2 tháng 3, 2013

Dịch vụ Khắc Dấu công ty

Dịch vụ Khắc Dấu công ty
Bạn đang có nhu cầu khắc dấu công ty ?
làm con dấu, làm dấu, khắc dấu, khắc dấu công ty
Dịch vụ khắc dấu, làm dấu công ty của Minh Thành Services
Bạn muốn tìm một dịch vụ khắc dấu công ty uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ khắc dấu giá rẻ tốt nhất một cách nhanh chóng nhất. Dịch vụ khắc dấu Minh Thành Services đảm bảo khắc con dấu nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ khắc con dấu của Minh Thành Services. Khách hàng có thể đặt khắc dấu  công ty tại Minh Thành Services bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h tất cả các ngày trong tuần.
Dịch vụ Khắc dấu, làm dấu  công ty của chúng tôi gồm:
Dịch vụ khắc dấu tròn, dấu vuông
Dịch vụ khắc dấu , làm con dấu liền mực
Dịch vụ khắc dấu chức danh, chữ ký, khắc dấu công ty
Dịch vụ khắc dấu tên,
Dịch vụ khắc dấu mã số thuế,  khắc dấu sao y bản chính
Dịch vụ khắc dấu, làm dấu đã chi, đã thu
Dịch vụ Khắc dấu công ty của chúng tôi được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) khắc dấu của chúng tôi nhận khắc các loại dấu chìm, dấu nổi trên đồng sắt, cao su,… cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,… chúng tôi nhận làm các loại mẫu dấu như:
- Dấu hộp lật tự động(Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán(Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số(tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…
Khách hàng Khắc dấu tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Văn phòng Hà Nội:
Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
Email: minhthanh124a@gmail.com
Đường dây nóng: 0902.06.26.45

Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ

Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ

Làm dấu, làm con dấu, Dịch vụ khắc dấu giá rẻ
Bạn đang có nhu cầu khắc dấu giá rẻ?
Bạn muốn tìm một dịch vụ khắc dấu công ty uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ khắc dấu giá rẻ tốt nhất một cách nhanh chóng nhất. Dịch vụ khắc dấu Minh Thành Services đảm bảo khắc con dấu nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ khắc con dấu của Minh Thành Services. Khách hàng có thể đặt khắc dấu  công ty tại Minh Thành Services bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h tất cả các ngày trong tuần.
Dịch vụ khắc dấu giá rẻ của Minh Thành Services
Dịch vụ khắc dấu giá rẻ của chúng tôi gồm:
Dịch vụ khắc dấu đồng, dấu nổi
Dịch vụ khắc dấu tròn, dấu vuông
Dịch vụ khắc dấu liến mực
Dịch vụ khắc dấu chức danh, chữ ký, khắc dấu công ty
Dịch vụ khắc dấu tên
Dịch vụ khắc dấu mã số thuế,  khắc dấu sao y bản chính
Dịch vụ khắc dấu đã chi, đã thu
Dịch vụ khắc dấu theo yêu cầu, khắc dấu lấy ngay…

Dịch vụ Khắc dấu công ty của chúng tôi được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) khắc dấu của chúng tôi nhận khắc các loại dấu chìm, dấu nổi trên đồng sắt, cao su,… cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,… chúng tôi nhận làm các loại mẫu dấu như:
- Dấu hộp lật tự động(Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số(tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu cán(Chấm mực tampon).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…
Khách hàng Khắc dấu tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Văn phòng Hà Nội:
Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
Email: minhthanh124a@gmail.com
Đường dây nóng: 0902.06.26.45

Dịch vụ khắc dấu nhanh.

