29 tháng 9, 2013

Tổng hợp các mẹo dọn dẹp nhà hiệu quả

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934 414 838  của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Tổng hợp các mẹo dọn dẹp nhà hiệu quả nhất .

1. Không được trì hoãn bạn phải sắp xếp thời gian, ít xem tivi đi. Tập thói quen buổi tối trước khi đi ngủ dọn dẹp quần áo dơ cũng như sắp xếp văn phòng gọn gàng trước khi ra về. Mỗi ngày chỉ cần 5 phút thôi cũng là tốt rồi. Cố gắng dành một tiếng đồng hồ mỗi sáng thứ bảy, bạn sẽ thấy hoàn toàn bất ngờ vì sao mình có thể làm được nhiều việc đến thế

2. Dọn dẹp vào buổi sáng sẽ không nên chút nào nếu bạn dọn dẹp vào buổi tối khi bạn đã quá mệt mỏi và mụ mẫm. Buổi sáng là lúc bạn tỉnh táo và nhanh nhạy hơn. Cố gắng dành một tiếng đồng hồ mỗi sáng thứ bảy, bạn sẽ thấy hoàn toàn bất ngờ vì sao mình có thể làm được nhiều việc đến thế.

3. Tìm người cùng dọn dẹp nhà cửa là một công việc khó nhọc làm bạn kiệt sức, vì khi đụng đến đồ đạc trong nhà, bạn thường có nhiều cảm xúc và nhớ lại những kỷ niệm. Đó là chưa kể dọn dẹp một mình dễ làm bạn nản chí. Hãy nhờ bạn bè giúp đỡ. Bạn cần ai đó khích lệ khi bạn bắt đầu cảm thấy nản. Họ không có những mối liên hệ tình cảm với đồ đạc trong nhà nên họ sẽ khách quan hơn.

4. Thay đổi công việc nếu bạn dọn dẹp trong suốt hai tiếng đồng hồ và gần như không tài nào tiếp tục được, bạn cần dành vài phút cho những việc ít phải nhắc nhớ đến những kỷ niệm như dọn dẹp nhà xe chẳng hạn. Thay đổi công việc dọn dẹp của bạn: Trong nhà – ngoài nhà, công việc trí óc – công việc dùng sức… bạn sẽ thấy dễ dàng hơn. Kết quả mỹ mãn, nhanh chóng

5. Đừng quá ôm đồm vì bạn sẽ nản và trì hoãn nữa cho mà xem, hãy cứ từng chút một mà thôi. Bắt đầu từ việc dọn dẹp hộc tủ đầu giường chẳng hạn, bằng cách này bạn sẽ có cảm giác hoàn thành từng bước một và bạn muốn tiếp tục.

6. Bắt đầu ở nơi có thể dọn nhanh nhất như thế bạn sẽ có thêm hứng khởi để dọn dẹp và sẽ thấy công việc của mình vợi đi nhanh chóng. Kho, gầm cầu thang để đó… là những nơi bạn có thể dọn sạch nhanh chóng mà không cần phải rà soát lại. Những nơi chứa đồ cũ kỹ nhất là những nơi bạn có thể dọn dẹp nhanh chóng nhất. Dọn trước những gì nhanh nhất để bạn có thêm hứng khởi trong công việc dọn dẹp của mình

7. Tiếp theo là nơi cần dốc sức nhiều nhất khi đã hứng khởi, bạn cần tập trung vào nơi khiến bạn mệt mỏi nhất khi dọn dẹp. Đó có thể là căn bếp, nơi bạn không thể tìm được một hộp súp khi cần, hay tủ quần áo, nơi bạn phải mất hàng tiếng đồng hồ để tìm được bộ quần áo màu xanh của mình.

8. Đừng quá cầu toàn những người cầu toàn thường không thích dọn dẹp. Nhưng điều quan trọng là phải biết sắp xếp ngay từ đầu. Lưu giấy tờ thành từng file để bạn có thể nhanh chóng tìm ra một hóa đơn khi cần. Bạn phải thường điều chỉnh cách tổ chức sắp xếp nếu thấy không hiệu quả.

9. Những thứ cần lưu giữ thay vì lựa chọn những thứ bỏ đi, bạn hãy quyết định xem những gì bạn yêu thích cần được giữ lại. Lựa ra những thứ cần giữ lại bao giờ cũng là cách dọn dẹp hiệu quả hơn thói quen vứt hết mọi thứ đi. Chỉ giữ lại những đồ vật đặc biệt như vật lưu niệm sau những chuyến đi thú vị, nhắc nhở thời thơ ấu hay ảnh cưới của ông bà bạn. Tìm nơi cất giữ chúng và vứt bỏ những thứ còn lại.

