyển để có được những thỏa thuận tốt nhất mà phù hợp với bạn và nhu cầu của bạn. Hỏi rất nhiều câu hỏi như dù có hoặc không có dấu ngoặc kép cho ràng buộc và những loại bảo hiểm được bao gồm. Hãy chắc chắn để nói chuyện với họ về các tùy chọn khác nhau có sẵn với động thái đầy đủ dịch vụ như đóng gói và giải nén các dịch vụ và cung cấp hộp, vật tư đóng gói.
Mẹo: Quan trọng các tài liệu như của con quý vị hồ sơ nhà trường có thể cần phải được truy cập trong quá trình chuyển đổi của bạn. Hãy chắc chắn để đưa các mặt hàng này sang một bên và làm bản sao của bất cứ hồ sơ cho chính mình, trong trường hợp bạn quên hộp những gì họ đang đóng gói nhập
Mẹo: Sử dụng miễn phí Địa chỉ Changer Moving.com dịch vụ để tiết kiệm thời gian và đảm bảo bạn đã bao phủ tất cả các mặt đất cần thiết để đảm bảo tốt hơn di chuyển của bạn là liền mạch. Điền vào thay đổi các hình thức địa chỉ cho các chủ nợ, các bác sĩ và các nhà cung cấp cá nhân. Đóng cửa tài khoản lịch trình để loại bỏ thùng rác, làm vườn, phòng trừ sâu bệnh, vv, và các tiện ích truyền hoặc các dịch vụ khác sẽ đi với bạn.
Mẹo di chuyển và Tư vấn Hãy di chuyển dễ dàng hơn
Đối với hàng triệu người Mỹ, mùa hè là thời gian tốt nhất để di chuyển – những đứa trẻ được ra khỏi trường, thời tiết tốt đẹp, và mùa mua nhà đang ở đỉnh cao của nó. Trong thực tế, 11-13 phần trăm của tất cả các chuyển động xảy ra trong những tháng mùa hè so với tám phần trăm hoặc ít hơn trong những tháng khác trong năm 1.
Để giúp 19 triệu hộ gia đình Mỹ di chuyển mỗi năm 2, Moving.com, một điểm đến trực tuyến hàng đầu cho các nguồn tài nguyên di chuyển liên quan đến hoạt động của Di chuyển, Inc (NASDAQ: MOVE) hôm nay công bố một mùa hè hữu ích di chuyển thời gian với lời khuyên hữu ích về cách người mua và người bán nhà có thể nhanh chóng và dễ dàng tổ chức chuẩn bị cho một quá trình chuyển đổi liền mạch đến nhà tiếp theo của họ.
“Di chuyển có thể là một kinh nghiệm rất căng thẳng và hỗn loạn cho rất nhiều người dân, đặc biệt là nếu bạn đang di chuyển một gia đình hoặc nếu bạn là một chủ nhà mới”, Tricia Smith, phó chủ tịch di chuyển, Inc điều hành của Di chuyển nói. com. ”Tại Moving.com, chúng tôi hiểu các ins and outs của cách lập kế hoạch để di chuyển ngày. Bằng cách cung cấp các nguồn lực hình thành quyết định phức tạp như việc tìm kiếm động lực được cấp phép dễ dàng, và bằng cách kết nối người tiêu dùng với một loạt các chuyên gia và các lời khuyên hữu ích, chúng tôi hy vọng làm cho quá trình di chuyển như căng thẳng càng tốt. ”
Di chuyển trong ngày và xa hơn nữa: Đi một đi bộ cuối cùng thông qua và chắc chắn không có gì đã bị lãng quên hoặc bỏ qua. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng tất cả các cửa ra vào và cửa sổ đều bị khóa và chuyển mạch tắt, sau đó bạn đang trên đường đến nhà mới của bạn hoặc căn hộ.
Mẹo: Quay trở lại bức ảnh mà bạn đã đưa ra khi bạn bắt đầu đóng gói. Bây giờ bạn có thể hiển thị động lực hoặc những người giúp bạn giải nén chính xác nơi tất cả mọi thứ đi với hình ảnh.
Mẹo: Giải nén một căn phòng tại một thời điểm theo nhu cầu cơ bản bắt đầu với nhà bếp và ít nhất một phòng tắm … và đừng quên để làm cho một chiếc giường càng sớm trong ngày càng tốt nếu bạn sẽ được ngủ trong nhà của bạn tối hôm đó! Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải giải nén tất cả mọi thứ trong một ngày, hoặc thậm chí trong một tuần.
Mẹo: Sau khi bạn đã định cư tại một chút, giới thiệu bản thân với một số nước láng giềng, yêu cầu tư vấn về những nơi tốt nhất để ăn, cửa hàng tạp hóa, vv Bằng cách này bạn sẽ cảm thấy như một phần của cộng đồng và có thể nhận được một số lời khuyên tuyệt vời của địa phương.