Dịch vụ khắc dấu nhanh.
Làm dấu, làm con dấu, khắc dấu, dich vu khac dau nhanh
Bạn muốn tìm một dịch vụ khắc dấu nhanh có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ khắc dấu tốt nhất một cách nhanh chóng nhất. Dịch vụ khắc dấu nhanh Minh Thành Services đảm bảo khắc con dấu nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ khắc con dấu của Minh Thành Services. Khách hàng có thể đặt khắc dấu  tại Minh Thành Services bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h tất cả các ngày trong tuần.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, dịch vụ Khắc dấu Minh Thành Services đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giải pháp tối ưu và dịch vụ hoàn hảo nhất. Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) Dịch vụ Khắc dấu Minh Thành Services nhận Khắc con dấu chìm, dấu nổi, dấu chức danh, dấu tên… với công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,…Hiện chúng tôi nhận làm các mẫu dấu như:
- Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
- Dấu cán (Chấm mực tampon).
- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
- Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…
Dịch vụ khắc dấu nhanh của Minh Thành Services luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất.
Khách hàng đặt khắc con dấu  nhanh tại Minh Thành Services sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
Hãy liên hệ với Minh Thành Services để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ khắc dấu tốt nhất!
Văn phòng Hà Nội:
Ðịa chỉ: Số 34/112 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Số điện thoại: 00902.06.26.45 – 0462.94.91.93 – Số Fax: 04.622622622
Email: minhthanh124a@gmail.com
Đường dây nóng: 0902.06.26.45

26 tháng 7, 2012

Giao nước uống tại nhà

 
Chuyên Dịch vụ của AMV là một trong những công ty đi tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ nước uống tại hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh nước uống chúng tôi hướng tới khách hàng những sản phẩm nước uống chất lượng nhất với giá thành kinh tế nhất.

Nước uống một thứ không thể tách rời trong sự sống và tồn tại của mỗi chúng ta. vì 90% cơ thể bạn là nước, uống nước đều đặn mỗi ngày giúp cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết để thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ra ngoài, thanh lọc da và giữ cho làn da của bạn luôn đẹp tránh được sự lão hóa sớm. Nhận thấy được tầm quan trọng và sự cần thiết của nước đối với cuộc sống hàng ngày AMV đem đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ giao nước uống tại nhà với những sản phẩm nước uống uy tín nhất.

Với hệ thống kho bao trùm khắp Hà Nội cùng đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, nhiệt tình thân thiện đến với chúng tôi bạn sẽ có được một dịch vụ giao nước uống tại nhà nhanh nhất với những sản phẩm nước uống chất lượng nhất.

Với những sản phẩm chủ đạo của chúng tôi đã được khách hàng bình chọn và tin dùng như: Nước tinh khiết Miru, Nước khoáng Kim Bôi, Nước khoáng Lavie, Nước tinh khiết AQUAFINA............sẽ là một thế mạnh giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về dịch vụ giao nước uống trên ba miền mà chúng tôi đang có.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi: HOTLINE: 0934.414.838     24/7: 0947.041.376 Để được giao nước tại nhà nhanh nhất và yên tâm nhất.

Giao nước Lavie tại nhà

Giao nước Lavie tại nhà

Bạn không phải bận tâm về nước uống. Với dịch vụ giao hàng tận nơi và hẹn ngày giao hàng thuận tiện cho bạn qua điện thoại, La Vie luôn sẵn sàng phục vụ bạn. La Vie cung cấp bình 19 lít tiện lợi và tiết kiệm hơn nhiều, cùng với các loại thiết bị đa dạng, chiếm ít không gian nên bạn có thể đặt bất cứ nơi nào trong văn phòng hoặc nhà của mình. La Vie bình 12 & 19 lít cung cấp nước uống an toàn & tinh khiết cho bạn dùng hàng ngày hoặc để pha trà, cà phê, nước đá, nước trái cây, rửa trái cây và rau xanh, nấu mì ăn liền.
Tất cả các thiết bị nóng lạnh đều hiện đại và được thiết kế đặc biệt cho bình La Vie với hệ thống Water Safe™, hệ thống chống tràn và vệ sinh khép kín giúp loại bỏ tạp chất bên ngoài xâm nhập vào để đảm bảo chất lượng nước uống.
Tất cả các thiết bị nóng lạnh đều được thiết kế ở Mỹ theo tiêu chuẩn vệ sinh cao cấp được các tổ chức quốc tế về chất lượng & an toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận. Ngoài ra còn có thiết bị bình sứ không dùng điện, là dụng cụ trang trí nhà bếp thật xinh xắn. Bạn có thể mua hoặc thuê tất cả các thiết bị này. Bình La Vie có nắp chống tràn được thiết kế đặc biệt với một van bên trong giúp chống tràn khi thay bình.
Chúng tôi áp dụng hệ thống quản lý bán hàng tân tiến, hệ thống theo dõi, quản lý hoá đơn và việc giao hàng theo lịch trình hoàn toàn tự động, giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian.
Chương trình vệ sinh cho máy nước nóng, lạnh theo tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành nước đóng chai được tiến hành thường xuyên và miễn phí nhằm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng cao nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ: 
Hotline: 0934.414.838 - 0947.041.376