10. Hãy nghĩ đến những người cần dùng chúng lập danh sách những nơi bạn sẽ cho đi những thứ bạn không cần dùng nữa, cho đồng bào bão lũ, đem về quê, hay bán đấu giá trên mạng đối với những món xưa cũ và có giá trị nào đó. Đưa được những thứ này đến những người cần dùng chúng, bạn sẽ cảm thấy việc bỏ chúng đi dễ dàng hơn. Đôi bên cùng có lợi! “Chiến lược” dọn dẹp!

11. Sắp xếp đồ vật ở những nơi tiện dụng Không phải mọi cái luôn cố định đúng một chỗ nhưng rõ ràng nó phải có nơi có chỗ của nó, như băng đĩa phải để trên kệ gần TV, đầu máy.

12. Chia làm hai giai đoạn nếu bạn dọn dẹp tủ quần áo và phân vân không biết nên vứt một đống quần áo đi hay không thì tốt nhất hãy gói chúng lại. Để chúng trong cốp xe trong một tuần và xem bạn có cần đến chúng không. Nếu bạn không cần đến thứ nào trong túi đó suốt một tuần đó thì bạn hãy bỏ chúng đi. Bạn sẽ không cần đến chúng đâu.

13. Những tấm ảnh phân loại những bức ảnh của bạn. Đưa cho những người khác (những người muốn xem chúng) xem những bức ảnh này và cuối cùng chỉ ra những bức ảnh mà bạn thích nhất. Những bức ảnh luôn có chỗ trên kệ, trong album. Hãy treo những bức ảnh đẹp nhất trên tường để mọi người có thể thấy và ngắm nhìn.

14. Lưu giữ hồ sơ có thể mang đi được bạn có thể sắp xếp những thứ cần dùng trong nhà theo những danh mục. Chia thành các hồ sơ hóa đơn, giấy tờ ngân hàng, biên nhận, giấy tờ thuế. Để các hồ sơ này trong hộc đựng hồ sơ có thể mang đi được. Như vậy bạn có thể thoải mái đem vào phòng khách, phòng ngủ hay đem đến văn phòng. Bố trí không gian tối ưu

15. Hãy nhắm đến mục đích sau này nhớ rằng bạn cần lưu giữ báo, tạp chí và nhiều thứ linh tinh khác. Sắp xếp nơi để chứa những thứ bạn sẽ sẽ cần phải lưu giữ cho những sở thích, các mối quan hệ, công việc và cho những thay đổi. Khi bạn đã sắp xếp được như vậy bạn sẽ thấy mọi cái ổn thỏa giống như bạn đã hoàn thành một chương trong đời bạn và bắt đầu sang một trang mới.

16. Bỏ đi những thứ “lỡ sau này cần” hãy nghĩ xem liệu bạn có thực sự cần đến cái ấm cũ kỹ đó sau này không? Hẳn là không. Nếu thứ gì đó bạn bỏ xó, không sử dụng trong một thời gian dài, tại sao bạn lại cho rằng bạn sẽ cần đến nó một ngày nào đó? Cái bạn không cần đang chiếm mất chỗ của những thứ bạn cần dùng đấy?

17. Đừng tiếc những món quà mà bạn không thích Bạn cần phải trân trọng tình cảm của người tặng quà, nhưng cũng đừng giữ những thứ không để làm gì cả. Thay vào đó chỉ giữ lại những thứ làm bạn hứng thú và vui thích. Nếu là một quà tặng không hợp với phong cách của bạn, bạn có quyền đem nó cho ai thích và hợp với nó hơn.

18. Mọi người trong gia đình cùng làm hành một tiếng đồng hồ mỗi ngày thứ bảy để cả nhà cùng lau dọn nhà, hoặc mỗi tháng một lần quét dọn mạng nhện, sắp xếp nhà kho… Viết ra những việc cần làm theo thứ tự ưu tiên cho mọi người trong nhà. Cuối tháng khi xong việc, thưởng cho cả gia đình bằng buổi đi chơi xa hay thưởng thức món ăn ngon hoặc xem một bộ phim hay. Bạn sẽ thấy công việc dọn dẹp thật ý nghĩa, tạo niềm hứng khởi và tạo mối dây gắn kết trong gia đình.

Sắm gì cho nhà mới sau khi chuyển nhà?

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934 414 838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !


Sắm những thứ đồ đạt, vật dụng hay đồ nội thất gì sau khi chuyển nhà đến căn nhà mới là suy nghĩ của nhiều người, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài ý tưởng trong việc mua sắm cho nhà mới.