10 tháng 4, 2014

Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là những người có tay nghề cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách, mọi người trong công ty làm việc có trách nhiệm.
chuyen nha gia re
Tháo lắp tủ đựng quần áo
Công ty còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người từ tỉnh thành đến Hà Nội làm ăn sinh sống, giữ lại những người có khả năng vì vậy đơn vị  Chuyển nhà JSC ngày càng phát triển tốt, tạo dựng lòng tin của quý khách. Đó chính là niềm vui lớn nhất mà công ty mong muốn đạt được.
Vận chuyển đàn piano lên xe tải
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói:
  • Khảo sát địa điểm vận chuyển
    • Xác định khoảng cách.
    • Có thuận tiện cho việc oto dừng đỗ hay không.
  • Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
    • Đồ cứng: bàn ghế, tủ tài liệu…
    • Đồ dễ vỡ: gương, cửa kính, bàn kính…
    • Đồ điện: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…
    • Vật dụng cá nhân…
  • Báo giá vận chuyển, kí hợp đồng vận chuyển.
  • Xuất hóa đơn theo yêu cầu của công ty.

Các dịch vụ chính:

  • Dịch vụ chuyển văn phòng.
  • Chuyển nhà trọn gói
  • Sửa điều hòa
  • Sửa chữa điện lạnh.
  • Vận chuyển hàng hoá trong nước.
  • Di dời hàng hoá trong kho xưởng.
  • Thuê xe tải.

chuyen nha tron goiDưới đây là những tiêu chí đặt ra:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
  • Đội ngũ tư vấn, khảo sát có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
  • Hạn chế chi phí thấp nhất cho khách hàng.
  • Đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường nếu như xảy ra hỏng, vỡ, thất thoát trong quá trình chuyển nhà.
  • Lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu phấn đấu.
  • tháo điều hòaĐội ngũ nhân viên đang tháo dở điều hòa trong quá trình chuyển nhà trọn gói cho khách hàng

Dịch vụ chuyển văn phòng của Chuyển nhà JSC xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả những khách hàng đã từng yêu mến và tin tưởng trong thời gian qua !


13 tháng 3, 2014

Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội

Chúng tôi Chuyển nhà JSC cung cấp tới tất cả các khách hàng quý công ty dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: Công Ty Chuyển nhà JSC Tel: 0967 11 88 69
Quy trình làm việc của chúng tôi khi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội như sau:

Quá trình chuyển văn phòng sau khi khảo sát


- Tháo dỡ đồ gỗ như giường, tủ, bàn ghế và các trang thiết khác (nếu có). Sau đó bọc lót lại bằng vật liệu chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, xốp nổ, băng dính…)
- Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp.
- Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận bằng xốp nổ hoặc giấy trước khi cho vào đóng gói niêm phong.
Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân.
- Toàn bộ đồ đạc trong gia đình sẽ được niêm phong cẩn thận.
Đặc biệt, các loại máy móc thiết bị điện tử, viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát

Sau những công đoạn đó hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển tất cả đồ vật từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới nhanh chóng.
Thực hiện công việc còn lại tại văn phòng mới