20 tháng 7, 2012

Chuyển văn phòng tại Hà Nội

Chuyển văn phòng tại Hà Nội


Chuyển nhà  Minh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho chất lượng dịch vụ bởi:
Dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội chuyển văn phòng Minh Thành có đầy đủ phương tiện vận tải từ 0,5T-1,25T-1,5T và 2,5 T, xe nâng hạ hàng hóa, xe kéo tay đối với nhà trong ngõ cùng với trang thiết bị phục vụ công việc như máy khoan, máy cát, máy bắn vít…nhằm đáp ứng tốt nhất, nhanh gọn và an toàn hàng hóa. Quý khách hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa, vật dụng, trang thiết bị đều được tháo dỡ, bao bọc, đóng gói và vận chuyển một cách chuyên nghiệp và an toàn. Đồ đạc trang thiết bị nhà cửa và văn phòng được các thợ có tay nghề , chuyên môn cao đảm nhiệm. Đồ điện, điện tử điện lạnh sẽ có thợ điện, điện lạnh tháo dỡ, lắp đặt, đồ gỗ được thợ mộc tháo lắp, tìa liệu văn phòng, đồ dùng gia đình đều được các công nhân lành nghề đóng gói, bao bọc, đánh dấu bằng các đồ chuyên dụng như thùng catton, thùng xốp, chăn bọc… chuyển văn phòng giá rẻ mang lại hiệu quả cao cho quý khách hàng ,khách hàng khi lựa chọn dịch vụ không phải bạn tâm về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn góiDịch vụ chuyển nhà,chuyển nhà minh thành đạt chất lượng về dịch vụ . Nếu trong quá trình đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ… chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại bằng 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm Hợp đồng
Bước 1:
-         Tiếp nhận thông tin khách hàng
-         Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
-         Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
-         Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
-         Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách  hàng.
-         Xác định thời gian vận chuyển
-         Gọn Gàng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng:
-         Nhân viên Gọn Gàng đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
-         Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
-         Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
-         Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
o       Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Gọn Gàng. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
o       Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
o       Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
o       Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
o       Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
o       Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
-         Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
o       Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
o       Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
o       Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
o       Làm vệ sinh hiện trường .
o       Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Gọn Gàng: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Gọn Gàng, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
-         Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Gọn Gàng sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
-         Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
-         Khách hàng và nhân viên Gọn Gàng nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc  hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ với Minh Thành : Hotline:0969.651.682. Hoặc quý khách có thể ghé thăm website:http://chuyennhatrongoigiare.net
Minh Thành còn nhiều dịch vụ liên quan mời quý khách hàng đón đọc
Dịch vụ chuyển nhà
Chuyển nhà trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng
Chuyển văn phòng trọn gói
Dọn nhà trọn gói
Chuyển nhà trọn gói giá rẻ
 Hotline:0934.414.838 - 0947.041.376

Chuyển văn phòng giá rẻ

Chuyển văn phòng giá rẻ





Chuyển nhà Minh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho chất lượng dịch vụ bởi:
-       Biện pháp thi công hợp lý do đó tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công.
-       Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất.
-       Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình luôn làm thỏa mãn tất cả các khách hàng.
Sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách hàng là nguồn động viên quý báu để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.


Bước 1:
-         Tiếp nhận thông tin khách hàng
-         Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
-         Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
-         Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
-         Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách  hàng.
-         Xác định thời gian vận chuyển
-         Gọn Gàng và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng giá rẻ
-         Nhân viên Gọn Gàng đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
-         Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
-         Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
-         Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
o       Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Gọn Gàng. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
o       Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
o       Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
o       Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
o       Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
o       Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
-         Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
o       Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
o       Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
o       Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
o       Làm vệ sinh hiện trường .
o       Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Gọn Gàng: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Gọn Gàng, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
-         Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Gọn Gàng sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
-         Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Gọn Gàng chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
-         Khách hàng và nhân viên Gọn Gàng nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc  hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
 Hotline: 0934.414.838 - 0947.041.376