Ai trong chúng ta cũng đều rất vui vẻ nếu được chuyển đến một căn nhà mới. Tuy nhiên một điều phải quan tâm đó chính là ngoài tận dụng các món đồ cũ thì với một không gian trống của căn nhà mới, điều này gợi cho bạn phải mua sắm, có ý tưởng mua sắm như thế nào cho nó.

Cho dù sắm gì cho nhà mới sau khi chuyển nhà, nếu bạn không lên danh sách những vật cần mua trước, hoặc không lường trước được số tiền cần chi ra, chắc chắn bạn sẽ mua sắm và tiêu tiền không đúng mục đích. Bạn phải có kế hoạch sắm những thứ thông dụng và ưu tiên như sau, nếu bạn đã có rồi thì thôi nhé.

Sắm sửa cho các căn phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc

Nếu ngôi nhà bạn có chia ra các phòng khác nhau như trên thì bạn cần lưu ý chia các vật dụng sau đây sao cho hợp lý vào các căn phòng.

Giường, đệm: Đây là thứ bạn không cần phải đắn đo trước khi mua vì trong những ngày đầu “nhập cư”, nó có thể biến thành nơi ăn uống, đọc sách và xem TV. Bạn nên đo diện tích phòng ngủ trước khi mua giường, đệm, đồng thời chọn kiểu dáng và chất lượng tùy theo ngân sách hiện tại.

Rèm cửa: Nếu các ô cửa sổ còn trống trơn, bạn nên mua rèm cửa càng sớm càng tốt để tạo sự kín đáo, riêng tư cho nhà mình. Rèm cửa dạng vải mềm còn là một vật dụng giúp cản âm thanh và tác động của môi trường như nắng, bụi, gió…

Giá và tủ treo quần áo: Có rất nhiều cách để cất giữ quần áo nhưng tủ vẫn là lựa chọn số 1 nếu bạn có không gian. Nếu kinh tế eo hẹp thì một chiếc tủ vải cũng giúp bạn giải quyết vấn đề này. Thêm nữa, một giá treo quần áo đang mặc cũng giúp nhà gọn gàng hơn.

Đèn: Chỉ với một chiếc đèn điều chỉnh độ sáng bằng chiết áp là bạn đã có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như ánh sáng rõ khi ăn cơm hay ánh sáng mờ ảo lúc đêm xuống.

Bàn: Đây sẽ là vật bạn có thể dùng để ăn uống, đặt máy tính và làm nhiều việc khác.

Ghế: Cho dù bạn luôn dùng bữa ngay tại giường ngủ vì không gian chật hẹp thì việc có một chiếc ghế đi kèm với bàn là cần thiết.

Giá sách: Nếu bạn có nhiều sách vở và nhà thì nhiều gián, bạn cần đầu tư một giá sáchhay một thứ tương tự để giữ gìn sự nguyên vẹn của chúng. Gián là loài động vật rất thích giấy và sẽ tạo ra những đường thẳng trên quyển sách, đôi khi chúng còn để lại những đường nhớt dài trên trang sách.

Quạt, điều hòa: Quạt là một vật dụng đa năng mà bạn cần nghĩ tới. Vào mùa hè, nó sẽ giúp bạn bớt nóng nực. Hơn nữa, nó còn là thứ giúp giảm đi phần nào tiếng ồn từ bên ngoài.
Sắm cho phòng bếp


Thùng rác: Ít nhất trong nhà phải có một nơi chứa rác. Còn tiện lợi hơn, bạn nên để trong phòng tắm, bếp và phòng ngủ mỗi nơi 1 thùng rác nhỏ.

Quạt và thùng rác: những đồ vật tuy nhỏ nhưng rất cần thiết

Bát đĩa, cốc chén và các lọ đựng: Những thứ này sẽ cần cho một căn bếp và những bữa ăn. Nấu nướng, ăn uống ở nhà sẽ rẻ và vệ sinh hơn nhiều so với ăn ngoài.

Nếu bạn đã lập gia đình thì những đồ bếp này là thật sự cần thiết
Sắm cho phòng tắm

Màn tắm: Không phải bất cứ căn hộ nào cũng có màn che chỗ tắm. Đây là vật cần thiết vì nó sẽ ngăn nước, xà phòng, chất bẩn bắn tung tóe ra xung quanh. Màn tắm có nhiều chất liệu khác nhau và dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, nó còn có khả năng tạo ra phong cách và cá tính cho phòng tắm nhà bạn.