Quá trình tháo dỡ, chuyên chở đồ vật đến văn phòng mới chỉ mới hoàn thành 50% khối lượng công việc. Sau khi đến địa chỉ văn phòng mới, nhân viên Chuyển nhà JSC sẽ thực hiện công việc lắp đặt theo quy trình:
- Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
- Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.
- Sau đó nhân viên Chuyển nhà JSC thu dọn đồ đạc làm việc của mình và cùng trao đổi với khách những vấn đề gì còn tồn đọng trong quá trình vận chuyển.
Bạn nên xem:

16 tháng 2, 2014

Chuyển nhà trọn gói nhanh nhất

Dịch vụ chuyển nhà của Chuyển nhà JSC, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín nhất và đảm bảo chất lượng dịch vụ nhất, cùng với đó là chi phí dịch vụ thấp nhất. Hàng năm có hàng trăm hợp đồng về chuyển nhà được Chuyển nhà JSC thực hiện, những hợp đồng đa số yêu cầu vận chuyển trọn gói. Và chúng tôi đã đáp ứng những yêu cầu đó với dịch vụ của Chuyển nhà JSC. Để có thể đảm nhận được những yêu cầu về công việc này đưa ra, Chuyển nhà JSC đã có những yếu tố cụ thể như sau:

Yếu tố về con người:

Không phải nói thì chắc ai cũng hiểu rõ về yếu tố này, bởi đây là yếu tố mà bất kỳ nghành nghề nào cũng phải có, yếu tố con người nghĩa là nhân viên, lãnh đạo trong công ty phải là những người trung thực, có tố chất và đặc biệt với đặc thù công việc này đó là sức khỏe và sự khéo léo. Sức khỏe để có thể khuân vác những món đồ cồng kềnh… và khéo léo để vận chuyển những món đồ dễ vỡ… Bên cạnh đó là sự hiểu biết về những thiết bị gia dụng thường dùng như máy lạnh, tivi, bếp điện… nhằm đảm bảo đúng quy trình tháo lắp những thiết bị đó tránh hiện tượng gây hư hại cho thiết bị.

Yếu tố về khả năng đáp ứng công việc:

Vâng, đối với một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thì những yếu tố như vậy chắc chắn sẽ giúp cho công việc được suôn sẻ. Đáp ứng công việc ở đây có nghĩa là phục vụ công việc, đáp ứng những yêu cầu mà công việc này đòi hỏi, như phương tiện vận chuyển, vận chuyển được bao xa, hay thậm chí là về thời gian phải chính sác với những yêu cầu mà khách hàng đưa ra…. Vì vậy tại Chuyển nhà JSC đã thực hiện những chính sách nghiêm ngặt nhằm đáp ứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ của mình.
Nếu bạn có nhu cầu cần chuyển nhà trọng gói liên tỉnh hoặc chuyển nội tỉnh có thể liên hệ với Chuyển nhà JSC, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính sác và rẻ nhất. Rất mong được hợp tác !
Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0967 11 88 69 hoặc 0462922339

Chuyển nhà đầu năm

Đầu Xuân năm mới Chuyển nhà JSC chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Chuyển nhà JSC xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng trong năm qua đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của chúng tôi trong thời gian qua.
Nhân dịp đầu xuân năm 2014 chúc quý khách hàng một năm mới an khang  thịnh vương, Chuyển nhà JSC cung cấp các gói dịch vụ vận chuyển : vận chuyển nội thành Hà Nội và vận chuyển Bắc Nam được công ty đầu tư mạnh hệ thông xe tải vận chuyển, bạn có thể lựa chọn vận chuyển bằng tàu hỏa hoặc bằng xe tải. Đến với chúng tôi Chuyển nhà JSC mang lại cho bạn cảm giác an toàn chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên nghiệp từ khâu khảo sát đến khâu vận chuyển đóng gói các thiết bị trong gia đình bạn.