Tóm lại, những vật dụng trên sẽ rất cần thiết cho ngôi nhà mới của bạn, và việc có kế hoạch để sắm sửa những món đồ mới sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo sau khi chuyển nhà.

25 tháng 9, 2013

Mẹo nhỏ khi dọn , chuyển nhà , chuyển văn phòng

Chúng tôi luôn trực tuyến, liên hệ đường dây nóng : 0934.414.838 của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí bạn nhé !



Khi thời gian chuyển nhà đã gần đến, để chuẩn bị tốt, những mẹo nhỏ hữu ích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.


Đóng gói vật dụng:

• Đóng gói tất cả các đồ dùng cá nhân, đồ dễ vỡ vào các thùng đựng riêng.

• Sắp xếp các vật dụng sao cho đầy thùng chứa đồ, hạn chế các khoảng trống. Những thùng đồ chưa đầy rất dễ bị bẹp, còn thùng đồ quá đầy các vật dụng bên trong rất dễ bị vỡ, gẫy khi vận chuyển.

• Dán nhãn, ghi chú cho các thùng chứa đồ ngay sau hoàn tất đóng gói chúng để đảm bảo đồ đạc sẽ không bị thất lạc khi đến nhà mới.


• Dán, băng kín tất cả các đồ tẩy rửa đang sử dụng.


• Các đồ nặng nên đóng riêng vào thùng nhỏ và những thùng lớn chỉ dành cho các vật dụng nhẹ, bé.


• Sử dụng chăn cũ, thảm cũ để lót các đồ nội thất khi di chuyển.


• Nếu bạn phải tháo dỡ bàn, ghế, tủ nào trong nhà. Hãy cho tất cả ốc vít, chốt vào 1 cái túi và dùng băng dính dán kèm chúng vào các đồ nội thất đó.


• Để tránh vỡ, xước gương, kính bạn hãy dùng giấy báo để bọc chúng lại.

• Những đồ quý giá như tiền mặt, nữ trang, vàng bạc, hộ chiếu, giấy tờ quan trọng tốt hơn hết là để chúng trong cùng túi đồ nhỏ và mang theo người.

• Tất cả những vật dụng thừa hãy đem bán hoặc đóng góp cho quỹ từ thiện. Những đồ này chỉ làm nhà mới của bạn chật chội thêm.

Hãy nghĩ tới việc bán các đồ bạn không dùng tới ...


Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói với chi phí hợp lý, chúng tôi có thể giúp đỡ. Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để có được tư vấn cùng những lời khuyên hữu ích.

Chuyển nhà liên tỉnh

Chuyển nhà đi các tỉnh liên hệ 0934 414 838 - 090 345 1682

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi chính thức cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Bắc Nam - Liên tỉnh
Không chỉ có thế mạnh trong vận tải hàng hóa tại miền bắc chúng tôi còn phát triển vận tải hàng hóa liên tỉnh tới 64 tỉnh thành trong cả nước. Với nhiều loại xe để phục vụ nhu cầu vận chuyển của quý khách.

Dich vụ chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội với dịch vụ giá rẻ. Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn tới quý khách hàng đả ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi có đầy đủ các phương tiện vận chuyển cho quý khách hàng như:
Vận chuyển bằng xe 5 tạ

Vận chuyển bằng xe 1 tấn

Vận chuyển bằng xe 3 tấn

Vận chuyển bằng xe 5 tấn

Vận chuyển bằng xe 8 tấn


Tùy theo nhu cầu, qu‎ý khách có thể sử dụng các loại xe theo kích cớ khác nhau sao cho phù hợp với lượng đồ nhà bạn.Với giải pháp trọn gói, giờ đây qu‎ý khách có thể k‎ý hợp đồng với chúng tôi và yên tâm sau tối đa 3 ngày toàn bộ đồ đạc đã được chuyển tới nhà hoặc văn phòng mới một cách an toàn và nguyên vẹn. Toàn bộ các công đoạn tháo lắp, đóng gói, bốc xếp vận chuyển và lắp đặt lại tại nhà mới của qu‎ý khách sẽ được các kỹ thuật viên chuyên môn của chúng tôi đảm nhiệm. Giờ đây, việc duy nhất của qu‎ý khách là ký hợp đồng với công ty chúng tôi và và ngôi nhà bạn sẽ được chuyển đến đúng vị trí bạn mong muốn.

Chuyển nhà từ A-Z

Chuyển nhà trọn gói từ A-Z chỉ có Minh Thành

Công Ty chuyển nhà trọn gói, văn phòng Minh Thành là một thương hiệu lớn cũng là đối tác truyền thống của các công ty có nhu cầu vận chuyển văn phòng trọn gói như: Tập đoàn tầu biển ViNaSin, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn và các công ty BĐS lớn nhỏ tại khu vực phía Bắc...