Khi bạn có nhu cầu chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số hotline : 0967 11 88 69 hoặc 0934 414 838 hoặc có thể liên hệ số máy bàn của chúng tôi 04 62 922 339 bạn sẻ được nhân viên tư vấn cho bạn về quy trình vận chuyển bạn có thể đọc địa chỉ cho nhân viên tiếp nhận thông tiên chúng tôi có thể báo gá trực tiếp cho bạn  hoặc khảo sát tại địa điểm vận chuyển, chỉ trong vòng 30 phút nhân viên khảo sát của chúng tôi có mặt tại đại chỉ vân chuyển đánh giá lên phương án và làm hợp đồng vận chuyển.
Kính chúc quý khách một năm thật an vui và hạnh phúc

13 tháng 1, 2014

Tại sao ? cần dịch vụ chuyển văn phòng

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng ? Bạn vẫn đang phân vân không biết nên thuê xe taxi tải và tự dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.có lúc bạn nghĩ thấy rất đơn giản và bạn có thể làm được ,đúng là như vậy nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy đẻ công việc đó cho chúng tôi ,công ty Minh Thành. Đừng chần chừ gì nữa. Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói chính là giải pháp để bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và tránh những rủi ro đáng tiếc…
tại sao cần dịch vụ chuyển văn phòng
tại sao cần dịch vụ chuyển văn phòng
1. Tiết kiệm thời gian
Hãy tưởng tượng, nếu bạn không thuê dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, bạn sẽ phải chuyển văn phòng chuẩn bị dọn đồ từ rất lâu trước khi chuyển tới nhà mới. Rồi lại sắp xếp bài trí lại đồ đạc tại nơi ở mới. Nghĩ tới đã thấy rất mất thời gian. Ít nhất bạn cũng phải mất ăn mất ngủ khoảng 1 tháng để nghĩ làm sao chuyển đồ không bị lẫn lộn, chắc chắn không bị rơi, vỡ, quên…trong thời gian vận chuyển. Vậy bạn có nên tốn quá nhiều thời gian vào đó trong khi dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chỉ làm 1 buổi là ok.
2. Tiết kiệm công sức
Chắc chắn rồi vì việc dọn văn phòng là một quá trình tương đương với công sức bỏ ra là rất hao tổn. Bạn phải tự mình lên kế hoạch, sắp xếp các đồ dễ vỡ một chỗ, đồ quý giá một chỗ, đồ sinh hoạt, ….Việc di chuyển và sắp xếp lại tại nhà mới cũng mất khá nhiều công sức. Chắc chắn bạn sẽ bị hụt cân sau khichuyển văn phòng nếu không sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng. Hãy đảm bảo rằng, trước và sau khi bạn chuyển văn phòng, lúc nào tinh thần bạn cũng thoải mái
3. Tiết kiệm tiền bạc
Nghe thì có vẻ vô lý vì thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói thì mất nhiều tiền hơn là mình tự chuyển, chỉ mất tiền thuê xe. Thế nhưng, trước khiquyết định một vấn đề gì, bạn hãy suy trước tính sau mới được. Nhất là những ai làm giám đốc hay giữ các chức vụ quan trọng, một phút cũng kiếm ra vài nghìn đô thì đừng chần chừ mà hãy dùng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói. Nếu trong thời gian hợp đồng vận chuyển, mất hay hỏng hóc cái gì sẽ được đền bù hoàn toàn. Thời gian đó, bạn hãy làm những việc khác kiếm được nhiều gấp nhiều lần số tiền bỏ ra, lại đảm bảo sức khỏe.
4. Tránh những rủi ro
Nếu bạn quyết định thuê xe taxi tải tự lái thì phải hết sức cẩn thận. Nhất là quá trình đi trên đường, tránh những ổ gà, ổ voi, hố ga…và những phương tiện tham gia giao thông bất chợt phanh gấp, người sang đường có thể sẽ làm đồ đạc của bạn xô lệch hoặc vỡ. Hãy đảm bảo mình đã nai nịt đồ đạc và xếp cẩn thận, khít nhau trên xe. Tôi đảm bảo nếu bạn sử dụng chuyen van phong , chuyển văn phòng trọn gói thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay thót tim về những tình huống khi tham gia giao thông đâu.
Hãy đến với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn biến việc chuyển văn phòng thành đơn giản nhất!