Minh Thành với một đội ngũ công nhân lành nghề chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển, được trải nghiệm qua việc triển khai hàng nghìn công trình lớn nhỏ.

 Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến Minh Thành qua sdt :0934 414 838 hoặc 090.345.16.82, nhân viên tổng đài dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng Cty chúng tôi sẻ cử nhân viên xuống tận nơi và gặp trực tiếp khách hàng(theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem hệ thống cửa ra vào có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ;

- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....

- Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

Sau đó, nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Minh Thành sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

- Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử - viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v... đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát.
Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí, Chúng tôi dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới
Chuyển nhà trọn gói từ A-Z chỉ có Minh Thành.
Nhân viên chuyển nhà của Minh Thành sẻ thực hiện tất cả các công việc tháo, lăp đặt đồ đạc trong gia đình theo đúng yêu cầu và thẩm mỹ của khách hàng Ngoài ra đồ đặc của khách hàng sẻ được nhân viên của chúng tôi đóng gói và xắp đặt ngăn nắp theo đúng quy trình mà chúng tôi đã đưa ra ở trên. Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn! Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng nhấc máy và gọi điện đến cho chúng tôi!

24 tháng 9, 2013

Chuyển nhà tại Khương Đình

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được huấn luyện nghiệp vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng theo một quy trình làm việc nghiêm ngặt và bài bản. Tất cả công việc được chúng tôi lên kế hoạch thực hiện một cách nhanh gọn và an toàn tuyệt đối.
Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi:
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng:
- Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc cần vận chuyển
- Tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển nhà
- Báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói
- Ấn định thời gian chuyển nhà
- Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển:
- Trước khi vận chuyển nhà giá rẻ Chúng tôi sẽ đến địa điểm nhà cần vận chuyển để:
+ Tháo dỡ đồ gỗ như giường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển nhà chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
+ Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
+ Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
+ Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân
+ Toàn bộ đồ đạc được niêm phong cẩn thận

3. Vận chuyển nhà, lắp đặt:
- Đồ đạc được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyển nhà chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp - Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.
4. Trách nhiệm sau vận chuyển nhà:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong khi chuyển nhà
- Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
- Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu của quý khách hàng đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chúng tôi. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ chuyển nhà hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Chuyển nhà tại Đường Láng

Công ty chuyển nhà tại đường Láng là công ty dọn nhà uy tín, được người dân thành phố tin dùng mỗi khi có nhu cầu dọn nhà, chuyển nhà. Hiện tình trạng kinh tế đang khó khăn, nhu cầu chuyển chỗ ở, chuyển văn phòng ngày càng nhiều. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết công ty dọn nhà, chuyển nhà nào chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất, hãy để công ty dọn nhà tại đường Láng chúng tôi giúp bạn dọn dẹp nhà cửa giúp bạn với chi phí cùng hiệu suất công việc tốt nhất.
Dịch vụ dọn nhà của công ty dọn nhà tại đường Láng chuyên:
- Sắp xếp đồ đạc gọn gàng;
- Liêm phòng và đóng thùng các tài liệu và đồ đạc;
- Đóng thùng các đồ đặc dễ vỡ;
- Vận chuyển đồ đặc lên xe và xuống xe;
- Vệ sinh văn phòng sạch sẽ;
- Sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của Quý công ty;
- Đền bù giá trị thực đồ dùng nếu nhân viên công ty làm vỡ;
- Vận chuyển bàn ghế đến địa chỉ mới
Các bước trong quy trình chuyển nhà tại công ty dọn nhà:
1. Khách hàng gọi điện đến Công Ty chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi hẹn lịch đến khảo sát
2. Nhân viện Công ty dọn nhà sẽ đến khảo sát, thống kê hàng hóa và lập báo giá gửi trực tiếp hoặc gửi sau
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc theo thời gian hợp đồng
4. Vận chuyển, lắp đặt đến nơi mới
5. Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng xuất hóa đơn tài chính, chiết khấu nếu có
Công ty chuyển nhà tai đường Láng| Cong ty don nha tai duong Lang
Công ty dọn nhà
Luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện chất lượng, Công ty chuyển nhà tại đường Láng chuyên nghiệp ngày càng được khách hàng, các gia đình, công ty tin tưởng và sử dụng. Công ty dọn nhà tại đường Láng phục vụ khách hàng 24/24 h.