Dịch vụ dọn vệ sinh chuyển văn phòng

Với điều kiện sống và làm việc ngày càng hiện đại và phát triển như thời đại ngày nay, một môi trường làm việc tốt, thoáng mát và sạch sẽ là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc và khả năng sáng tạo của con người chúng ta.
Như vậy, việc làm thế nào để có một môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ để đem lại hiệu quả cao nhất trong công việc? Đó cũng là một việc cần phải suy nghĩ đối với các tổ chức, công ty và các văn phòng cao ốc…
vệ sinh văn phòng
vệ sinh văn phòng
Nhằm giúp các đơn vị giảm bớt gánh nặng trong việc tìm kiếm lao động để tập trung phát triển những lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, Công ty Minh Thành xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ hoặc phát sinh theo nhu cầu.
Minh Thành mong muốn mang đến không gian làm việc thoải mái, bầu không khí trong lành trong chính công sở của bạn.
Hơn nữa, bí quyết làm tăng tuổi thọ của văn phòng và các vật dụng trong văn phòng, việc giữ vệ sinh đúng mức là rất cần thiết cho bí quyết bảo vệ tài sản của đơn vị. Bạn có thể yên tâm để tập trung vào công tác kinh doanh với bộ máy nhân sự gọn nhẹ, giảm thiếu công tác quản lý các bộ phận không cần thiết như tạp vụ, lao công…
Dọn dep Minh Thành gửi đến quý khách hàng các hạng mục chi tiết trong mảng Vệ sinh Văn phòng:
1, Vệ sinh định kì
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng định kì theo tuần, tháng, quý, năm… Tuy theo từng trường hợp cụ thể, nhân viên của DọndepMinh Thành sẽ khảo sát thị trường và gửi báo giá đến quý khách. Chi tiết công việc:
Làm sạch trần nhà: quét bụi, mạng nhện, lau chùi các máng đèn và vật dụng trang trí trên trần
Làm sạc tường: làm sạch chân tường, vách tường và các vật dụng trang trí trên hệ thống tường văn phòng.
Làm sạch hệ thống cửa gỗ và cửa kính: lau sạch kính và bụi cho từng khung cửa…
Làm sạch sàn: quét, thu gom rác và làm sạch bằng máy chà sàn. Riêng đối với các loại sàn bằng đá tự nhiên: đá hoa cương, đá cẩm thạch, đá mài, sàn gỗ, bê tông…ngoài việc làm sạch bằng máy chà sàn cần được đánh bóng, chống thấm và phủ keo để bảo vệ từng loại sàn nhà cho phù hợp.
Làm sạch cầu thang bộ: làm sạch, vệ sinh từng bậc thang, lau tay vịn cầu thang và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
Làm sạch thang máy: vệ sinh cửa, nút bấm điều khiển bên ngoài thang máy. Đồng thời vệ sinh tất cả các hạng mục còn lại bên trong thang máy như: trần, sàn, cửa bên trong và nút bấm sử dụng thang máy.
Làm sạch khu vực nhà vệ sinh: vệ sinh cửa, gương, bàn đá, làm sạch bồn rửa mặt, bồn cầu, bồn tiểu, tường, quạt hút, quạt thông gió, chà rửa sàn bằng máy chà sàn, khử mùi hôi cho nhà vệ sinh.
Làm sạch các vật dụng còn lại của văn phòng: bàn, ghế, tủ, kệ và các thiết bị, vật dụng khác (nếu có)
2, Vệ sinh phát sinh theo nhu cầu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh tại mọi thời điểm của quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất, bằng hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống hóa chất nhập ngoại.
Minh Thành luôn tri ân và cảm ơn những khách hàng quen thuộc và hợp tác lâu dài với công ty. Rất mong sẽ nhận được nhiều ủng hộ của quý khách hàng.